หนุ่มสักลายเต็มตัวกลัวเข็มฉีดวัคซีนขู่เจ็บต่อยเจ้าหน้าที่


โดย PPTV Online

เผยแพร่




บรรยากาศการฉีดวัคซีนป้องกันโควิดที่เพชรบูรณ์ ซึ่งมีเหตุการณ์ที่หนุ่มคนหนึ่งเข้ามาฉีดด้วย แต่หนุ่มรายนี้กลับกลัวเข็มทั้งที่สักลายเต็มตัว ทำเอาเจ้าหน้าที่ทั้งกลัวทั้งอดขำไม่ได้

คลิปที่ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งซึ่งเป็นพยาบาลสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดเพชรบูรณ์ นำมาโพสต์ เป็นเหตุการณ์ที่เจ้าหน้าที่ช่วยกันจับชายคนหนึ่งซึ่งมีอาการกลัวเข็มฉีดยา ถึงขั้นพูดข่มขู่พยาบาลว่า ถ้าฉีดแรงจะต่อยนะ ทำเอาหลายคนที่เห็นคลิปอดแซวไม่ได้เพราะหนุ่มคนนี้สักลายเต็มตัว แต่กลับกลัวเข็ม บางคนก็บอกว่าเห็นใจพยาบาลที่ทั้งต้องเสี่ยงโควิดและ
ยังต้องมาระแวงคนไข้อีก

 

 

ศบค.โพสต์ ไทยฉีดวัคซีนใกล้ 50 ล้านคน

กำนันกลัวเข็มขั้นหนัก โดนเมียตลบหลัง แอบเรียกหมอฉีดวัคซีนถึงบ้าน

ผู้สื่อข่าวไปพูดคุยกับเจ้าของคลิปคือ น.ส.ขวัญดาว ตรีศูนย์ พยาบาลวิชาชีพชำนาญการ สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดเพชรบูรณ์ เล่าเหตุการณ์ว่า วันดังกล่าวเธอและเจ้าหน้าที่คนอื่น ออกพื้นที่เพื่อฉีดวัคซีนเชิงรุกให้กับประชาชน ที่วัดบ้านไร่ หมู่ 8 ต.สะเดียง อ.เมืองเพชรบูรณ์

กระทั่งใกล้เสร็จพบว่าชายคนดังกล่าวนั่งอยู่ท้ายสุดในแถว ทีแรกก็ไม่ได้คิดอะไร เพราะเห็นถลกแขนเสื้อรอและร่างกายสักลายเต็มตัว แต่เมื่อเตรียมฉีด ชายคนดังกล่าวก็มีท่าทางยึกยักไม่ยอมให้ฉีด ญาติ ๆ จึงช่วยจับแขนไว้ แต่ก็ไม่อยู่ เจ้าหน้าที่จึงต้องมาช่วยกันอีกแรง
เธอก็พยายามพูดกล่อมว่าไม่เจ็บ แต่ชายคนดังกล่าวก็ยังมีท่าทางขัดขืน พร้อมทั้งกำหมัด พูดว่าถ้าฉีดเจ็บจะต่อย เธอจึงใจดีสู้เสื้อจนฉีดสำเร็จ และถามว่าเจ็บหรือไม่ ชายคนดังกล่าวก็บอกว่าไม่เจ็บ ก่อนเดินออกจากศาลาและตะโกนอีกครั้งว่า นึกว่าจะเจ็บ

น.ส.ขวัญดาว บอกอีกว่าที่ผ่านมาก็เจอเหตุการณ์แปลก ๆ ฮา ๆ หลายครั้ง แต่ก็ไม่ได้ถ่ายคลิปไว้ ไม่ว่าจะเป็นเอาหน้ากากอนามัยปิดหน้า ขอกอดหรือไม่ก็กอดแขนคนที่อยู่ใกล้ๆ

TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ