ลุคใหม่ "น้องโอลีฟ" แม่ค้าแซ่บ ยันไม่ได้ประชดใคร เปลี่ยนสไตล์ไปเรื่อย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




"น้องโอลีฟ" แม่ค้าขนมโตเกียวกรอบเชียงใหม่ สุดฮอต สลัดคราบมาสวมชุดไทยล้านนายืนขายแล้ว ยืนยัน ยังเน้นความเซ็กซี่ตามสไตล์ เปลี่ยนแนวไปทุกวัน ปัดประชดใคร ยอมรับมีคนจ้างโชว์แบบไพรเวท

วันที่ 27 พฤศจิกายน 2564 ที่เชียงใหม่ "น้องโอลีฟ" นางสาวอรัญญา อภัยโส อายุ 23 ปี แม่ค้าขนมโตเกียวกรอบสาวสวยสุดเซ็กซี่ ย่านเจ็ดยอด เปลี่ยนสวมชุดไทยล้านนา ทำขนมโตเกียวเนยกรอบขาย แทนชุดแหวกอกโนบราแล้ว ตามคำแนะนำเจ้าหน้าที่ท้องถิ่น และเตือนให้ใส่หน้ากากอนามัยขณะทำ อย่างไรก็ตาม ยืนยันจะยังแต่งตัวเซ็กซี่เหมือนเดิมตามสไตล์ส่วนตัว แต่จะสับเปลี่ยนทุกวัน เพียงแต่อาจจะลดดีกรีความแซ่บลงบ้าง เผย ลูกค้ายังตรึม ยอดสั่งจองเต็มถึงเดือนหน้า แถมถูกทาบทามจ้างโชว์ตัวทำขนมในงานเลี้ยงไพรเวท

แม่ค้าโตเกียว "น้องโอลีฟ" สุดแซ่บ โดนเตือนใส่เสื้อแหวกอก

แม่ค้าแต่งหวิวขายปลาหมึกย่าง

 

วันนี้ "น้องโอลีฟ" เปิดร้านขายขนมตามปกติ โดยวันนี้เปลี่ยนสไตล์การแต่งตัวแบบหน้ามือเป็นหลังมือ จากปกติที่สวมใส่ชุดแนวเซ็กซี่ เป็นชุดไทยล้านนาประยุกต์ พร้อมทั้งสวมหมวก, ถุงมือ, หน้ากากอนามัย และผ้ากันเปื้อนอย่างมิดชิด ซึ่งเป็นการให้ความร่วมมือกับทางเจ้าหน้าที่ที่ได้ให้คำแนะนำในเรื่องของการแต่งกายและการปฏิบัติตามหลักสุขลักษณะ

เสื้อสไตล์ “Slinky Tank Top” แฟชั่นแหวกอก กับที่มาจนฮิตติดเทรนด์

"น้องโอลีฟ" เผยว่า การแต่งกายหลังจากนี้อาจจะลดความเซ็กซี่ลงบ้าง ตามคำแนะนำของเจ้าหน้าที่ด้านวัฒนธรรมที่แสดงความห่วงใยเกี่ยวกับเรื่องความเหมาะสม ซึ่งยืนยันว่าไม่ได้แต่งกายแบบนี้เป็นการประชดประชันแต่อย่างใด ขณะที่ในวันต่อ ๆ ไปก็จะแต่งตัวเซ็กซี่ตามสไตล์ความชอบส่วนตัวและตามแฟชั่น เพียงแต่จะค่อนข้างมิดชิดรัดกุมกว่าเดิม ไม่ถึงขั้นแหวกอกโนบราเหมือนเดิม ซึ่งในแต่ละวันตัวเองจะแต่งตัวชุดใด ลูกค้าหรือแฟนคลับสามารถติดตามได้ทางเพจและไอจีส่วนตัว และแม้จะเปลี่ยนแปลงการแต่งตัวไปบ้าง แต่ยืนยันมั่นใจว่าขนมยังอร่อยเช่นเดิม และขอให้ลูกค้ามาช่วยกันอุดหนุนเยอะต่อไป

สำหรับยอดขายหลังจากที่เกิดเป็นกระแสฮือฮานั้น "น้องโอลีฟ" บอกว่า ตั้งแต่ที่เป็นกระแสขึ้นมาทำให้ตัวเองเป็นที่รู้จัก และมีลูกค้าอุดหนุนซื้อขนมเป็นจำนวนมากจนทำแทบไม่ทัน ต้องให้สั่งจองกันล่วงหน้า เพราะในแต่ละวันทำได้จำนวนจำกัดเพียงวันละ 250 กระปุกเท่านั้น ล่าสุดมียอดจองเต็มไปจนถึงวันที่ 4 ธ.ค. 64

ทั้งนี้ ยอมรับว่า ได้รับการติดต่อทาบทามจากลูกค้าหลายราย เพื่อว่าจ้างให้ตัวเองแต่งชุดแหวกอกโนบรา ไปโชว์ตัวทำขนมในงานเลี้ยงส่วนตัว แต่เบื้องต้นตัวเองยังไม่ได้ตอบตกลง เพราะอยากเคลียร์ออเดอร์ขนมที่ลูกค้าสั่งไว้ให้หมดก่อน ส่วนอนาคตยอมรับว่ามีความสนใจเหมือนกัน ซึ่งรวมถึงงานในวงการบันเทิงด้วย แต่ยืนยันว่าจะยังคงเปิดร้านขายขนมเหมือนเดิมตามความชอบ

TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ