สาวซดเบียร์หน้าป้าย "ห้ามดื่ม" เย้ยตำรวจพัทยา


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สาวดื่มเบียร์หน้าป้าย "ห้ามดื่ม" เย้ยตำรวจ ในงานพลุพัทยา บางร้านถูกจับ เพราะประชาชนแจ้ง ลักลอบจำหน่ายแอลกอฮอล์ แต่ในบิลเขียนน้ำผลไม้

มีผู้ใช้ Tiktok บัญชีชื่อ nareeeee ได้โพสต์คลิป ขณะกำลังดื่มแอลกอฮอล์ โดยข้างหน้า มีป้าย ห้ามดื่มเครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์ ทุกชนิดในบริเวณที่สาธารณะ ส่วนด้านหลังเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจยืนมองอยู่

ผู้โพสต์ ระบุ แคปชัน ว่า เพื่อนมาดูพลุแต่มีผู้ชายเล็ง เขินแทน #งานพลุพัทยา งานนี้มีหลายคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันมากมาย แม้หลายคนจะหัวเราะขบขัน แต่ก็มีบางคนที่มองว่าไม่เหมาะสม เนื่องจากมีป้ายห้ามชัดเจน

พัทยา วอนปลดล็อกขายแอลกอฮอล์ เร่งกระตุ้นท่องเที่ยว

"ร้านลาบ" โอด เจอปรับค่าติดป้ายแอลกอฮอลล์ 17,000 บาท

ขณะเดียวกัน เมื่อคืนที่ผ่านมา (27 พ.ย. 64) เจ้าหน้าที่ตำรวจได้บุกเข้าจับกุมร้านบาบีรอน ตั้งอยู่บริเวณสายสามพัทยากลาง ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับร้องเรียนจากประชาชน ว่ามีร้านลักลอบจำหน่ายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ จึงได้นำกำลังไปตรวจสอบ

เมื่อไปถึงร้านพบมีนักดื่มนั่งรับประทานอาหาร ดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ เมื่อแสดงตัวเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจขอตรวจสอบ ทำให้กลุ่มลูกค้าแตกตื่นทยอยพากันเดินหนีออกจากร้าน จึงสั่งให้ปิดเพลง ตรวจสอบพบลักลอบขายโดยเปลี่ยนบิลเป็นน้ำผลไม้ แล้วนำเครื่องดื่มใส่ขวดพลาสติกเป็นการตบตาเจ้าหน้าที่ตำรวจ
   
เบื้องต้น พ.ต.อ.เมฒาวิศ ประดิษฐ์ผล รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี รรท.ผกก.สภ.เมืองพัทยา ได้ควบคุมตัวผู้รับเป็นผู้ดูแลร้าน ส่งพนักงานสอบสวนแจ้งขอกล่าวหาเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ