"พระมหาไพรวัลย์"โพสต์ขอบคุณพระศาสนา


โดย PPTV Online

เผยแพร่




"พระมหาไพรวัลย์" โพสต์ขอบคุณพระศาสนาตลอด 18 ปี หมดเวลาแล้ว ญาติโยมแห่ให้กำลังใจ

หลังจากที่ก่อนหน้านี้พระมหาไพรวัลย์ วรวณฺโณ พระนักเทศน์ชื่อดังแห่งวัดสร้อยทอง  เคยไลฟ์ประกาศว่าจะขอสึกเพื่อเป็นการอารยะขัดขืนให้ความไม่เป็นธรรม กรณีพระอาจารย์ หรือพระราชปัญญาสุธีไม่ได้รับการแต่งตั้งให้ขึ้นเป็นเจ้าอาวาสวัดสร้อยทอง และได้กล่าวถึงผู้เป็นแม่ที่ป่วยอยู่ จนร่ำไห้กลางไลฟ์ กลายเป็นประเด็นบนโลกออนไลน์อยู่ช่วงหนึ่ง

ล่าสุด  พระมหาไพรวัลย์  ได้โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊ก อย่างต่อเนื่อง โดยเริ่มจากข้อความแรกที่ว่า “ใกล้จะได้สลัดปลอกคอแล้วสินะ”

 

"พระมหาไพรวัลย์" ไลฟ์ต่อ ขออย่าเคลมพุทธศาสนา

2 พส. ชวนแฟนคลับนั่งสมาธิ - แผ่เมตตากลางไลฟ์

พร้อมกับแชร์ข้อความจากเฟซบุ๊ก Uthit Siriwan ที่เกี่ยวกับเรื่องความชัดเจนจากรักษาการ มหาเถรสมาคม หรือ มส. “ข้อมูลตรงกันถึง 3 รูป เปลี่ยนตัวจริง ไม่ใช่แค่ลือ” และว่า “แว่วว่า 5 ธันวาคม จะมีการแต่งตั้งและเลื่อนตำแหน่งกันเงียบๆ“ต่อมา พระมหาไพรวัลย์ก็ได้โพสต์หาบริษัทขนย้าย โดยระบุว่า “บริษัทขนย้ายต้องเข้าแล้วนะ ใครรู้จักอินบ็อกซ์มาได้เลยนะ สภาพ”

และยังตอบกลับในคอมเมนต์ว่า “จริงจังนะ ใครรู้จักบริษัทขนย้ายของ แจ้งอาตมาได้เลย”

จากนั้นพระมหาไพรวัลย์ยังได้โพสต์ภาพพร้อมระบุข้อความ “ขอบคุณพระศาสนาที่มอบทุกอย่างให้กับเด็กบ้านนอกคนหนึ่งคนนี้ ตลอดเวลา 18 ปีที่ผ่านมา ขอบคุณข้าวน้ำจากศรัทธาของญาติโยมทุกคน”

ทำให้ญาติโยมทั้งหลายแห่ให้กำลังใจพระมหาไพรวัลย์กันอย่างล้นหลาม ก่อนที่พระมหาไพรวัลย์จะเข้ามาตอบในคอมเมนต์หนึ่งว่า “หมดเวลาแล้วว ฉันคงต้องไป”

ชาวบ้านเผย “พระมหาไพรวัลย์” ช่วยเหลือคนตกยาก

“หมอยง” สรุป 10 ประเด็น โควิด-19 สายพันธุ์ใหม่โอไมครอน (Omicron)

อย่างไรก็ตาม พระมหาไพรวัลย์ เปลี่ยนชื่อเพจจาก พระมหาไพรวัลย์ วรวณฺโณ เป็น ไพรวัลย์ วรรณบุตร ชื่อเดิมของพระมหาไพรวัลย์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากนี้ต้องจับตาดูท่าทีว่าจะเป็นอย่างไร

 

 

TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ