"พระมหาไพรวัลย์"เปิดแชทนักข่าวโผล่ขอโทษ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




พระมหาไพรวัลย์ เปิดแชทนักข่าวโผล่ขอโทษ อ้างเป็นคนเขียนข่าว เตรียมขนสมบัติกลับ หลังเสนอข่าวกล่าวอ้าง พระมหาไพรวัลย์ มีเงินเข้าขั้นเศรษฐี มีเงินหลายร้อยล้าน ทำเอาพส.โพสต์หาทนายฟ้องร้องดำนินคดี

หลังมีกระแสข่าวการลาสิกขาของพระมหาไพรวัลย์ออกมาทั้งวัน วานนี้ พระมหาไพรวัลย์ ได้โพสต์กรณีมีสื่อบางสำนัก เสนอข่าว กล่าวหาพระมหาไพรวัลย์อู้ฟู่มีเงินเข้าขั้นเศรษฐีและอ้างมีเงินหลายร้อยล้าน ระบุว่า

“หลังอาตมาสึก ทนายท่านไหนอยากได้เงินไว้เลี้ยงชีพ อาตมาจะมอบอำนาจให้นะ อาตมาจะฟ้อง เงินที่ได้จากการฟ้องจากสื่อนี้ อาตมาจะไม่เอาสักบาท อาตมาจะมอบให้ทนายท่านนั้น” นอกจากนี้พระมหาไพรวัลย์ยังคอมเมนต์ด้วยว่า ไม่เอาไหว้สวยนะ ”

 

 

2 พส. ชวนแฟนคลับนั่งสมาธิ - แผ่เมตตากลางไลฟ์

แต่งหน้าปลอมเป็น“พระมหาไพรวัลย์”

 

หลังจากนั้น เพจเฟซบุ๊ก ไพรวัลย์ วรรณบุตร โพสต์ ระบุข้อความ จะชอบจะชังอาตมาไม่ว่า แต่อย่าทำร้ายกันด้วยความเท็จที่ไม่จริงเลย อย่าเป็นเหยื่อของความเกลียดชัง อย่าเป็นเหยื่อของความอคติ อย่าทำร้ายใครเพียงเพราะเขาเห็นตรงกันข้ามกับเรา อาตมาจะรอการขอโทษอย่างเป็นทางการนะ แล้วอาตมาจะยุติการดำเนินคดี พร้อมโพสต์แชทข้อความจากผู้ที่อ้างเป็นนักข่าวสำนักที่ลงกล่าวหาว่า พระมหาไพรวัลย์อู่ฟู่มีเงินเข้าขั้นเศรษฐีหลายร้อยล้านบาท

โดยผู้อ้างว่า เป็นคนเขียนข่าว ระบุว่า พระอาจารย์ครับ ผมต้องขอโทษ พอดีเป็นคนเขียนข่าว เดียวผมลบให้นะครับ ขณะที่ พระมหาไพรวัลย์ ได้บอกให้พูดความจริง และถามทำไมตัดสินใจเขียนแบบนี้ ลงแก้ข่าวให้อาตมานะ แล้วจะยกโทษให้

ล่าสุดชาวเน็ตเองก็เข้าไปให้กำลังใจพระอาจารย์กันอย่างล้นหลาม

ขณะที่ พระมหาสมปอง ได้ยืนยัน จากที่ได้พูดคุยกับพระมหาไพรวัลย์ โดยเผยว่าพระมหาไพรวัลย์ได้เตรียมกำหนดลาสิกขาไว้ ต้นเดือนธันวาคม

พระมหาสมปอง กล่าวอีกว่า จากนี้เราจะออกงานคู่กันครั้งสุดท้ายที่ จ.เชียงใหม่ แล้วคาดว่าวันที่ 4-5 ธันวาคมนี้ พระมหาไพรวัลย์ก็จะสึก ก่อนจะให้สัมภาษณ์ทีเดียว ก็มีทั้งพระที่เสียดายและที่บอกว่าออกไปได้ก็ดี ก็มองว่าหากพระมหาไพรวัลย์ออกไป ก็พูดได้แรงกว่าเดิมตรงกว่าเดิม อาจจะพูดได้เหมือนอาจารย์จตุรงค์ จงอาษา นักวิชาการด้านพุทธศาสนา เชื่อว่าน่าจะต๊าซโดนใจ แต่ยืนยันว่าจะไม่ไปยุ่งเกี่ยวกับเรื่องการเมือง

เบื้องลึก "มหาไพรวัลย์" ลาสึกปมตั้งเจ้าอาวาส


ทั้งนี้พระมหาสมปอง ได้วิดีโอคอลพูดคุยกับพระมหาไพรวัลย์ โดยพระมหาไพรวัลย์บอกกับพระมหาสมปองให้บอกนักข่าวว่าไม่ต้องรอ เราไม่ได้อยู่วัด และให้พระมหาสมปองบอกได้ทุกเรื่อง จากนั้นพระมหาไพรวัลย์ ขอให้พระมหาสมปอง ถ่ายรูปนักข่าว ก่อนจะนำไปลงบนเพจด้วย

 

"พระมหาไพรวัลย์" ร่ำไห้กลางไลฟ์ ระบายความในใจ เตรียมสึก!

TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ