สามีภรรยาหอบเงินเหรียญซื้อทองคำ 4 บาท


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สามีภรรยาขายกล้วยทอด สะสมเงินเหรียญกว่า 1.2 แสนบาท หอบซื้อทองคำ น้ำหนักรวม 4 บาท พนักงานร้านทองงต้องช่วยกันนับเงินนานกว่า 3 ชั่วโมง

ตรวจหวย - ผลสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดวันที่ 1 ธันวาคม 2564 ลอตเตอรี่ 1/12/64

โลกโซเชียลแชร์คลิปใน TikTok ซึ่งเป็นคลิปขณะที่ สามีภรรยาคู่หนึ่งใช้รถเข็นสินค้าของห้างสรรพสินคนค้า ใส่ถุงบรรจุเงินเหรียญชนิดต่างๆ หลายถุง เข้ามาที่ร้านทอง “อึ้งเฮงหลี” สาขาศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 โคราช จังหวัดนครราชสีมา เพื่อให้พนักงานในร้านช่วยกันนับเงินเหรียญ ทั้งเหรียญ 50 สตางค์ เหรียญ 1 บาท 2 บาท 5 บาท และ 10 บาท ประมาณ 120,000 บาท

 

กระบะเสียหลักญาติร่วงตกถนนรถทับซ้ำดับคาที่

ชาวบ้านแฉ พระเคยพาสาวไปอาบน้ำด้วย

ใช้เวลานับอยู่นานกว่า 3 ชั่วโมง ก่อจะซื้อทองคำรูปพรรณน้ำหนัก 4 บาท กลับไป สร้างความฮือฮาบนโลกโซเชียล มีการแชร์ต่อและชื่นชมพนักงานร้านทอง ที่ช่วยกันนับเงินเหรียญอยู่นานหลายชั่วโมง

จัดให้! หอบเหรียญ 1.2 แสนบาท ซื้อทอง พนง. ช่วยกันนับ 3 ชั่วโมง

MTS แม่ทองสุก ยกระดับซื้อขายทองผ่าน “เป๋าตัง” เชื่อมต่อ "GOLD BLOCKCHAIN"

นางสาว สนธยา สาทร อายุ 32 ปี พนักงานขายในร้านทอง บอกว่า เรื่องราวนี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 26 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา เวลา 17.00 น. สองสามีภรรยาได้ใช้รถเข็นมีถุงใส่เงินเหรียญจำนวนมาก เข้ามาที่ร้าน เพื่อซื้อทองรูปพรรณ ซึ่งได้สอบถามมาในเฟซบุ๊กของร้านก่อนแล้วว่า หากนำเงินเหรียฐมาซื้อทองคำจะรับไหม โดยทางร้านยินดีรับ ทั้ง 2 คน จึงนำเงินเหรียญที่เก็บสะสมจากการขายกล้วยทอดมาซื้อทองคำ จึงให้พนักงาน 6 - 7 คน สร้างความประทับใจแก่พนักงานในร้านอย่างมาก จึงถ่ายคลิปวิดีโอและนำไปเผยแพร่ในโลกโซเชียล มีผู้เข้ามาชมและแชร์ต่อจำนวนมาก  ที่ผ่านมา เคยมีลูกค้านำเงินเหรียญมาซื้อทองอยู่บ่อยๆ ส่วนใหญ่หลักพัน มากสุดคือ 20,000 บาท

 

 

 

TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ