ร้องถูกสามีเพื่อนตั้งกล้องแอบถ่ายในห้องน้ำ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สาวแอร์โฮสเตส พร้อมเหยื่อรวม 11 คน มีทั้งเด็กชาย-เด็กหญิง ขอความช่วยเหลือทนายรณณรงค์ หลังถูกสามีเพื่อนตั้งกล้องจิ๋ว แอบถ่ายในห้องน้ำ ลั่นดำเนินคดีถึงที่สุด

สาวแอร์โฮสเตสสายการบินชื่อดัง พร้อมเพื่อนผู้เสียหายรวม 11 คน แยกเป็นหญิงสาว 7 คน เด็กชาย 2 คน และเด็กหญิง 2 คน เข้าร้องเรียนขอความเป็นธรรมจากนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ประธานเครือข่ายรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม เพื่อให้ช่วยเหลือ หลังถูกสามีเพื่อน ตั้งกล้องจิ๋วแอบถ่ายขณะทำภารกิจส่วนตัวในห้องน้ำบ้านเพื่อน

นางสาว จอย 1 ในผู้เสียหาย เล่าว่า ตัวเองและผู้เสียหาย สนิทกับเพื่อนคนดังกล่าวมาตั้งแต่สมัยเรียนหนังสือด้วยกัน 

 

 

ร้องภารโรงทำอนาจารนักเรียนหญิง 11 ขวบ

พนักงานคลีนิก ตั้งกล้องแอบถ่าย ในห้องน้ำ

ก่อนเพื่อนจะแต่งงานอยู่กินกับสามีมาหลายสิบปี มีลูก 1 คน และทุกคนก็ยังมักจะแวะเวียนไปที่บ้านหลังเกิดเป็นประจำ

จนล่าสุด เพื่อนจับได้ว่า สามีแอบคุยกับผู้หญิงคนอื่น  จึงค้นโทรศัพท์ และพบว่า เพื่อนๆ ที่มาหาที่บ้าน ถูกแอบถ่ายในห้องน้ำ เมื่อทุกคนทราบเรื่องจึงพากันไปเค้นสอบ จนสามีเพื่อนยอมรับ ก่อนไปแจ้งความดำเนินคดีที่ สภ.บางแก้ว เมื่อวันที่ 2 พ.ย.ที่ผ่านมา ทางตำรวจยึดโทรศัพท์มือถือ 3 เครื่อง โน้ตบุ๊ก 1 เครื่อง กล้องถ่ายรูป 2 ตัว เบื้องต้น ตำรวจบอกว่าจากมุมกล้องน่าจะเป็นกล้องขนาดจิ๋วที่ติดตั้งไว้ในห้องน้ำเพื่อแอบถ่าย

หลังจากวันแจ้งความทางฝ่ายสามีเพื่อนก็ขอเข้ามาไกล่เกลี่ย แต่ทุกคนไม่ยอม กังวลว่าคลิปจะหลุดออกไป ยืนยันจะขอดำเนินคดีกับสามีเพื่อนให้ถึงที่สุด

เกาหลีใต้ระงับคลายล็อกเพิ่ม โควิดพุ่งนิวไฮ - พบเคสสงสัย "โอไมครอน"

เปิดปฏิทิน ... เช็กวันหยุด เดือนธันวาคม 2564

ด้าน นายรณณรงค์ บอกว่า คุยกับพนักงานสอบสวนและขอให้ส่งโทรศัพท์แล้วก็อุปกรณ์ที่เกี่ยวข้องไปพิสูจน์หลักฐานที่ บก.ปอท. ตรวจ  ซึ่งในวันที่ 3 ธ.ค. จะนำผู้เสียหายทั้ง 11 คน เข้าไปร้องเรียนกับ ผบช.ภ.1 ให้ช่วยเหลือคดีนี้

TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ