ทิดไพรวัลย์ ฟาดแรง หมดศรัทธาคณะสงฆ์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ปิดตำนานแล้วสำหรับพระนักเทศน์ลาสิกขา เมื่อเช้าที่ผ่านมา ลาสิกขา ตามที่ประกาศไว้แล้ว หลังจากนี้เตรียมรอดูตำนานบทใหม่ เพราะ หลังลาสิกขา ทิดไพรวัลย์ โพสต์เฟซบุ๊กรัวๆ หลายสเตตัสเรียกเสียงฮา และ ถูกจับตามอง โดยเฉพาะ สเตตัสที่ประกาศว่า เพจตัวเองมีคนติดตามหลักล้าน ฝากให้เจ้าของผลิตภัณฑ์คิด

สเตตัส ของ ทิดไพรวัลย์ หลักลาสิกขา ระบุว่า “เพจนี้มีคนติดตาม 2 ล้าน 6 นะครับ ฝากไว้ให้คิด สำหรับเจ้าของผลิตภัณฑ์ต่างๆ”  ทันทีที่โพสต์ ลูกเพจเข้าไปกดไลค์รัวๆ พร้อมแสดงความเห็นว่า เตรียมตัวรีวิวสินค้า บางคนเข้าไปแซวว่า พิมรี่พายก็พิมรี่พายเถอะ รอดู

ทั้งหมดนี้ คล้าย เป็นการโต้ตอบ หลังก่อนหน้านี้ ตอนที่เป็นพระ ถูกจับตามองจาก กลุ่มต่างๆ ว่า การเทศนาผ่านไลฟ์เฟซบุ๊ก เข้าข่ายรีวิวสินค้าหรือไม่  วันนี้ทันทีที่ลาสิกขาก็มีสเตตัสนี้ปรากฎออกมา

 

สธ.หวั่น นักเรียนรวมกลุ่มกินหมูกระทะ เสี่ยงติดโควิด-19 แนะลด ละ เลิก การร่วมวงกินอาหาร่วมกัน

แนะ 6 กลุ่มอาหารที่ควรรับประทานในช่วงหน้าหนาว เพื่อสร้างภูมิคุ้มกันให้ร่างกาย

ส่วนสเตตัสแรกของทิดไพรวัลย์ โพสต์ภาพตัวเองในชุดเสื้อยืดที่ขาวมีรูปแมว 3 ตัว ยืนปิดหู  ปิดตา  ปิดปาก พร้อมนุ่งโสร่ง และเขียนแคปชั่นรูปว่า เริ่ม

ทิดไพรวัลย์ เปิดใจว่า ที่ลาสิกขา เพราะ หมดศรัทธากับคณะสงฆ์ แต่ยืนยันว่า ยังศรัทธาในศาสนาอยู่ หลังจากนี้ ยังพร้อมช่วยงานมหาสมปอง และจะเดินหน้าวิจารณ์การทำงานของสำนักงานพระพุทธศาสนาแห่งชาติ แบบไม่เกรงใจใคร

สำหรับทิดไพรวัลย์ เป็นกระแสโด่งดังในช่วง 3 เดือนที่ผ่านมา  หลังเทศนาผ่านไลฟ์เฟซบุ๊กมีคนเข้าฟังสดหลักแสนคน เพราะ เทศสอนธรรมนะ สนุก ตลก แต่ก็ถูกจับจ้องและโจมตีเรื่องความเหมาะสมตลอด

ย้อนไปฟังหนึ่งในการเทศนาผ่านเฟซบุ๊ก ที่อดีตพระ ย้ำเสมอว่า ไม่อยากให้ใคร เคลมความเป็นพุทธศานา

‘พระมหาไพรวัลย์’ ลาสิกขา โพสต์รูปคู่แม่เตรียมผ่าตัด อยากจะกอดก็ยังกอดไม่ได้

วันรัฐธรรมนูญ 10 ธันาคม 2564 ขึ้นทางด่วนฟรี! 3 สายทาง


ด้าน นายศรีสุวรรณ จรรยา นายกสมาคมต่อต้านสภาวะโลกร้อน ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ระบุว่า ขออวยพร ให้ "ทิด" รอดพ้นปลอดภันจากโอษฐภัยทั้งปวง  ซึ่งโอษฐภัย ก็คือ ภัยที่เกิดจากปาก หรือ ภัยที่เกิดจากคำพูด

 

 

TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ