“ทิดไพรวัลย์” แจง เสื้อแบรนด์ ได้มาจาก “นิกกี้ ณฉัตร”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ภายหลังการลาสิกขาบทของ “อดีตพระไพรวัลย์” ก็ถูกจับตามองเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะความเคลื่อนไหวทันทีที่เปลี่ยนสถานะจากเพศบรรพชิต ซึ่งทาง “ทิดไพรวัลย์” เองก็ได้โพสต์ข้อความแบบรัว ๆ จนกลายเป็นกระแสแทบทุกเรื่อง

ทิดไพรวัลย์ ฟาดแรง หมดศรัทธาคณะสงฆ์

“ไลฟ์” ยังไงให้ปัง กับปรากฏการณ์ 2 พส. พร้อมปรับใช้กับธุรกิจ

เมื่อวันที่ 4 ธ.ค.64 เรียกได้ว่าอยู่ในความสนใจตลอด สำหรับ ไพรวัลย์ วรรณบุตร หรือ อดีตพระไพรวัลย์ หลังตัดสินใจสึก เมื่อวานนี้ (3 ธ.ค.64) ซึ่งทาง “ทิดไพรวัลย์” เองก็ได้โพสต์อัพเดตความเคลื่อนไหวทางเฟซบุ๊กอย่างต่อเนื่อง เช่น "การนอนตื่นสาย มันก็ไม่แย่นะ" หรือ "ยูนิฟอร์มใหม่ แต่หัวใจดวงเดิม" ซึ่งมีคนเข้าไปแสดงความเห็น และกดถูกใจจำนวนมาก

 

แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่า นอกจากคนที่ติดตามเคลื่อนไหวแล้ว ก็ยังมีกลุ่มที่ตั้งข้อสังเกต โดยเฉพาะช่วงที่ “ทิดไพรวัลย์” เดินทางไปพบกับหมอปลา และกินหมูกระทะเมื่อวานนี้หลายคนสังเกตว่า “ทิดไพรวัลย์” เปลี่ยนจากใส่เสื้อสีขาว เป็นเสื้อสีเขียวตัว โดยเสื้อตัวดังกล่าวเป็นแบรนด์ PALM ANGELS CROCODILE PRINT T-SHIRT ที่กำลังได้รับความนิยม และมีราคาในตอนนี้  และมีชาวเน็ตบางกลุ่มแสดงความเห็นวิพากษ์วิจารณ์

ทาง “ทิดไพรวัลย์” ก็ได้ออกมาตอบโต้ว่าเสื้อตัวดังกล่าว ได้มาจาก นิกกี้ ณฉัตร จันทพันธ์ ซึ่งนิกกี้ได้ขอแลกเสื้อสีเขียวกับเสื้อสีขาวที่ใส่หลังสึก จึงถามว่าเสื้อสีเขียวตัวนี้ราคาเท่าไร นิกกี้ก็บอกว่าหมื่นกว่าบาท จึงยอมแลกกับเสื้อที่ขาวที่ใส่อยู่ราคาแค่ 100 บาท

ล่าสุดวันนี้ช่วงเย็นที่ผ่านมา "ทิดไพรวัลย์" ก็โพสต์ภาพกับแม่ ที่โรงพยาบาล หลังเข้ารับการผ่าตัดรักษาเรียบร้อยแล้ว

ซึ่งต้องยอมรับว่า หลังสึกมาเป็นฆราวาส ยอดติดตามทางเพจเฟซบุ๊ก ไพรวัลย์ วรรณบุตร จากเดิม 2 ล้านกว่าคน ผ่านไปไม่ทันข้ามคืน ยอดติดตามพุ่งขึ้นเป็น 3 ล้านคนแล้ว

TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ