ไฟไหม้บ้านเด็กป.4 เหลือชุดนักเรียนติดตัว 1 ชุด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ที่จ.กำแพงเพชร มีครอบครัวหนึ่งอยู่กับ 3 คน ปู่-ย่า และหลานชาย เกิดไฟไหม้บ้าน ขณะที่ปู่และย่าออกไปทำงานรับจ้างขุดมันสำปะหลัง ส่วนหลานชายไปโรงเรียน ปรากฎว่ากลับมาถึงบ้าน ไฟไหม้บ้านทั้งหลัง ไม่เหลือทรัพย์สินใดใดติดตัวเลย โชคดีที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต

บ้านไม้ชั้นเดียวก่อผนังบางส่วนเป็นอิฐบล็อก ตอนนี้เหลือแต่เศษซากความเสียหาย หลังถูกไฟไหม้จนไม่เหลือภาพบ้านหลังเดิมเลย

นายมานัส สุวรรณดี" อายุ 53 ปี (ปู่)  นางจำนงค์ สุวรรณดี อายุ 58 ปี (ย่า) และ ด.ช.รัตนกร สุวรรณดี อายุ 10 ปี (น้องอาร์ม) ช่วงกัยเขี่ยหาทรัพย์สินที่อาจหลงเหลืออยู่ในซากบ้านที่ถูกไฟไหม้ น้องอาร์มเจอเศษเหรียญ ไม่ถึง20บาท พร้อมด้วยเศษหนังสือเรียนที่ถูกไฟไหม้เกือบหมด

 

พบรอยพระพุทธบาท โผล่กลางลำน้ำเซบาย จ.อุบลฯ

เพื่อนบ้านเล่านาทีลั่นไก เสียงร้องขอชีวิต ดับยกครัว 5 ศพ จ.ส.อ.ปืนคามือ เปิดข้อมูลธุรกิจครอบครัว!

นางจำนงค์ เล่าว่า วันเกิดเหตุ เธอและสามี ไปรับจ้างขุดมันสำปะหลัง ส่วนน้องอาร์มหลานชาย เรียนอยู่ชั้นป.4 เดินทางไปโรงเรียนทำให้ไม่มีคนอยู่บ้าน เธอบอกว่าเพื่อนบ้านเล่าให้ฟังว่า ได้ยินเสียงดังคล้ายไฟช๊อต จากนั้นก็เห็นกลุ่มควันและไฟลุกไหม้อย่างรวดเร็ว แม้เพื่อนบ้านจะพยายามมาช่วยดับไฟ ส่วนรถดับเพลิงของ อบต.ในพื้นที่เข้ามาช่วงฉีดน้ำสกัด แต่สุดท้ายสามารถป้องกันแค่ไม่ให้ไฟลุกลามไปบ้านข้างๆ ส่วนบ้านหลังเกิดเหตุ ไฟไหม้หมดทั้งหลัง คาดว่าสาเหตุเพลิงไหม้ครั้งนี้เกิดจากไฟฟ้าลัดวงจร ทรัพย์สินในบ้านเสียหายทั้งหมด

ส่วน น้องอาร์ม เล่าว่า เขารู้ว่าไฟไหม้บ้าน หลังกลับจากโรงเรียน หนังสือเรียน สมุดการบ้าน  เสื้อผ้าชุดนักเรียน  ถูกไฟไหม้ทั้งหมด เหลือแค่ชุดนักเรียน ที่ใส่ไปโรงเรียน และ กระเป๋าที่ถือไปโรงเรียนเท่านั้น

ครูในโรงเรียนที่น้องอาร์มเรียนอยู่ ให้ข้อมูลว่า น้องอาร์มเป็นเด็กดี เรียนเก่ง แต่ฐานะยากจน  ขณะที่ นายอำเภอบึงสามัคคี และ เจ้าหน้าที่เดินทางนำสิ่งของยังชีพมาช่วยเหลือเบื้องต้นให้ครอบครัวน้องอาร์ม พร้อมทั้งจะหาทางช่วยเหลือต่อไป

TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ