พิมรี่พาย เปิดกล่องสุ่มภาค 2 โกยเงิน 100 ล้าน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หมดจากกล่องสุ่ม 1 แสนบาท ได้ไม่กี่วัน ล่าสุดเที่ยงวันนี้ พิมรี่พายเอาอีก กล่องสุ่ม 10,000 บาท คนแห่สั่งซื้อ ถล่มทลาย ผ่านไปไม่ถึง 5 นาที พิมรี่พาย ปิดรับยอดกล่องสุ่มได้ 10,000 กล่อง รวมมูลค่า 100 ล้านบาท

ทำยอดขาย 100 ล้านอีกแล้ว สำหรับ พิมรี่พาย พิมรดาภรณ์ เบญจวัฒนะพัชร์ แม่ค้าออนไลน์ที่ดังที่สุดในยุคนี้/ เมื่อช่วงเที่ยงที่ผ่านมา เปิดขายกล่องสุ่ม 10,000 บาท อีกครั้ง ปรากฎว่า ผ่านไปไม่ถึง 5 นาที ขายหมด 10,000กล่อง รวมยอดขายเฉพาะกล่องสุ่ม ล็อตนี้ 100 ล้านบาท โดยครั้งนี้ไม่บอกว่าเป็นกล่องสุ่มอะไร พร้อมย้ำว่า ไม่ได้ทำผิดกฎหมาย เพราะ ไม่ใช้การชิงโชค แต่เป็นการขายสินค้า และไม่ได้สัญญาว่าจะให้อะไรในกล่อง

 

 

ลูกค้าโวยบราวนี่ "พิมรี่พาย" ขึ้นรา

"พิมรี่พาย" ขอโทษ "ลุงโทนี่" รับปากไวไป แถมงานนี้ตอกกลับ ส.ส.สอบตก

ช่วงหนึ่งของการเปิดกล่องสุ่ม รหัส รัก1 มูลค่า 10,000 บาท พิมรี่พาย พูดกับลูกน้องตัวเองที่อยู่หลังกล้อง บอกว่า ห้ามลูกน้องสั่งซื้อ เพราะ เปิดให้เฉพาะลูกค้าเท่านั้น และ ให้แค่ 1 คน ต่อ 1 กล่อง หากจับได้ว่า ลูกน้องคนไหนซื้อจะประเมินไล่ออก สาเหตุที่ต้องย้ำ เพราะก่อนหน้านี้ ลูกน้องพิมรี่พายบอกว่าจะรวมเงินกันซื้อ เพราะ ประเมินแล้วว่า กล่องสุ่มได้ของเกินราคา ซึ่งพิมรี่พายบอกว่า ไม่ต้องซื้อให้รอโบนัสอย่างเดียวพอ

ท่ามกลางการขายของที่ได้เงินมหาศาล แต่ปรากฎว่า 2 วันนี้ ดูเหมือนการไลฟ์ขายของ ของพิมรี่พาย ก็จะประสบปัญหาเช่นเดียวกัน เพราะ ระบบหลังบ้าน ไม่ดูดข้อความการซื้อของลูกค้า รวมถึงลูกค้าจำนวนมากถูกแจ้งว่าเป็นสแปมไม่สามารถสั่งซื้อสินค้าได้เป็นปัญหาที่ทำให้ขายของไม่ได้ ไลฟ์ขายได้แค่ 1-2 ชั่วโมงก็เจอปัญหาต้องหยุดการขาย ทั้งที่ก่อนหน้านี้ การขายแต่ละครั้งของฟิมรี่พาย ไลฟ์ยาว 5-6 ชั่วโมงเท่านั้น

 

เปิดกล่องสุ่ม "พิมรี่พาย" ได้รถยนต์

TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

ขณะนี้ มีรายการกำลังถ่ายทอดสด คุณสนใจหรือไม่?

POP NEWS

POP NEWS

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ