ชื่นชมนายหน้า รีวิวขายที่ดินถูกน้ำท่วม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แห่ชื่นชมนายหน้าขายที่ดินบนเกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี ลงทุนลอยคอในน้ำประกาศขายที่ดิน เพื่อแสดงความจริงใจกับลูกค้าที่สนใจให้เห็นสภาพความเป็นจริงของที่ดิน

คลิปวิดีโอที่ถูกเผยแพร่ในโลกโซเชียล เป็นภาพชายคนหนึ่ง ที่ลงทุนลงไปยืนอยู่ในน้ำที่กำลังท่วม ความลึกประมาณหน้าอก และ ในมือถือโฉนดที่ดิน พร้อมระบุข้อความว่า ในช่วงที่ที่มีน้ำท่วมในเกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี เพื่อแสดงความจริงใจให้ลูกค้าได้ทราบว่า ที่ดินแปลงไหนบ้างที่มีน้ำท่วม แปลงไหนบ้างที่น้ำไม่ท่วม ผู้ที่สนใจจะซื้อที่ดินก็ให้มาดูตอนนี้ เพื่อเป็นข้อมูลในการตัดที่สินใจ

เบอร์ 7 โลก "เกาะสมุย" ติดอันดับเกาะที่ต้องมาเยือนปี 2564

หมู่บ้านช้าง ขายที่ดิน 35 ไร่ แลกอาหารช้าง

ผู้สื่อข่าวได้พูดคุยกับนายหน้าค้าที่ดินคนดังกล่าว คือ นายจงรัก มีเดช อายุ 45 ปี เล่าว่าตัวเองทำอาชีพเป็นนายหน้าขายที่ดินอยู่บนเกาะสมุยมานานกว่า 20 ปีแล้ว แนวคิดการลงไปลอยคอขายที่ดิน เพราะมองว่าขายธรรมโลกไม่จำ และก็อยากให้ลูกค้าที่สนใจจะซื้อที่ดินได้เห็นสภาพความเป็นจริงของที่ดินแต่ละแปลงด้วย ว่าเป็นยังไงบ้าง สภาพตอนน้ำท่วมกับสภาพตอนน้ำไม่ท่วม แตกต่างกันยังไง 

หลังลงโพสต์ลอยคอในน้ำออกไป ก็มีลูกค้าสนใจโทรศัพท์ติดต่อ นายจงรัก มาวันละ 10-20 สาย  ทั้งที่เป็นคนไทยและชาวต่างชาติ  ซึ่ง “นายจงรัก” เชื่อว่าการขายที่ดินโดยบอกความจริงว่าสภาพที่ดินเป็นอย่างไร ไม่หลอกลวงลูกค้า เป็นส่วนสำคัญที่สร้างความประทับใจ และทำให้ลูกค้าตัดสินใจติดต่อซื้อที่ดินกับตัวเอง

TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ