ช่วยเด็ก 6 ขวบถูกทำร้าย พี่รับตีเพราะดื้อ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เด็กชายวัย 6 ขวบถูกพี่สาวตี จนเป็นแผลเต็มตัว อ้างเป็นการลงโทษเพราะเด็กดื้อทำของเสียหาย ล่าสุดเจ้าหน้าที่เข้าช่วยเหลือ นำตัวไปดูแลที่บ้านพักเด็ก พร้อมแจ้งความไว้เป็นหลักฐาน

รอยแผลตามลำตัว แขน และขาทั้ง 2 ข้างของ “น้องเนส” เด็กชายอายุ 6 ขวบ ที่มีทั้งแผลเก่า และแผลใหม่ เป็นแนวยาวคล้ายถูกตีด้วยไม้แขวนเสื้อเป็นหลักฐานที่ชาวบ้านร้องเรียนว่า “น้องเนส” ถูกลูกพี่ลูกน้องอายุ 21 ปีลงโทษด้วยการตี โดยอ้างว่าเด็กดื้อและซน

วันนี้ 6 ธ.ค.เจ้าหน้าที่บ้านพักเด็กจังหวัดสมุทรปราการ พร้อมด้วย นายจิตตกรณ์ แย้มสิริ กำนันตำบลบางยอ ลงพื้นที่ตรวจสอบข้อเท็จจริง

อุทาหรณ์เด็ก 6 ขวบถูกเบ็ดตกปลาเกี่ยวตา

ชื่นชม!ด.ช. 6 ขวบเก็บเงินได้ 40 บาทให้แม่พาไปแจ้งความตามหาเจ้าของ

โดยพบ “น้องเนส” แต่ไม่พบ “น.ส.นา” พี่สาวที่ทำร้าย “น้องเนส”  มีเพียงแฟนหนุ่มอยู่ในห้องพัก  ซึ่งทางแฟนหนุ่มก็อ้างว่า “น้องเนส” เป็นเด็กซน ชอบทำร้ายข้าวของ ทำให้ถูกพี่สาวตี เพราะต้องการสั่งสอน

เมื่อสอบถามเพื่อนบ้าน เล่าว่าก่อนหน้านี้ “น้องเนส” อยู่กับแม่และพี่ชาย แต่เมื่อประมาณ 4-5 ปี ก่อนแม่กับพี่ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต “น้องเนส” จึงมาอยู่กับป้าและพี่สาว แต่อยู่ได้ไม่นาน ป้าก็ย้ายไปอยู่ที่อื่นทำให้ “น้องเนส” ต้องอยู่กับครอบครัวของพี่สาว

ที่ผ่านมาก็เคยได้ยินตอนที่ “น้องเนส” ถูกตีและร้องก็รู้สึกสงสาร แต่ไม่กล้าห้ามเพราะเป็นเรื่องในครอบครัว  แต่ส่วนตนคิดว่าแม้เด็กจะดื้อ หรือ ซนยังไงก็ไม่น่าจะตีรุนแรงขนาดนั้น

ด้าน นายจิตตกรณ์ แย้มสิริ กำนันตำบลบางยอ บอกว่าหลังได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีเด็กถูกทำร้ายร่างกาย ได้ประสานตำรวจ และ เจ้าหน้าที่บ้านพักเด็กฯ เข้าตรวจสอบก็พบร่องรอยการถูกตีตามลำตัวจริง จึงนำตัว “น้องเนส” ไปลงบันทึกประจำวัน ที่สถานีตำรวจภูธรพระประแดง

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่นำตัวไปดูแลที่บ้านพักเด็ก จังหวัดสมุทรปราการก่อน เพราะสภาพเด็กค่อนข้างน่าสงสาร เนื้อตัวมีร่องรอยการถูกทำร้าย เสื้อผ้าที่สวมใส่ก็มีเพียงชุดเดียว ส่วนรองเท้าชาวบ้านที่อยู่ใกล้เคียงก็หามาให้ ส่วนเรื่องการทำร้ายเด็ก ก็เป็นหน้าที่ของตำรวจจะดำเนินการต่อไป

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ