“พิมรี่พาย” ร่ำไห้ ขอโทษลูกค้า ปมจ้างหมอปลอม ยันรับผิดชอบทุกกรณี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




จากกรณีดราม่าพิมรี่พาย จ้าง หมอปลอมทำงานที่คลินิก ที่ถูกพูดถึงตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมา และ ทำให้เมื่อคืนนี้ พิมรี่พายไปแจ้งความกลางดึก ล่าสุดเมื่อตอนบ่ายที่ผ่านมา พิมรี่พาย ไลฟ์ชี้แจงทุกประเด็นผ่านเฟซเฟซบุ๊กอิส คิวท์ คลินิก ร้ำไห้ขอโทษผู้เสียหายทุกคน พร้อมยืนยันจะรับผิดชอบทุกกรณี

"พิมรี่พาย"แจ้งความเอาผิดสาวแอบอ้างเป็นหมอ

บ.นำเข้าฟิลเลอร์ดัง แจง ไม่เคยขายผลิตภัณฑ์ให้คลินิกของ “พิมรี่พาย”

เมื่อวันที่ 17 ธ.ค. 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า การไลฟ์ของน.ส.พิมรดาภรณ์ เบญจวัฒนะพัชร์ หรือ พิมรี่พาย เจ้าของอิส คิวท์ คลินิก เริ่มต้นด้วยการร้องไห้ และ ขอโทษลูกค้าทุกคนที่เกิดเหตุการณ์แบบนี้ พิมรี่พาย โชว์ภาพ น.ส.อาลินดา หรือ แพท ที่เข้ามาแอบอ้างสมัครงานเป็นหมอ โดยใช้ใบประกอบวิชาชีพแพทย์ และ สำเนาบัตรประชาชน ของ น.ส.ปิยนุช รัตนโกเศศ หรือ คุณหมอหยก มาแอบอ้างสวมรอย

พิมรี่พาย อธิบายว่า ตอนมาสมัครงาน น.ส.แพท หรือ หมอปลอมสวมหน้ากากอนามัย และ วันที่มาสมัครงานเป็นหมอชั่วคราว คุณหมอในคลินิกก็เป็นคนตรวจสอบ และ รับเข้าทำงาน ยืนยันว่าไม่รู้เรื่อง จนกระทั่งเมื่อวานนี้ คุณหมอหยก(ตัวจริง) ติดต่อมา และ ยืนยันว่า เธอคือ คุณหมอหยกตัวจริง ไม่เคยทำงานที่ อิส คิวท์ คลินิก ของพิมรี่พาย ตอนนี้อยู่ที่ต่างประเทศมานาน 7 เดือนแล้ว

โดยในไลฟ์   เทียบรูปเอกสารใบประกอบวิชาชีพแพทย์ของหมอหยก(ตัวจริง) ที่ถูกใช้ในการสมัครงาน กับ รูป น.ส.แพท ขณะทำงาน ทำให้คิดว่าเป็นคนเดียวกัน เพราะ มีลักษณะคล้ายกันมาก

นอกจากนี้ พิมรี่พาย ยังบอกว่า จะรับผิดชอบผู้เสียหายทุกคนยที่เคยทำหน้ากับน.ส.แพท หรือ หมอปลอม ตอนนี้กำลังตรวจสอบอยู่

แต่ไม่เป็นไรนะคะ ให้ความมั่นใจไว้เลยว่า เดี๋ยวพิมจะให้เด็กที่ทำกับอีหมอปลอมเนี่ยนะคะ ให้เด็กเนี่ยลิสต์ข้อมูลมาว่ามีกี่เคส แล้วก็ติดต่อหาลูกค้า เพื่อเยียวยาทั้งใจ เยียวยาทั้งกายลูกค้าทุกท่าน พิมรี่พาย กล่าว

 

พิมรี่พาย กล่าวต่อว่า จากการตรวจสอบเบื้องต้น พบว่า น.ส.แพท เข้ามาทำงานที่คลินิกได้ประมาณ 3 เดือน โดยจะเข้ามาทำงานทุกวันจันทร์ เฉลี่ยเดือนละ 2 ครั้ง รวมเข้ามาทำงานในคลินิกราว 6-8 ครั้ง ยืนยันว่า มีลูกค้าได้รับบริการจากหมอปลอมคนนี้ไม่มาก

ขณะเดียวกัน พิมรี่พาย ยังประกาศกลางไลฟ์ ว่า ขอตั้งเงินรางวัลนำจับ 100,000 บาท แก่ผู้แจ้งเบาะแสหรือนำจับตัวหมอปลอมได้

TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ