“กานต์” โพสต์ฉะเดือดแฟนลูกขโมยทรัพย์สิน 20 ล้าน สาวโต้ไม่เป็นความจริง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




‘กานต์’ ภรรยา ‘เสก โลโซ’ กลับมาเป็นดราม่าร้อนในโซเชียลอีกครั้งหลังมีประเด้นเรื่องโพสต์กล่าวหาแฟนสาวของลูกชายว่าขโมยทรัพย์สินไปเกือบ 20 ล้าน ขณะที่คู่กรณีก็โพสต์ชี้แจงว่าประเด็นที่ถูกกล่าวหาไม่เป็นความจริง ย้อนไปดูต้นเรื่องนี้กัน

“กานต์ วิภากร" แถลงขอสู้ให้สุดเชื่อมีทางรอด หลังศาลตัดสินคุก 6 เดือน

ศาลสั่งคุก 6 เดือนไม่รอลงอาญา "กานต์ เมียเสก โลโซ"หมิ่น "อีฟ แม็กซิม"

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า คลิปวิดีโอที่ วิภากร หรือ กานต์ ศุขพิมาย ภรรยาของเสกโลโซ ไลฟ์ไว้ในไอจีเมื่อวานนี้ เกี่ยวกับดราม่าที่เกิดขึ้น โดยบอกว่าจะไลฟ์สดฉบับเต็มอีกครั้ง แม้ในไลฟ์นี้จะไม่ได้เอ่ยชื่อใคร แต่คนในโซเชียลก็เชื่อมโยงว่าน่าจะเกี่ยวข้องกับกรณีที่มีการกล่าวหาว่า แฟนสาวของลูกชายคนโต น้องเสือ - เสฏกานต์ ขโมยทรัพย์สินไปเกือบ 20 ล้านบาท ซึ่งกานต์ยังบอกว่าหากใครเจอตัวจะให้เงิน 5 แสนบาท

 

ซึ่งเรื่องนี้สอดคล้องกับข้อความที่มีการโพสต์ในไอจี "sek loso official" จนเป็นข่าวฮือฮาในโซเชียลตั้งแต่เมื่อวานนี้ หลังในไอจีที่ปกติเสกจะโพสต์ผลงานให้แฟนคลับได้ติดตาม กลับมีการโพสต์รูปของลูกชายและแฟนสาว
มีข้อความบางช่วงระบุว่า "ฝากประชาสัมพันธ์ !! ประกาศ !! ผญ.คนนี้ชื่อ _ เค้าเข้าออกบ้านเรามาพักใหญ่ มันเข้ามาก่อความปั่นป่วนในบ้านโดยแทรกซึม ทำให้พี่น้องแตกแยกกัน และล่อลวงลูกสาวและลูกชายของข้าพเจ้าหายออกจากบ้านไปประมาณ 2 อาทิตย์แล้ว และทรัพย์สินในห้องนอนข้าพเจ้าที่หายไป มี...

1. สมุดธนาคาร 1 เล่ม มีเงินประมาณสิบกว่าล้าน
2. ธนบัตร ตปท. หลายสกุลเป็นจำนวนมาก และรถยนต์ BMW ของข้าพเจ้า บัตรเครดิต หลายใบ หลายธนาคาร”

เช็กปีชง 2566 เตรียมเข้า “ปีเถาะ” นักษัตรไหนบ้าง “ชงตรง-ชงร่วม”

หลังจากนั้น เสือผู้เป็นลูกชายก็ได้เข้าไปคอมเมนต์ใต้โพสต์ด้วยข้อความสั้น ๆ ว่า "ไม่ใช่เลย ทำแบบนี้ได้ไง"

 

ด้านแฟนสาวของเสือได้โพสต์ชี้แจงในไอจีสตอรี่ 2 โพสต์ด้วยกัน โพสต์แรกเป็นข้อความระบุว่า "สิ่งที่บุคคลที่ 3 ได้กล่าวหา ไม่เป็นความจริง"  
อีกข้อความ ระบุว่า "ประเด็นที่ทุกคนถกเถียงกันอยู่ตอนนี้ที่ใส่ อาจจะ เป็นของอีกฝ่าย อยากจะบอกตรงนี้เลยนะคะ "นาฬิกา patek /ap /rolex (ที่อยู่ใน stories ทั้งหมด) "รถยนต์ s class / bmw 7 (สีขาว)เป็นของที่บ้านทั้งหมด ไม่ใช่ของอีกฝ่ายแต่อย่างใด"  

ขณะที่ช่วงเย็นของวันนี้ทางเสกโลโซ ได้มีการจัดงาน “วิถีหนัง Movie ConCERT” ที่เอสพลานาด รัชดาซึ่งก่อนหน้านี้ทางผู้จัดการวงของเสกแจ้งว่า เสกจะมาร่วมงานและชี้แจงในเรื่องนี้ ทำให้กองทัพสื่อไปรอที่งาน แต่ปรากฎว่าสื่อมวลชนโดนเสกเท แม้ผู้จัดการจะพยายามโทรศัพท์ติดต่อไปที่เสกและครอบครัว แต่เสกและครอบครัวบอกว่าจะไม่มาร่วมงาน พร้อมฝากขอโทษสื่อมวลชนด้วยที่ไม่ได้มาพบ

ล่าสุด เอ็มมี่- แม็กซิม หรือ อมลวรรณ ศิริกิตติรัตน์ ในฐานะผู้จัดการที่ดูแลเสือ ได้เดินทางมาที่งาน และให้สัมภาษณ์สื่อโดยบอกว่าเธอพึ่งแยกตัวจากน้องเสือ และครอบครัว และจะเป็นตัวแทนตอบเรื่องนี้กับสื่อเบื้องต้น  โดยระบุว่า เสือยอมรับว่ามีปัญหา และเรื่องนี้เป็นเรื่องละเอียดอ่อน กลัวกระทบจิตใจ ซึ่งเสือฝากขอโทษแทนครอบครัว ยอมรับว่า ตอนนี้จิตใจเสือย่ำแย่  แต่ตอนนี้บรรยากาศระหว่างเสือกับกานต์ดีขึ้น โดยมีเอ็มมี่เป็นตัวกลางประสานรอยร้าวครอบครัว
ส่วนเรื่องแจ้งความ ก็เป็นไปตามที่กานต์โพสต์

วิธีแก้ชง 2565 สำหรับ 4 นักษัตร "วอก - มะเส็ง - กุน - ขาล"

ก่อนหน้านี้ กานต์ เพิ่งตกเป็นข่าวเมื่อไม่กี่วันมานี้หลัง“ศาลอาญา” พิพากษาจำคุก 6 เดือน ไม่รอลงอาญา ปรับ 2 หมื่น ในคดีหมิ่นประมาท “อีฟ แม็กซิม” อดีตภรรยาอีกคนของเสก

 

 

 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ