ลูกร็อกเกอร์ จ่อแถลงปมขโมยเงินแม่ 30 ล้านบาท


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กรณีดราม่าความสัมพันธ์ของสมาชิกครอบครัวร็อกเกอร์ชื่อดัง ที่ ลูกชายและลูกสาว ทะเลาะกับแม่ ถึงขั้นขอศาลเยาวชนและครอบครัวคุ้มครอง และ ขอให้สั่งไม่ให้แม่เข้าใกล้ ล่าสุด มีรายงานว่า ลูกชายเตรียมจัดแถลงข่าวใหญ่ ภายใน2-3 วันนี้ หลังถูกสังคมตั้งคำถามหลายประเด็น โดยเฉพาะ ที่ถูกแม่กล่าวหาว่า ขโมยเรื่องเงิน 30 ล้านบาท

ความเคลื่อนไหวลาสุดของลูกชายร็อกเกอร์ชื่อดัง โพสต์รูปจับมือแฟนสาวในไอจีสตอรี่ ก่อนจะโพตส์ข้อความอีกครั้งว่า “ขอบคุณทุกคนที่มาให้กำลังใจ รู้สึกยินดีที่ได้มีโอกาศคุยกับทุกคน พร้อมระบุว่าชีวิตส่วนตัวของทุกคนมันไม่เหมือนกัน เป็นเรื่องละเอียดอ่อนมาก ตอนนี้ผมขอไม่พูดอะไรมากเกินไป และจะชี้แจงเร็วๆนี้ 

ความเคลื่อนไหวลาสุดของลูกชายร็อกเกอร์ชื่อดัง โพสต์รูปจับมือแฟนสาวในไอจีสตอรี่

สธ.เปิด Walk In ตรวจ ATK ฟรี 2 จุด ตั้งแต่วันนี้ถึง 3 ม.ค.65

สถาบันบำราศนราดูร เปิดลงทะเบียนฉีดวัคซีนเข็ม 3 เช็กเงื่อนไขผู้มีสิทธิ

 

ก่อนจะโพตส์ข้อความอีกครั้งว่า “ขอบคุณทุกคนที่มาให้กำลังใจ รู้สึกยินดีที่ได้มีโอกาศคุยกับทุกคน พร้อมระบุว่าชีวิตส่วนตัวของทุกคนมันไม่เหมือนกัน เป็นเรื่องละเอียดอ่อนมาก ตอนนี้ผมขอไม่พูดอะไรมากเกินไป และจะชี้แจงเร็วๆนี้ 

ส่วนแฟนสาวโพสต์ไอจีสตอรี่ระบุว่า "ขอให้คนที่คิดร้ายต่อตัวข้าพเจ้า และครอบครัวของข้าพเจ้า แพ้ภัยตัวเอง " ขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจตอนนี้สภาพจิตใจดีขึ้นแล้วหลังจากนี้จะเป็นยังไงให้เสพข่าวอย่างมีสติ และจะออกมาชี้แจงทุกข้อครหาแน่นอน

ทีมข่าวพีพีทีวีตรวจสอบข้อมูลกับแหล่งข่าวที่ใกล้ชิด ระบุว่า ลูกชายร็อกเกอร์ชื่อดัง จะจัดแถลงข่าวอย่างเป็นทางการในวันอังคาร ที่ 4 มกราคม 2565 นี้ เบื้องต้นจะมีการชี้แจงเรื่องเงิน 30 ล้านบาท ที่ถูกกแม่อ้างว่าลูกชายและแฟนสาวเอาไป นอกจากนี้ยังมีประเด็นที่ยื่นขอให้ศาลเยาวชนและครอบครัวคุ้มครองใน 5 ประเด็นด้วยว่าเหตุผลจริงๆคืออะไร โดยเฉพาะที่หลายคนสงสัยคือขอให้ศาลมีคำสั่งให้แม่ไม่ให้เข้าใกล้ลูกในระยะ 5 เมตร เพราะโดยปกติแล้ว หากจะยื่นให้ศาลมีคำสั่งคุ้มครองในเรื่องนี้ ต้องมีพื้นฐานจากการถูกทำร้ายร่างกายมาก่อนด้วย

 ส่วนความเคลื่อนไหวฝั่งแม่ เคลื่อนไหวล่าสุดเมื่อ 2 วันก่อน โพสต์ข้อความผ่านไอจี ระบุว่า ตอนนี้เข้าโรงพยาบาลเพราะป่วย

ทีมข่าวตรวจสอบกับนายนิติธร แก้วโต หรือ ทนายเจมส์ ที่ก่อนหน้านี้ก็ออกมาเคลื่อนไหวในเฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุว่า รักแม่ อย่าทำร้ายแม่ ให้จบแบบเงียบๆ ดีกว่า ขอให้ผู้ใหญ่ที่ยืนข้างๆ เด็กให้สติเด็กด้วย ชนะพ่อแม่ยังไงก็บาป 

ทนายเจมส์ ย้ำว่า ตอนนี้ยังไม่สามารถติดต่อแม่เด็กได้ เข้าใจว่าน่าจะป่วย และยังไม่ได้รับทำคดีให้ เพียงแต่ให้คำปรึกษา แต่หากถึงขั้นต้องทำคดีก็พร้อมดูแลให้ นอกจากนี้ยังบอกว่า เห็นด้วยกับลูกชาย ที่เลือกใช้กระบวนการศาลหาทางออก เพราะ มองว่าการออกมาให้ข้อมูลผ่านสื่อฯอาจส่งผลเสียต่อครอบครัว เพราะเป็นคดีครอบครัว ควรพูดคุยกันแบบไม่เปิดเผย ส่วนตัวเชื่อว่าเรื่องนี้สามารถจบได้ด้วยดี แต่ต้องไกล่เกลี่ยเพื่อหาทางออกร่ว

TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ