พระราม 2 จราจรเริ่มติดขัด ปชช.ทยอยกลับ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หลังจากหยุดยาวปีใหม่ไปหลายวัน วันนี้หลายคนเริ่มเดินทางกลับเข้ากรุงเทพ ทำให้รถติดหลายเส้นทาง อย่างถนนพระรามที่ 2 ปริมาณรถบนถนนเริ่มหนาแน่น

ปริมาณรถบนถนนพระรามสองขาเข้าเริ่มแน่นขนัดมาตั้งแต่ 4 โมงเย็นที่ผ่านมาแล้วนะคะ ประชาชนที่เดินทางมาจากหลายจังหวัดทางภาคใต้ หอบหิ้วสัมภาระขึ้นรถกลับเข้ากรุงเทพ เพื่อเตรียมเริ่มทำงาน โดยเฉพาะภาคเอกชน ที่หลายแห่งเริ่มทำงานตั้งแต่วันพรุ่งนี้

การจราจรบนถนนพระรามที่ 2 ขาเข้า ช่วงเย็นวันนี้แน่นขนัดมาตั้งแต่สามแยกวังมะนาว ไปจนถึงจุดตัดถนนกาญจนาภิเษก ทำให้ผู้ที่สัญจรต้องขับผ่านไปอย่างช้าๆ บางจุดที่เป็นคอขวด เช่นบริเวณ กม.53 ตำรวจทางหลวง เปิดช่องทางพิเศษเพื่อระบายรถ

ลิงก์ดูบอลสดพรีเมียร์ลีก เบรนท์ฟอร์ด พบ แอสตัน วิลล่า 2 ม.ค. 65

“ช้างศึก” ถึงไทย พร้อมถ้วยแชมป์ ลั่นก้าวต่อระดับเอเชีย

ด้าน ร.ต.อ.ศรัณยพงศ์ อ่อนสิงห์ รองสารวัตรตำรวจทางหลวงนครปฐม ที่ดูแลพื้นที่ เปิดเผยว่า สภาพการจราจรบนถนนพระรามที่ 2 ในช่วงวันหยุดปีใหม่ปีนี้ แน่นขนัดกว่าปีที่แล้วกว่าเท่าตัว โดยตำรวจจัดรถวิทยุ และรถจักรยานยนต์ คอยอำนวยความสะดวกด้านการจราจรตลอด 24 ชั่วโมง

โดยมีการตั้งจุดให้บริการ 3 จุด ตามหน่วยบริการตำรวจทางหลวง 3 ชุด บริเวณ หน่วยตำรวจทางหลวงสมุทรสงคราม หน่วยตำรวจทางหลวงบางโทรัด และหน่วยตำรวจทางหลวงมหาชัย

สำหรับผู้สัญจรที่อาจขับต่อไม่ไหว สามารถมาพักได้ และมีการตั้งด่านตรวจบริเวณถนนเพชรเกษม เน้นตรวจวัดแอลกอฮอล์และป้องกันอาชญากรรม แต่ว่าไม่ได้มีการคัดกรองเกี่ยวกับโควิด-19 โดยเฉพาะ

   

TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ