ตร.เชียงใหม่ แจงดราม่าพริตตี้แต่งเซ็กซี่ ร่วมแจกกาแฟด่านตรวจ หลังโซเชียลกระแสตีกลับ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เชียงใหม่ ดราม่าพริตตี้แต่งหวิว-ไม่สวมหน้ากากอนามัยร่วมด่านตรวจได้อย่างไร ล่าสุด ตำรวจเชียงใหม่ออกแถลงการณ์ชี้แจงแล้ว

หุบเขาสีชมพู! “นางพญาเสือโคร่ง” บานสะพรั่งที่ภูลมโล

ชายเมาจอดจยย.หลับข้างทาง ก่อนสร่างแล้วไปต่อ

เมื่อวันที่ 3 ม.ค. 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กรณีที่ภาพพริตตี้สาวแต่งตัวเซ็กซี่ ใส่ชุดรัดรูปแนบเนื้อร่วมแจกกาแฟกระป๋อง บริเวณด่านตรวจรณรงค์ลดอุบัติเหตุช่วงเทศกาลปีใหม่ บริเวณหน้าที่ว่าการอำเภอหางดง จังหวัดเชียงใหม่ เมื่อวันที่ 1 มกราคม และถูกแชร์ไปในสื่อสังคมออนไลน์จนกลายเป็นกระแสตีกลับ โดยเฉพาะในประเด็นที่ 2 สาวแต่งตัวออกจะเซ็กซี่เกินไป เพราะชุดมันค่อนข้างรัดแนบเนื้อ

และที่สำคัญคือสาวสวยทั้งสอง ไม่สวมหน้ากากอนามัยป้องกัน ใช้เพียงเฟซชีลด์ ที่ประสิทธิภาพในการป้องกันโควิดน้อยกว่าหน้ากากอนามัยเท่านั้น

ชลบุรี เปิด Walk in ฉีดวัคซีน “ไฟเซอร์” ระหว่างวันที่ 4-9 ม.ค.65

ล่าสุด กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ ออกแถลงการณ์ชี้แจง ระบุว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเป็นกรณีเมื่อวันที่ 1 มกราคม  เวลา 14.00 น. ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดชุมชนและชุดมวลชนสัมพันธ์ ตั้งจุดตรวจบูรณาการบนถนน หน้าที่ว่าการอำเภอหางดง แจกจ่ายกาแฟให้แก่ประชาชนที่ใช้ยวดยานพาหนะ แต่ในวันดังกล่าว  มีร้านบุฟเฟต์อาหารญี่ปุ่นแห่งหนึ่ง ได้ประสานขอนำเครื่องดื่มมาร่วมแจกจ่ายให้พี่น้องประชาชนที่จุดตรวจด้วย ต่อมาเวลา 14.00 น. พนักงานทางร้านได้เดินทางมาประมาณ 6 คน โดยมีหญิงสาว 2 คน แต่งกายในชุดพริตตี้ตามภาพที่ปรากฏมาแจกเครื่องดื่มแก่ประชาชน พร้อมทั้งได้ถ่ายภาพการปฏิบัติงานของร้านค้า นำไปเผยแพร่ในสื่อสังคมออนไลน์ ทำให้มีภาพของจิตอาสาและผู้ปฏิบัติงานของส่วนราชการติดไปด้วย  ต่อมา ทางรองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ ได้มาตรวจเยี่ยมจุดตรวจบูรณาการ และพบว่าเป็นเรื่องไม่เหมาะสมจึงได้สั่งให้หยุดกิจกรรมทันที พร้อมกับสั่งการให้การปฏิบัติ เป็นไปตามข้อกวดขันเข้มงวดตามหลักปฏิบัติของจิตอาสา   

ทั้งนี้ทาง สภ.หางดง เชียงใหม่ ขอชี้แจงว่า  หญิงสาวแต่งกายพริตตี้ เป็นการขอเข้าร่วมบริการประชาชนของกิจการร้านค้าในพื้นที่  โดยที่ สภ.หางดง มิได้ว่าจ้างมาหรือมีส่วนร่วมแต่อย่างใด

อุบลฯ โควิดพุ่ง 535 ราย จากคลัสเตอร์ร้านอาหารกึ่งผับ สุ่มเจอโอมิครอน 100% สั่งปิด รร.-โรงหนัง

TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ