เปิดใจสาวโดนรปภ.คอนโดติงแต่งตัวไม่สุภาพ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




มีอีกเรื่องที่ถูกแชร์กันบนโลกออนไลน์ เมื่อหญิงสาวคนหนึ่ง เป็นช่างตัดผม ย่านทองหล่อ ต้องการเช่าคอนโดเพื่อสะดวกต่อการเดินทางระหว่างบ้านกับที่ทำงาน แต่ปรากฎว่าเมื่อถึงวันรับกุญแจห้อง กลับถูก รปภ. ของคอนโดว่ากล่าวตักเตือนถึงการแต่งตัว จนทำให้เธอไม่พอใจมาก จนโพสต์คลิปลงบน Tiktok

น.ส.อะมีณา ซื่อสัตย์ อายุ 24 ปี ช่างตัดผมประจำร้านแห่งหนึ่ง ย่านทองหล่อ ทนไม่ไหว ระบายความในใจลงบน Tiktok บอกว่าเมื่อวันที่ 1 ม.ค.ที่ผ่านมา เดินทางไปรับกุญแจห้อง หลังจากติดต่อขอเช่าอยู่วันแรก แต่ถูก รปภ. ของคอนโดดังกล่าวพูดจาเชิงตำหนิ ทำให้เธอเสียความมั่นใจและรู้สึกโกรธมาก

ทีมข่าวพีพีทีวี จึงติดต่อขอสัมภาษณ์น.ส.อะมีณา เธอบอกว่าตอนนั้นแค่เข้าไปรับกุญแจ แต่ รปภ.บอกว่า “ถ้าจะมาอยู่ที่นี่ต้องแต่งตัวมิดชิด เคารพสถานที่ด้วย”

ชายเมาจอดจยย.หลับข้างทาง ก่อนสร่างแล้วไปต่อ

รปภ.เป็นลมชัก รพ.เตียงเต็มนอนในรถจนถึงเช้า

ตอนนั้นเธอถามกลับไปว่า “ชุดที่ใส่ก็มิดชิดแล้ว” รปภ.กลับพูดจาด้วยอารมณ์ฉุนเฉียวว่า “เรียบร้อยแล้วเหรอ” ซึ่งตอนนั้นมีคนเห็นเหตุการณ์เป็นลูกบ้านประมาณ 2-3 คน หลังเกิดเหตุ เธอติดต่อนิติบุคคลของโครงการ แต่ไม่ได้รับคำขอโทษหรือคำชี้แจง ตอนนี้กังวลว่าหากย้ายเข้าไปอยู่จะไม่ได้รับความปลอดภัย

ทีมข่าวพีพีทีวีเดินทางไปยังคอนโด นิติบุคคลโครงการแจ้งว่าไม่สะดวกให้สัมภาษณ์ แต่ให้ข้อมูลว่า รปภ. คนดังกล่าวไม่ได้มาทำงานประจำ จะมาเพียง 2 ครั้งต่อสัปดาห์เท่านั้นจากการพูดคุย รปภ.คนนี้เป็นคนนิสัยดี แต่มักจะพูดจาตรงไปตรงมา ทำให้ลูกค้ารู้สึกว่าไม่เหมาะสม ขณะนี้กำลังอยู่ระหว่างการพิจารณาตรวจสอบข้อเท็จจริง ยืนยันว่าไม่ได้เพิกเฉย ระหว่างนี้ติดต่อฝั่งน.ส.อะมีณาไปแล้ว แต่เธอไม่รับสายโทรศัพท์

นอกจากนี้ยังมีเรื่องราวที่ถูกพูดถึงในกรณีคล้ายๆกันในเว็บไซต์พันทิปดอตคอม เมื่อมีหญิงสาวคนหนึ่ง ตั้งกระทู้ถามว่านิติฯคอนโดส่งใบเตือนการแต่งกายให้ลูกบ้านถูกต้องหรือไม่ เนื่องจากเธอเป็นคนที่ชอบออกกำลังกาย และช่วงค่ำ หลังจากออกกำลังกายเสร็จ เดินไปรับพัสดุที่สำนักงานครั้งเดียว กลับถูกนิติฯคอนโด แจ้งเตือนเรื่องการแต่งกาย มีผู้มาแสดงความเห็นจำนวนมากทั้ง 2 ด้าน เช่น อาจไม่มีกฎเฉพาะในการอยู่อาศัย แต่เป็นกฎกติกามารยาททั่วไป อาจมีคนแก่ มีเด็ก ที่อาจมองแล้วไม่สบายใจ ทางกฎของคอนโด ไม่มีข้อห้ามใดๆ ในเรื่องการแต่งกาย และสิ่งที่เกิดขึ้นเกิดจากความคิดส่วนตัวของนิติบุคคลท่านนั้นโดยตรง เป็นต้น

TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ