สุดสะพรึง พรีเวดดิ้งถ่ายในป่าช้า-เมรุเผาศพ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แชร์ว่อน! พรีเวดดิ้งสุดสะพรึง ถ่ายในป่าช้า-เมรุเผาศพ แต่ชาวเน็ตถึงกับต้องขนลุกภาพสุดท้าย

ภาพที่เรากำลังเห็นอยู่นี้เป็นการเป็นการถ่ายพรีเวดดิ้งที่น่าสะพรึงเป็นอย่างมาก ในภาพนี้เราจะเห็นด้านหลัง มีคุณลุงอยู่ด้านหลัง ซึ่งเจ้าของภาพถ่ายพรีเวดดิ้ง ก็ไม่ทราบว่า ลุงเป็นใคร ซึ่งภาพชุดพรีเวดดิ้งนี้ โพสต์โดย ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Nonts Kongchaw  พร้อมเขียนข้อความบรรยายว่า Pre Wedding – Love Beyond Death เพราะความรักอยู่เหนือความตาย โดยเป็นภาพธีมเกี่ยวกับความตาย ที่คู่หนุ่มสาวเล่าเรื่องผ่านงานศพ และถ่ายทำกันที่ป่าช้า ซึ่งมีบางภาพที่เจ้าบ่าวเข้าไปถ่ายในเมรุเลยทีเดียว 

พบ “เมรุเผาศพ” วิจิตรงดงาม สร้างด้วยงบศรัทธา 14 ล้าน

“วัดบางน้ำชน” เร่งสร้างเมรุใหม่ หลังเผาศพโควิด-19 ต่อเนื่อง จนพัง

หลังโพสต์มีผู้แชร์มากกว่า 1 หมื่นครั้ง และมีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก บางคนหวั่นว่าจะเกิดลางไม่ดี และภาพหนึ่งที่ชาวเน็ตตั้งข้อสังเกตุว่า มีเงาลักษณะคล้ายคนยืนอยู่ด้านหลังของคู่รักอีกด้วย

ลงทะเบียนฉีดวัคซีนเข็ม 3 “ไฟเซอร์” ผ่านเครือข่ายมือถือ เริ่ม 7 ม.ค. 65

อีกหนึ่งความภาคภูมิใจ ความพยายามอยู่ที่ไหน ความสำเร็จอยู่ที่นั่นจริงๆ  เมื่อสาวรายหนึ่งโพสต์อำลาวงการเด็กเชียร์เบียร์ หลังเก็บเงินได้จำนวนมาก  โดยผู้ใช้เฟซบุ๊ก Kratai Ruttanawadee โพสต์เล่าว่า อาชีพนี้แหละ ที่ส่งตัวเองเรียนจนจบ ป.ตรี โดยที่ไม่เคยขอเงินพ่อแม่เลยสักบาท มีเงินซื้อโทรศัพท์ ซื้อเครื่องสำอาง ซื้อเสื้อผ้า จัดฟัน ซื้อทีวี ซื้อตู้เย็น มีเงินเก็บ  แต่กว่าจะได้มาก็ต้องทนคำดูถูกเยอะเเยะมากมาย ทำไมไม่ไปทำงานที่ดีกว่านี้ เด็กเชียร์เบียร์ไม่ได้ฆ่าคน ไม่ได้ทำงานผิดกฏหมาย รักในงานขายมากที่สุด

"เช็ก 5 อาการโอมิครอน" ที่แพทย์ตรวจพบในกลุ่มผู้ติดเชื้อโควิด

TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ