ฮือฮา งู 2 หัวเลื้อยเข้าบ้าน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ฮือฮา งู 2 หัวเลื้อยเข้าบ้าน จับใส่กะละมังไม่นานก็ตายโดยไม่ทราบสาเหตุ

คลิปที่เฟซบุ๊กของ “พระครูปลัดโม ถาวโร เจ้าอาวาสวัดสวนธรรมเทวราช”  นำมาโพสต์ไว้ เป็นงูที่มีลักษณะ 2 หัว ลำตัวเดียว ยาวประมาณ 1 ฟุต กำลังเลื้อยเข้าบ้านเลขที่ 161/1 หมู่ 8 ต.จอมศรี อ.เชียงคาน จ.เลย

สอบถามไปยัง พระครูปลัดโม ถาวโร เจ้าอาวาสวัดสวนธรรมเทวราช เล่าว่า มีงูไม่ทราบชนิด 2 หัว ยาวประมาณ 1 ฟุต เลื้อยออกมาจากพงหญ้าเข้ามาอยู่อาศัยบ้านหลังดังกล่าว

ตะลึง! พบลูกงูเหลือมมี 2 หัว

สาธารณะสุขสั่งสำรองเซรุ่มแก้พิษงู 7 ชนิด

จนเจ้าของบ้านมาเห็น ซึ่งชาวบ้านก็ไม่ทราบว่าเป็นงูชนิดใด จึงจับมาไว้ในกะละมัง แต่ไม่นานงู 2 หัวก็ตายโดยไม่ทราบสาเหตุ ทำให้ชาวบ้านพากันมากราบไหว้และขอเลขเด็ด ส่วนซากงูก็จะนำมาใส่ตู้กระจก เพื่อให้ชาวบ้านมาดูต่อไป

ลงทะเบียนฉีดวัคซีนเข็ม 3 “ไฟเซอร์” ผ่านเครือข่ายมือถือ เริ่ม 7 ม.ค. 65

สวนสัตว์เปิดเขาเขียว เปิดให้เด็กๆ เที่ยวฟรี เสาร์หรรษา 8 มกราคม นี้ และ ร่วมสนุก ลุ้นรับของรางวัล พร้อมชมสัตว์ป่ามากมาย

ภาพของ "พลายเขาเขียว" ช้างเพศผู้ วัย 19 ปี ดำผุด ดำว่าย ในสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ ผ่านมุมมองตู้กระจก ภายในสวนสัตว์เปิดเขาเขียว จ.ชลบุรี โดยในวันเสาร์ที่ 8 ม.ค.นี้ ซึ่งเป็นวันเด็กแห่งชาติ ทางสวนสัตว์มีการจัดกิจกรรม “เสาร์หรรษา เที่ยวสุขปัง กลางสวนสัตว์ สัมผัสรักนานาสัตว์ มอบความรักให้น้องน้อย” นอกจากนี้ ยังมีขบวนพาเหรดเพนกวิน เยี่ยมชมครอบครับฮิปโปโปเตมัส หมูหวาน หมูตุ๋น คุณแฟลช สลอตสองนิ้ว ดาวเด่นน้องใหม่

ทางสวนสัตว์เปิดให้เด็กๆ ที่มีความสูงไม่เกิน 135 ซม. เที่ยวฟรี อีกทั้งยังเพิ่มช่องทางร่วมสนุกโดยการถ่ายทอดผ่านระบบออนไลน์ ทางเพจเฟซบุ๊ก “สวนสัตว์เปิดเขาเขียว” อีกด้วย

"เช็ก 5 อาการโอมิครอน" ที่แพทย์ตรวจพบในกลุ่มผู้ติดเชื้อโควิด

ผู้ใช้ชื่อ bowy18 โพสต์คลิปลงติ๊กต๊อก พร้อมแคปชั่นว่า "ช้างพูดอะไรบ้างมาฟังกัน #หมอโบว์ #หมอช้าง #กระบี่ #หมอตัวเล็กคนไข้ตัวใหญ่" เป็นคลิปน่ารักๆ เมื่อคุณหมอโบว์ ถือนมถั่วเหลือง มาให้ “เจ้าบัว” ช้างแสนรู้ ซึ่งคุณหมอถามเจ้าบัวว่าเอาไหม และช้างตัวนี้ก็พยายามพูดว่าเอา เสียงดังฟังชัด นอกจากนั้น เจ้าบัวยังพูดคำว่า จ้า ได้อีกด้วย เรียกได้ว่าแสนรู้สุดๆ 

TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ