แม่วอนคู่กรณีเยียวยาชน ม.4 สาหัสช่วย 7,000 บาท


โดย PPTV Online

เผยแพร่




นครราชสีมา มีครอบครัวเหยื่ออุบัติเหตุร้องขอความเป็นธรรม คุณแม่บอกว่าลูกสาวเรียนอยู่ชั้น ม.4 ถูกรถกระบะชน จนไตฉีกกระดูกหัก บาดเจ็บเรื้อรัง แต่คู่กรณีเยียวยาแค่ 7,000 บาท

ความในใจของคุณทองสุข จันทร์ยุ้ย มารดาของนางสาวลินดารัตน์ จันทร์วงษา อายุ 15 ปี เรียนอยู่ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 แต่ปัจจุบันที่ต้องหยุดเรียน เพราะน้องลินดารัตน์ ถูกรถกระบะเฉี่ยวชนขณะขี่รถจักรยานยนต์กลับจากการทำงานพิเศษ ที่เธอใช้เวลาว่างหลังจากช่วงเลิกเรียนออนไลน์ ไปหารายได้ ขากลับถูกรถกระบะคู่กรณีเฉี่ยวชนจนบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดเมื่อช่วยเดือนธันวาคม 2564 ที่ผ่านมา

เปิดจุดตรวจโควิด-19 ด้วย ATK ที่ศูนย์ราชการฯ ถ.แจ้งวัฒนะ 11-21 ม.ค.65

แม่ค้าร้านอาหาร กัดฟันไม่ขึ้นราคา วอนรัฐเร่งแก้ปัญหาหมูแพง

ทั้งนี้ แพทย์ รพ.มหาราช ที่ทำการรักษาได้เอกซเรย์พบกระดูกท้ายทอยหัก กระดูกเชิงกรานและสะโพกหัก และไตฉีกขาด นอนรักษาตัวอยู่โรงพยาบาล 8 วัน ถึงตอนนี้อาการยังไม่ดีขึ้น ช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ แม่ต้องคอยดูแลทุกอย่าง ขณะที่คนขับรถกรณี ได้มอบเงินช่วยเหลือเบื้องต้น ตอนนอนอยู่โรงพยาบาล 5,000 บาท ให้ค่าน้ำมันเพิ่มอีก 1,000 บาท

หลังออกจากโรงพยาบาล คู่กรณีมาเยี่ยมที่บ้านพร้อมผูกข้อมือทำขวัญอีก 1,000 บาท รวมทั้งหมด 7,000 บาท หลังจากนั้นก็เงียบหายไปเลย ครอบครัวคิดว่ายังไม่ได้รับความเป็นธรรม เพราะลูกสาวได้รับบาดเจ็บสาหัส ยังต้องพาไปโรงพยาบาลติดตามดูอาการอีก ตอนนี้ต้องหยิบยืมเงินผู้อื่นเพื่อพาน้องไปหาหมอ อยากให้ทางคู่กรณีแสดงความรับผิดชอบมากกว่านี้ หวั่นน้องจะต้องพิการไปตลอดชีวิต

TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ