แม่วอนคู่กรณีเยียวยาชน ม.4 สาหัสช่วย 7,000 บาท


โดย PPTV Online

เผยแพร่




นครราชสีมา มีครอบครัวเหยื่ออุบัติเหตุร้องขอความเป็นธรรม คุณแม่บอกว่าลูกสาวเรียนอยู่ชั้น ม.4 ถูกรถกระบะชน จนไตฉีกกระดูกหัก บาดเจ็บเรื้อรัง แต่คู่กรณีเยียวยาแค่ 7,000 บาท

ความในใจของคุณทองสุข จันทร์ยุ้ย มารดาของนางสาวลินดารัตน์ จันทร์วงษา อายุ 15 ปี เรียนอยู่ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 แต่ปัจจุบันที่ต้องหยุดเรียน เพราะน้องลินดารัตน์ ถูกรถกระบะเฉี่ยวชนขณะขี่รถจักรยานยนต์กลับจากการทำงานพิเศษ ที่เธอใช้เวลาว่างหลังจากช่วงเลิกเรียนออนไลน์ ไปหารายได้ ขากลับถูกรถกระบะคู่กรณีเฉี่ยวชนจนบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดเมื่อช่วยเดือนธันวาคม 2564 ที่ผ่านมา

เปิดจุดตรวจโควิด-19 ด้วย ATK ที่ศูนย์ราชการฯ ถ.แจ้งวัฒนะ 11-21 ม.ค.65

แม่ค้าร้านอาหาร กัดฟันไม่ขึ้นราคา วอนรัฐเร่งแก้ปัญหาหมูแพง

ทั้งนี้ แพทย์ รพ.มหาราช ที่ทำการรักษาได้เอกซเรย์พบกระดูกท้ายทอยหัก กระดูกเชิงกรานและสะโพกหัก และไตฉีกขาด นอนรักษาตัวอยู่โรงพยาบาล 8 วัน ถึงตอนนี้อาการยังไม่ดีขึ้น ช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ แม่ต้องคอยดูแลทุกอย่าง ขณะที่คนขับรถกรณี ได้มอบเงินช่วยเหลือเบื้องต้น ตอนนอนอยู่โรงพยาบาล 5,000 บาท ให้ค่าน้ำมันเพิ่มอีก 1,000 บาท

หลังออกจากโรงพยาบาล คู่กรณีมาเยี่ยมที่บ้านพร้อมผูกข้อมือทำขวัญอีก 1,000 บาท รวมทั้งหมด 7,000 บาท หลังจากนั้นก็เงียบหายไปเลย ครอบครัวคิดว่ายังไม่ได้รับความเป็นธรรม เพราะลูกสาวได้รับบาดเจ็บสาหัส ยังต้องพาไปโรงพยาบาลติดตามดูอาการอีก ตอนนี้ต้องหยิบยืมเงินผู้อื่นเพื่อพาน้องไปหาหมอ อยากให้ทางคู่กรณีแสดงความรับผิดชอบมากกว่านี้ หวั่นน้องจะต้องพิการไปตลอดชีวิต

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ