ใจเหี้ยม! จับลูกหมา 9 ตัว ยัดปิดปากกระสอบ ทิ้งริมทาง รอเวลาตาย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




โซเชียลแชร์เรื่องน่าเวทนา คนใจเหี้ยม! จับลูกหมา 9 ตัว ยัดกระสอบพร้อมลวดปิดปากถุง ทิ้งริมทางเพชรบูรณ์ รอความตาย พลเมืองดีปั่นจักรยานผ่านมา ช่วยเหลือได้ 6 ชีวิต

เมื่อวันที่ 9 มกราคม 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์ภาพและคลิปวิดีโอ เป็นภาพถุงปุ๋ยที่ถูกคนนำมาทิ้งไว้ข้างถนน และมีเสียงร้องของลูกสุนัขจำนวนหลายตัว ร้องโหยหวนดังออกมาน่าเวทนา โดยมีคนที่ผ่านมาพบเห็น นำถุงปุ๋ยดังกล่าวขึ้นมาเกะลวดที่มัดปากถุงออก ขนพบลูกสุนัขจำนวน 9 ตัว ตายไปแล้ว 3 ตัว พร้อมระบุข้อความว่า “อำมหิต จิตไม่เงียบ ขอให้...ตายอย่างทรมานแบบที่...ทำ ลูกหมายังไม่หย่านม 9 ตัว ถูกใส่รวมมาถุงไนล่อนสำหรับใส่อาหารหมา มัดปากด้วยลวด นำมาทิ้งไว้ข้างถนน

เพื่อนบ้านรับดูแลแมว 6 ตัวก่อนขายทอดตลาด

หนุ่มเครียดใช้ปืนยิงตัวตายคาสนามยิงปืน

ส่งเสียงร้องอย่างน่าเวทนา ท่ามกลางอากาศร้อนยามสายๆ ไปเจอช่วงเวลา 09.00น. หากจะปั่นผ่านไปเฉย ๆ ก็ได้ ไม่ใช่เรื่องธุระอะไรของ...หรอก แต่เสียงร้องนั้น คงจะดังก้องอยู่ในหัวตลอดชีวิต...ช่วยได้ 6 ตัว สภาพระโหยโรยแรง สภาพตัวชุ่มไปด้วยเหงื่อมะล่อกมะแล่ก มีแต่เสียงร้องขอชีวิตครั้งสุดท้าย บางตัวมีแผลเห็นหนังถลอกเป็นปื้น ๆ

3 ตัวที่ช่วยไม่ทัน ทรมานแต่ไหนไม่กล้าจินตนาการ ใครอยากรู้ลองเอาถุงไนล่อนครอบหัวตัวเอง แล้วไปยืนตากแดดดูสัก 5 นาทีนะ พร้อมแฮชแท็ก #ทาสหมา ใครเวทนาสงสารแบ่งไปเลี้ยงได้ ดูลักษณะมีสกุลรุนชาติอยู่”

ทั้งนี้ ได้มีผู้ใช้เฟซบุ๊กเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่จะสงสารลูกหมา และตำหนิคนที่นำมาทิ้งว่าใจร้ายมาก อาทิ น่าสงสารจัง, ใครช่างใจดำแท้ ฟังเสียงร้องใจจะขาดแล้ว, แถวไหนพี่เลวมาก ใจมันชังร้ายมาก, จิตใจมันทำด้วยอะไร โหดร้ายมาก ๆ, แต่ละตัวตาใสแป๋วแหววเลย อยากเห็นหน้าคนทิ้งเนอะ ใจร้าย, ใจร้ายมาก ๆ ดีนะที่มีคนไปเห็นไม่งั้นคงตายหมดแน่ ๆ, แจ้งความดีมั้ย? อำมหิต โหดร้ายผิดมนุษย์

ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปยังเจ้าของเฟซบุ๊กดังกล่าว ทราบว่า จุดที่พบถุงใส่ลูกสุนัขอยู่ริมถนนเลี่ยงเมือง หมายเลข 234 สายบ้านโตก - นางั่ว ช่วงระหว่างหลักกิโลเมตรที่ 2 - 3 ในพื้นที่หมู่ 7 ต.บ้านโตก อ.เมืองเพชรบูรณ์ จ.เพชรบูรณ์ จึงเดินทางไปตรวจสอบ 

นายเอก (นามสมมุติ) พลเมืองดี เปิดเผยว่า ปั่นจักรยานออกกำลังกายในเส้นทางดังกล่าว เป็นประจำทุกวัน แต่วันนี้ตนได้ยินเสียงหมาร้อง ทีแรกคิดว่ามีคนเอาหมามาปล่อย เพราะที่บริเวณนี้เป็นสวนมะขามหวาน ตนจึงจอดจักรยาน มองหาก็ไม่เห็นมีหมาวิ่งออกมา เห็นแต่กระสอบสีขาวที่ปากกระสอบมีเส้นลวดรัดไว้ ได้ยินเสียงลูกหมาร้องระงม ตนจึงรีบแกะลวดออก และยกกระสอบเปิดปากปล่อยลูกหมาออกมาจำนวน 6 ตัว ในสภาพเปียกชุ่ม หิวโซ ในกระสอบยังพบว่ามีลูกหมาอีก 3 ตัว ตายแล้ว เริ่มมีกลิ่นเหม็นเน่า ตนจึงโทรศัพท์เรียกคนที่บ้านมารับลูกหมาทั้ง 6 ตัวไปดูแลที่บ้าน

ตนรู้สึกดีใจที่ตัดสินใจลงไปแกะกระสอบช่วยลูกหมา เพราะถ้าหากไม่ลงไปแกะกระสอบปล่อยลูกหมาตายทั้งหมด แล้วมารู้ทีหลัง เสียงร้องของลูกหมาคงจะร้องก้องอยู่ในหูตนไปตลอดชีวิต ตนยอมรับว่ารู้สึกโกรธคนที่เอาหมาใส่กระสอบมาทิ้ง เพราะการกระทำมันเหี้ยมโหดเกินไป หมาก็มีชีวิต เอาเขามาใส่ถุงให้ตายอย่างทรมาน ทำให้นึกถึงสภาพตัวเองเวลาอยู่ในเต็นท์ที่อากาศร้อน เรายังทนอยู่ไม่ได้ นี่หมา 9 ตัว เอามาทับถมใส่ถุงมัดปากแน่น มันไม่รอดอยู่แล้ว เป็นการแก้ปัญหาที่ไม่ถูกวิธี ถ้าไม่มีปัญหาเลี้ยงไม่ไหว ก็ประกาศหาคนที่เขาอยากได้มีเยอะไป ไม่ใช่มาทำแบบนี้ 

 

TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ