ป้าด่ากราด จอดรถข้างกำแพงบ้านบนถนนสาธารณะ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เจ้าของบ้านหลังหนึ่ง ภายในหมู่บ้านที่จังหวัดชลบุรี ด่ากราดใครจอดรถข้างกำแพงบ้าน เพื่อนบ้านและผู้ที่มาติดต่อธุระภายในหมู่บ้าน ทนไม่ไหวร้องผู้สื่อข่าว และอยากทราบว่า เจ้าของบ้านหลังนี้มีสิทธิ์ไล่รถที่มาจอดได้จริงหรือไม่ เบื้องต้น เจ้าหน้าที่นัดเจรจาหาข้อสรุปวันนี้ (17 ม.ค.)

เสียงสนทนาระหว่างผู้สื่อข่าว กับ เจ้าของบ้านหลังหนึ่ง ภายในหมู่บ้าน ตำบลหนองปรือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี ที่ถูกเพื่อนบ้านและผู้ที่เข้ามาทำธุระภายในหมู่บ้านร้องเรียน ว่าไม่ให้ใครจอดรถข้างรั้วบ้าน ซึ่งเป็นถนนสาธารณะภายในหมู่บ้าน ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปตรวจสอบดูว่า เป็นเรื่องจริงหรือไม่ โดยทำทีขับรถยนต์ไปจอดบริเวณที่ถูกร้องเรียน ทันทีที่เปิดประตูรถลงมา เจ้าของบ้านหญิง อายุประมาณ 50 - 60 ปี ออกมายืนกอดอกจ้องมองไม่พอใจ

 

หญิงเอเชียถูกชายไร้บ้านผลักให้รถไฟใต้ดินชนตายในนิวยอร์ก

ด่วน! "นนท์พร้อม" ให้ลงทะเบียนฉีดวัคซีนเข็ม 3 "ไฟเซอร์" ไม่จำกัดพื้นที่อาศัย 15-19 ม.ค. 65

เปิดสถิติหวยออกปี 64

4 วิธีทำความสะอาดฟองน้ำล้างจานให้ปราศจากเชื้อจุลินทรีย์ที่เท่ากับ อุจจาระ

ถามว่ามาหาใคร ห้ามมาจอดตรงนี้ ไล่ให้ไปจอดที่อื่น ตามเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยอ้างว่า เป็นการรบกวน

เรื่องนี้ ชาวบ้านและช่างรับเหมาต่อเติมบ้านภายในหมู่บ้านนี้ ได้ร้องเรียนถึงพฤติกรรมเพื่อนบ้านรายนี้ ที่แสดงตัวเป็นเจ้าของกรรมสิทธิ์ทางสาธารณะในหมู่บ้าน โดยหวงห้ามให้ใครมาจอดรถบริเวณข้างรั้วบ้าน ที่มีความยาวประมาณ 50 เมตร แม้กระทั่งรถส่งของก็ห้ามจอด รถเพื่อนบ้านก็ห้ามจอด ใครจอดก็ด่าทอด้วยคำไม่สุภาพ ทั้งขับไล่ให้ไปจอดทื่อื่น ทำให้คนในหมู่บ้านสุดทน และอยากทราบว่า เจ้าของบ้านหลังนี้ สามารถหวงห้ามจอดรถบนทางสาธารณะได้หรือไม่

ด้าน เจ้าหน้าที่เทศกิจเทศบาลเมืองหนองปรือ เข้าตรวจสอบ แต่หญิงเจ้าของบ้าน ประกาศลั่น ห้ามให้ใครมาจอดไม่ว่าใครทั้งนั้น ทางเจ้าหน้าที่กลัวเหตุจะบานปลาย จึงให้ทั้งสองฝ่ายแยกย้าย พร้อมนัดทุกฝ่ายมาเจรจากันอีกครั้งในวันนี้ (17 ม.ค.) เพื่อหาข้อสรุปยุติในเรื่องนี้

ข้อมูลใหม่จากแอสตร้าเซเนก้าสำหรับใช้ "กระตุ้นเข็ม 3"

เช็กที่นี่! รวมจุดฉีดวัคซีน รพ.ในชลบุรี ที่เปิด walk in เข็ม 1-3 วันที่ 17-23 ม.ค. 65

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ