สุดแปลกแห่ลง“นะหน้าทอง”แบบเต็มหน้าเสริมดวง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




มีเรื่องราวสุดแปลก คนแห่ไปลง “นะหน้าทอง” แบบเต็มใบหน้าเพื่อเสริมดวงชะตา ที่วัดแห่งหนึ่งในพื้นที่ จ.นนทุบรี จนกลายเป็นที่ฮือฮาบนโลกโซเชียล ทำให้คนแห่ไปทำตามๆกัน ล่าสุดพระพยอม ได้ออกมาเตือนพระที่ทำพิธี นะหน้าทอง ขอให้ไปช่วยทำให้กับกระทรวงพาณิชย์หน่อย เผื่อเศรษฐกิจจะได้ดีขึ้นบ้าง

ประชาชนและเหล่าลูกศิษย์แห่มาทำพิธีลง “นะหน้าทอง” แบบเต็มใบหน้า กับพระครูสมุห์นพดล ปิยธมฺโม ที่วัดศาลารี  จังหวัดนนทบุรี เพื่อเสริมสร้างสิริมงคล หนุนดวงชะตาในด้านเมตตา มหาเสน่ห์ เสริมบารมี และเพิ่มโชคลาภ ทำให้ชีวิตของผู้ที่ได้ถูกลงนะหน้าทองเจริญรุ่งเรือง ซึ่งตอนนี้ทางวัดได้มีการลงนะหน้าทองแบบเต็มทั้งใบหน้าให้กับผู้ที่ต้องการโดยจะต้องทำการจองคิวล่วงหน้าไว้ก่อน เนื่องจากตอนนี้มีผู้ที่เข้ามาทำบุญที่วัดร่วมไปถึงบรรดาลูกศิษย์เข้ามาร่วมทำบุญที่วัดกันอย่างเนียงแน่นทุกวัน 

ฝ่ายปกครอง บุกจับสึก "หลวงพี่" พบเสพยาคากุฏิ

รพ.แม่สอด ขอรับบริจาคโลหิตช่วย "น้องอุ้ม" พยาบาลสาว ประสบเหตุขณะส่งผู้ป่วย

ด้านประชาชนที่มาทำพิธีลงนะหน้าทอง เปิดเผยว่า  ในวันนี้เดินทางมาจากศาลายาเพื่อมาทำบุญที่วัด และก็ได้ให้ทางหลวงพ่อช่วยลงนะหน้าทอง และเขียนยันต์หัวใจมหาเศรษฐีที่ฝ่ามือ เพื่อช่วยในเรื่องของการงาน 

โดยทราบข่าวจากการดูยูทูป และส่วนตัวก็ชอบศาสตร์การเสริมดวงหนุนดวงประเภทนี้อยู่แล้ว จึงมีความเชื่อในเรื่องนี้มาก

ด้าน พระพยอม กัลยาโณ เจ้าอาวาสวัดสวนแก้ว เปิดเผยว่า ตนตั้งข้อสังเกตว่าที่น่าแปลกใจคือคนท้องถิ่นจังหวัดนนทบุรีกลับไม่สนใจและไม่ทราบข่าวด้วยซ้ำ เกี่ยวกับการทำพิธีลงนะหน้าทองแบบเต็มใบหน้า 

แต่กลับใช้วิธีโปรโมทบนโซเชียลเพื่อสร้างกระแส แต่ถ้าการลงนะหน้าทองมันดีจริงๆ ก็ไม่ควรทำกับแค่คน-2คน  ควรจะทำกับทั้งประเทศ โดยเฉพาะกระทรวงพาณิชย์  เพื่อแก้ไขปัญหาสินค้าราคาแพงในช่วงนี้

พระพะยอม ยังบอกอีกว่า ขอเตือนสติปัญญาชาวพุทธ การจะแห่ไปทำอะไรควรคิดให้ดีก่อน ญาติโยมขอให้สติมาอยู่กับเนื้อกับตัวศึกษาให้แน่นอนก่อน ถึงจะเชื่อก็ต้องเรียนรู้ให้แจ่มแจ้ง ไม่งั้นคนก็จะแห่เข้ารกเข้าพงไปตามกัน

 ขณะที่ล่าสุดทางสำนักพระพุทธศาสนาแห่งชาติ จังหวัดนนทบุรี  ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบที่วัดดังกล่าวแล้ว

TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ