เศรษฐีใหม่ !! พ่อค้ากุ้งถูกรางวัลที่ 1 ชุด 5 ใบ รับเงิน 30 ล้านบาท


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เศรษฐีใหม่ หลังออกรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาลงวดประจำวันที่ 17 มกราคม 2565 บางคนถูกรางวัลที่ 1 ถึง 5 ใบ รับเงิน 30 ล้านบาท

ผู้โชคดีรายแรก คือ นางมาลัย แย้มยิ้ม อายุ 51 ปีอยู่ที่จังหวัดสิงห์บุรี หลังถูกรางวัลที่ 1 จำนวน 1 ใบ มูลค่า 6 ล้านบาท ก็รีบไปลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สภ.เมืองสิงห์บุรี

นางมาลัย กำลังพูด คุยอยู่กับมารดา ญาติพี่น้อง และเพื่อนบ้านที่มาแสดงความยินดีที่บ้าน โดยเล่าว่า เปิดร้านขายส้มตำ แต่ปิดร้าน 1 วัน เพื่อไปไหว้พระทำบุญ และได้อธิษฐานว่า ขอให้มีโชคถูกรางวัลที่ 1 จะมาทำบุญเลี้ยงเพลพระทั้งวัด ลอตเตอรี่ที่ถูกรางวัลที่ 1 

รางวัลที่ 1 งวดประวัติศาสตร์ เปิดใจ 'นายตรวจรถไฟ' ก่อนดวงเฮง ซื้อจากถนนนางงาม

ตร.พิจิตร ถูกหวยรางวัลที่ 1 จำนวน 5 ใบ รับเงิน 30 ล้านบาท

นั้นเป็นอายุของสามี 59 หาซื้อได้แค่ใบเดียว ดีใจมาก เงินที่ได้จะนำเงินไปใช้หนี้ และให้แม่กับลูกชายส่วนหนึ่ง ที่สำคัญคือ จะไปทำบุญเลี้ยงเพลพระที่วัดพิกุลทอง ตามที่อธิษฐานกับหลวงพ่อแพไว้ ส่วนที่เหลือก็จะเก็บไว้ ซึ่งจะเปิดร้านขายส้มตำต่อไป

ส่วนที่จังหวัดลพบุรี นาย ทวีศักดิ์ บุญไวย อายุ 42 ปี และ นางจีระนัน อินโพธิ์ อายุ 37 ปี สามีภรรยา ที่ยังอยู่ในอาการตื่นเต้น หลังโชคดีถูกลอตเตอรี่ รางวัลที่ 1 จำนวน 5 ใบ รับเงินรางวัล 30 ล้านบาท

วิธีใช้ “ชุดตรวจ ATK” ด้วยตนเอง เพื่อความถูกต้องแม่นยำในเบื้องต้น

นายทวีศักดิ์ เล่าว่า มีอาชีพค้าขายกุ้งสด อยู่ในตลาดสดเทศบาลเมืองลพบุรี หวังลุ้นเลขท้าย 159 จึงซื้อลอตเตอรี่มา 5 ใบ ซึ่งเป็นเลขทะเบียนรถของพ่อ พอรู้ว่าถูกรางวัลที่ 1 รีบไปหาภรรยา ถึงกลับเป็นลมล้มพับไปด้วยความดีใจ

ส่วนเงินที่ได้จะนำไปใช้หนี้สิน สร้างบ้านให้พ่อแม่ และเก็บเป็นทุนการศึกษาลูกชาย โดยจะยังขายกุ้งเหมือนเดิม

ขณะที่ เศรษฐีใหม่อีกรายมาจากสมาชิกเฟซบุ๊กรายหนึ่ง (Cherry Suntharee) ได้โพสต์ภาพ หญิงผู้โชคดี  ถูกรางวัลที่ 1 จำนวน 2 ใบ ได้รับเงินรางวัล 12 ล้านบาท กำลังยิ้มรับความสุขพร้อมกับเงินก้อนโตที่เป็นรางวัลชีวิต

โดยระบุข้อความว่า “รางวัลที่ 1 งวดนี้ 12 ล้านไปเลย” หลังโพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ไป ก็มีคนที่รู้จักคุ้นเคยเข้ามาแสดงความยินดีกับเศรษฐีป้ายแดงรายนี้ด้วยเป็นจำนวนมาก

ด้าน นางสาว สมใจ คงสิน แม่ค้าขายนมเปรี้ยวยี่ห้อหนึ่ง และยังเปิดแผงขายลอตเตอรี่เป็นอาชีเสริม ในจังหวัดศรีสะเกษ ถ่ายรูปพร้อมกับชูลอตเตอรี่ รางวัลที่ 1 จำนวน 3 ใบ เงินรางวัล 18 ล้านบาท ของลูกค้าซึ่งเป็นญาติกันอาศัยอยู่ที่จังหวัดราชบุรี ที่สั่งซื้อทางออนไลน์ โพสต์เฟซบุ๊กแสดงความยินดีกับลูกค้าคนดังกล่าว

ประสิทธิภาพชุดตรวจ ATK ที่มีวางขายในไทย ในการตรวจหา “โอมิครอน”

แม่ค้าสาว เล่าว่า ดีใจแทนเจ้าของสลากเป็นอย่างมาก จึงถ่ายรูปส่งให้ดู พร้อมแจ้งให้มารับสลากที่จังหวัดศรีสะเกษ ซึ่งกำลังเดินทางเข้า ก่อนจะนำไปขึ้นเงินรางวัลต่อไป

TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ