สาวร่ำไห้ ซ่อมรถ 9 เดือน อู่ทำพังทั้งคัน ด้านอู่ แจงช่างทิ้งงาน หาผู้รับเหมาให้แล้ว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




โลกออนไลน์เเชร์โพสต์ เจ้าของรถถูกชนกว่า 9 เดือน ส่งซ่อมอู่ รถยังซ่อมไม่เสร็จ พบมีอะไหล่ชำรุดเพิ่ม

น.ส.พัชราภรณ์ คุริวงศ์ เจ้าของร้านอาหารทะเล ย่านดอนเมือง ถึงกับร้องไห้ตัดพ้อลงบนเฟซบุ๊ก บอกว่ารถถูกชนมา 9 เดือน ผ่อนฟรีไปเต็มๆ ซ่อมไม่เสร็จสักที ในที่สุดก็พังไปเลยถามหาความรับผิดชอบจากช่าง จากการพูดคุย กับน.ส.พัชราภรณ์ เธอเล่าย้อนไปว่าช่วง 9 เดือนที่แล้ว เธอเอารถไปจอดริมถนน ปรากฏว่ามีรถมาชนด้านท้าย ต้องเปลี่ยนประตูหลัง ตอนแรกตัดสินใจจะเคลมประกันของฝั่งคู่กรณี แต่เจ้าของอู่ในเขตดอนเมืองติดต่อเสนอตัว เธอเห็นว่าอยู่ใกล้บ้าน จึงตอบรับและนำเงินประกันที่ได้จากคู่กรณีจ่ายให้กับเจ้าของอู่ 220,000 บาท

ผู้เสียหาย โวยคดีไม่คืบ จี้ ตร. เร่งจัดการเจ้าของอู่เอารถไปชน 6 ครั้งแล้วเคลมประกัน

เจ้าของอู่ ร้องถูกโจรขโมยรถลูกค้า แถมโดนหลอกเรียกค่าไถ่ 1.5 แสน

หลังจากนั้นผ่านไป 9 เดือน ปรากฏว่านอกจากประตูหลังที่ยังไม่เสร็จแล้ว มีอะไหล่รถชำรุดเพิ่มจำนวนมาก ทั้งท่อไอเสีย ถูกตัดให้สั้น และงุ้มเข้าไปด้านในรถ ตัวรถที่ขึ้นรูปผิดแบบ

นอกจากนี้ด้านหน้ารถหม้อน้ำและพัดลมไอเสียก็พัง เธอโกรธมาก จึงนำเรื่องราวมาโพสต์บนเฟซบุ๊กส่วนตัว รู้สึกเสียใจเพราะโดนคนในครอบครัวด่าทอ เนื่องจากผ่อนค่ารถแต่ไม่ได้ใช้

ทีมข่าวพีพีทีวีลงพื้นที่อู่ซ่อมรถดังกล่าว ตั้งอยู่เขตดอนเมือง มีรถของนางสาวพัชราภรณ์จอดอยู่ด้านในสุด นายพงษ์พันธ์ ประชายืนยง หัวหน้าช่างที่ดูแลรถคันนี้ เปิดเผยว่าตอนที่รถถูกนำมาส่ง อยู่ในสภาพพังยับเยินที่ประตูท้ายฝั่งขวา ไม่สามารถเปลี่ยนอะไหล่ได้ เนื่องจากต้องขึ้นรูปใหม่ทั้งหมด โดยทางอู่จ้างช่างจากภายนอกเข้ามาดำเนินการ แต่ช่างไม่ได้บอกว่าขึ้นรูปไม่ได้ ทำให้เกิดความเสียหาย ประตูหลังไม่สามารถปิดสนิทพอดี นอกจากนี้ท่อไอเสียที่บิดเข้าไปในตัวรถ ก็เกิดจากงานขึ้นรูป ยอมรับว่าอู่ได้ให้เงินค่าจ้างช่างดังกล่าวไปส่วนหนึ่งแล้ว แต่ตอนนี้ยังไม่สามารถติดต่อช่างคนนี้ได้

วิธีใช้ “ชุดตรวจ ATK” ด้วยตนเอง เพื่อความถูกต้องแม่นยำในเบื้องต้น

สถาบันบำราศนราดูร เปิดลงทะเบียนฉีดวัคซีนเข็ม 3 เช็กเงื่อนไขผู้มีสิทธิ

นายพงพันธ์ บอกอีกว่าส่วนความเสียหายด้านอื่น เช่น หม้อน้ำพัง พัดลมไอเสียใช้งานไม่ได้ เกิดจากการที่รถคันนี้มีอายุการใช้งานนานกว่า 3-4 ปีแล้ว มีอะไหล่ที่เสื่อมสภาพตามกาลเวลา ยืนยันว่าไม่ได้เสียหายจากอู่ หลังจากนางสาวพัชราภรณ์โพสต์เรื่องราวลงบนเฟซบุ๊ก ได้มีการพูดคุยกันแล้ว ขณะนี้ตกลงทำสัญญาว่าจะซ่อมทั้งหมดให้เสร็จภายใน 7 วัน

TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ