เจอแล้วด.ช.วัย12หนีไปหาแฟน-มิจฉาชีพสวมรอย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เด็กชายวัย 12 ที่หายออกจากบ้านที่ปทุมธานี ล่าสุดตำรวจแกะพิกัดจีพีเอสจนตามไปพบตัวเด็กแล้ว ซึ่งเด็กบอกว่า ไม่มีใครล่อลวงมา แค่อยากขี่รถมาเที่ยวบ้านแฟนอายุ 16 ปี

ทีมข่าวได้ติดต่อนางธารญา  ซึ่งได้เจอกับน้องโดม ลูกชายวัย 12 ปีที่หายตัวออกจากบ้านไปเมื่อ 16 ม.ค.ที่ผ่านมา พร้อมรถบิ๊กไบค์แล้ว ซึ่งนางธารญา บอกว่าดีใจมากที่เจอลูกชายปลอดภัยดี  พร้อมเล่าว่า หลังลูกชายออกจากบ้านไปพร้อมรถบิ๊กไบค์และเชื่อว่าอาจถูกคนล่อลวงไป เพราะลูกเชื่อคนง่าย 

แต่ล่าสุดเมื่อได้พูดคุยกันลูกชายบอกว่า อยากมาเที่ยวบ้านแฟนอายุ 16 ปี  จึงขี่รถหลายร้อยกิโลเมตรมา โดยไม่มีใครล่อลวง

ด.ช.หายพร้อมจยย.-ขู่ตัดนิ้วโอนเงินแลกตัว

หนุ่มสุดช้ำ แฟนสาวม้งโดนชายอื่นฉุด บังคับแต่งงานตามประเพณี ฝ่ายหญิงโพสต์โต้ไม่จริง

ส่วนสาเหตุที่ตามลูกจนเจอ เพราะหลังตำรวจจับพิกัดจีพีเอสโทรศัพท์ได้ว่าอยู่ในจังหวัดหนองบัวลำภู เธอก็ประสานกับอดีตพี่เขยในพื้นที่ให้ช่วยหาเบาะแสให้ จนมีคนบังเอิญเห็นรถลูกชาย จึงประสานตำรวจในพื้นที่ สภ.ศรีบุญเรืองช่วยหาตัวลูกอีกทางจนพบตัว ก่อนรีบมารับลูกตั้งแต่เมื่อคืน พร้อมปรับความเข้าใจในเรื่องต่างๆกันแล้ว ถือเป็นบทเรียนในการดูแลลูกชาย

 ส่วนกรณีที่มีคนส่งแชทเฟซบุ๊กมาข่มขู่จะตัดนิ้วลูกชายเพื่อขู่ให้เธอโอนเงินให้ อ้างว่าลูกชายอยู่กับตัวเองนั้นล่าสุดเธอตรวจสอบพบว่า คนที่ส่งแชทมาเป็นมิจฉาชีพที่แฝงตัวอยู่ในกลุ่มเฟซบุ๊กต่างๆ เมื่อเห็นเธอนำเรื่องลูกไปโพสต์จึงสวมรอย เพื่อหลอกให้เธอโอนเงินให้ โชคดีที่เธอรู้ทันจึงบอกว่าให้ส่งรูปลูกชายมาเป็นหลักฐานก่อน 

ซึ่งก็พบว่าก่อนหน้านี้ มิจฉาชีพรายนี้ก็ไปหลอกคนอื่นที่มาโพสต์เรื่องโทรศัพท์หายในกลุ่มเช่นกัน โดยทำทีมรับสมอ้างว่าเจอโทรศัพท์ก่อนหลอกให้โอนเงิน  ซึ่งเธอเตรียมไปแจ้งความเอาผิดมิจฉาชีพรายนี้ด้วย

TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ