สุดช้ำ "อิ๋งอิ๋ง"ป่วยมะเร็งระยะสุดท้าย ถูกสามีนอกใจ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สองสามวันมานี้หลายคนคงได้ติดตามข่าวกรณีที่ "อิ๋งอิ๋ง"พิธีกรดังยุค 90 ออกมาเปิดเผยเรื่องราวการป่วยเป็นมะเร็งระยะสุดท้ายของเธอที่หมอบอกว่าอาจอยู่ได้ไม่เกินปีนี้ รวมถึงมรสุมชีวิตครอบครัวหลังเธอเปิดเผยว่า ได้เลิกรากับสามีหลังพบว่านอกใจไปกับหมอนวดกระปู๋ ย้อนไปดูเรื่องราวที่เธอโพสต์ก่อนหน้านี้กัน

"อิ๋งอิ๋ง-ดร.สิทธิณี กิตติสิทโธ" พิธีกรดังยุค 90 และผู้บริหารผู้ผลิตรายการ โพสต์คลิปไว้ เมื่อ 16 ม.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นคลิปที่มีการเผารูปของสามี พร้อมข้อความที่ระบุว่า เป็นอาการของคนหมดรัก..หมดใจ

1.หาเรื่องออกนอกบ้าน..ตลอดเวลา

พอถึงเวลา 4โมงเย็น กระวนกระวาย กระสับกระส่าย อยากออกจากบ้าน ลงทุนไปหาหมอ..บอกเป็นโรค ซึมเเศร้า..ที่เห็นภาพเราป่วยติดเตียง..หมอบอกให้ออกนอกบ้าน

พิธีกรสาว “อิ๋งอิ๋ง” แจ้งจับ 2 พ่อลูก ขโมยเลขบัตรเครดิตเติมเกมออนไลน์

วิธีเตรียม “บ้าน-คอนโด” หากมีสมาชิกต้องแยกกักตัว

หมอบอกว่า..อาการเราอยู่ได้ไม่นาน..เขาก็จะพูดแต่ว่า..หากเราตาย..เขาจะอยู่ยังไง..เขาไม่ถนอมน้ำใจ..คนป่วย..ห่วงแต่ตัวเอง เวลาต้องอยู่ใก้ลๆเรา..จะหงุดหงิดง่าย

2.มีข้ออ้างสารพัด..ที่จะออกนอกบ้าน

 3.ออกนอกบ้าน..จะไม่รับโทรศัพท์

 4.เวลามีโทรศัพท์เข้ามา จะเดินไปรับสายไกลๆ

 5.กลับตี2 ตี3 หากซักถามจะตะคอก ระเบิดอารมณ์ใส่ ด้วยคำพูดหยาบคาย

 6.หากจำเป็นต้องออกไปด้วยกัน จะเดินนำลิ่วเลย เพราะเราเดินช้า ต้องเดินไป พักไป

 7.พูดอะไรจะไม่เข้าหูตลอด

 8.เปลี่ยนไปในทุกมิติ ไม่เข้าใก้ลเรา

 9.ไม่กล้าสบตา เวลาพูดอะไรตรงใจ เดินหนีตลอด

  เลยรู้ตัว..ว่าอาการหมดรัก..มันเจ็บปวดขนาดไหน

จากนั้น อิ๋งอิ๋ง ก็ทยอยโพสต์เรื่องราวของสามี เนื้อหาบางช่วงเล่าว่า หลังแต่งงานกันมา 15 ปี เธอดูแลสามีมาตลอดไม่ให้ทำงานนอกบ้านโดยให้เงินใช้เดือนละ 4-5 หมื่น ให้รถ 2 คัน และให้ค่าน้ำมันทุกสัปดาห์ไม่รวมที่สามีมาขอเบิกต่างหากอีก รวมถึงจ่ายค่าโทรศัพท์ที่สามีใช้คุยกับหมอนวดด้วย และเอาเงินไปปรนเปรอหมอนวด และบอกว่าจากนี้สามีคงต้องไปเริ่มต้นชีวิตใหม่เอง

เธอยังเล่าว่า ช่วง 3 ปีที่ผ่านมาป่วยเป็นมะเร็งระยะสุดท้ายต้องนอนติดเตียง ซึ่งหมอก็บอกให้สามีและน้องทราบว่าเธอมีเวลาน้อยเต็มที อาจอยู่ไม่ถึงสิ้นปีนี้เธอยังคิดว่าอย่างน้อยก็ได้ตายในอ้อมกอดของคนที่เธอรัก แต่หลังมีโทรศัพท์เข้ามา พูดว่า "ที่รักทานข้าวละยังจร้า" ชีวิตก็พังพินาศทันทีเธอยังบอกว่า เสียงของหมอนวดกระปู๋ ยังก้องอยู่ในหูตลอด 

เธอยังโพสต์ว่าไม่พร้อมเจอใครค่ะ เพราะต้องให้คีโม ฉีดกระตุ้นเม็ดเลือดขาวอีก7วัน ซึ่งทรมานมาก และจากนี้ขอใช้ร่างนี้ทำประโยชน์ให้กับสาธารณะ..ไม่มีงานศพ..ขอยกร่างให้สภากาชาด ขอมอบดวงตาขี้เล่นคู่นี้..ให้กับคนที่ต้องการเปิดโลกให้สดใส ขอมอบหัวใจรักที่ซื่อสัตย์แต่แสนบอบช้ำดวงนี้ให้คนที่ต้องการหัวใจสะอาด อวัยวะส่วนต่างๆที่ยังประโยชน์ขอให้ถึงผู้มีจิตกุศลใฝ่บุญ

 ซึ่งหลังเธอโพสต์เรื่องราวจนเป็นข่าวออกไป ก็มีคนใกล้ชิดและแฟนคลับที่เคยติดตามผลงานของเธอเข้าไปให้กำลังใจจำนวนมาก 

ล่าสุด อิ๋งอ้อย สิทธิวดี กิตติสิทโธ น้องสาวของอิ๋งอิ๋ง ออกมาให้ข้อมูลกับสื่อว่า ทราบเรื่องราวของพี่สาวดีและให้กำลังใจมาตลอด ซึ่งสามีของพี่สาวก็ออกจากบ้านไปตั้งแต่ก่อนปีใหม่แล้วส่วนจุดเริ่มต้นของอาการป่วยของพี่สาว

เริ่มจากเป็นมะเร็งปากมดลูก ลามไปต่อมน้ำเหลือง ก่อนไปที่ปอด เข้าสู่ระยะที่ 4 ตอนนี้หมอให้คีโมมาเกิน 20 ครั้งแล้ว

TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ