หมอปลาพร้อมพวกแจ้งจับ“มาดาม” ปมไลฟ์สดด่า


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“หมอปลา” นำ 4 ผู้เสียหายถูกเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับตำรวจ ปอท. หลังถูกผู้หญิงที่แอบอ้างชื่อว่า “มาดาม” แห่งช่องยูทูปช่องหนึ่ง ได้ทำการไลฟ์สดหมิ่นประมาท ซึ่งเป็นความผิดตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ แถมยังท้าทายว่าไม่มีใครจับเธอได้

รายการของช่องยูทูปช่องหนึ่ง ซึ่งมีผู้หญิงเป็นผู้ดำเนินรายการ ด้วยการใส่หน้ากากปกปิดใบหน้าแท้จริง  โดยเรียกแทนตัวเองว่า “มาดาม” จะไลฟ์ด้วยการสร้างประเด็นด่าบุคคลต่างๆ โดยเฉพาะคนที่อยู่ตรงข้ามฝั่ง ลุงพล ทำให้ในวันนี้  นายจีรพันธ์ เพชรขาว หรือหมอปลา พร้อมด้วยผู้เสียหายอีก 3 คนประกอบด้วย  น้ำฟ้า-รภัสสรณ์ ฤทธิธนไพบูลย์ นายกฤษฎา โลหิตดี ทนายโนบิตะ และ เฮียเปี๊ยก ภานุมาศ จิตรวศิรกุล เดินทางนำหลักฐานเข้าแจ้งความกับตำรวจ ปอท. 

เปิดลงทะเบียน Test&Go 1 ก.พ. 65 เข้าไทยได้ทุกประเทศ ตรวจเข้ม RT-PCR 2 ครั้ง

คกก.ควบคุมยาเสพติด มีมติถอด “กัญชา” พ้นรายชื่อ ชง ป.ป.ส. ปลดล็อก 25 ม.ค.นี้

โดยหมอปลาและกลุ่มผู้เสียหาย เปิดเผยว่า วันนี้พวกตนมาแจ้งความดำเนินคดีกับบุคคลที่หมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา หรือนำข้อมูลอันเป็นเท็จเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ โดยผู้หญิงผู้จัดรายการดังกล่าวจะใส่หน้ากากปิดบังใบหน้า และไลฟ์ด่าทอบุคคลต่างๆตามช่องยูทูปต่างๆ 4-5 ช่อง ซึ่งเป็นของเธอคนเดียว  แถมยังท้าทายว่าจะไม่มีวันจับเธอได้ จึงได้รวบรวมพยานหลักฐานมามอบให้พนักงานสอบสวน บก.ปอท.ทำการสืบสวนสอบสวนติดตามจับกุมมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

หมอปลา บอกอีกว่า งานนี้เราจะเล่นงานเอาผิดคนที่อยู่เบื้องหลังทั้งหมด ตั้งแต่คนบริจาคเงินเข้าบัญชีสนับสนุนรายการ คนตัดต่อคลิป ซึ่งตนสงสัยว่าน่าจะเป็นนักร้องค่ายดังยุค 90 คนหนึ่ง ปัจจุบันมาคบกับดารารายหนึ่ง ตนเชื่อว่าการทำงานมีหลายคนร่วมเป็นกระบวนการ และผู้หญิงคนนี้น่าจะเป็นบุคคลเดียวกับที่โดนจับเมื่อตอนช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา เบื้องต้นพนักงานสอบสวนได้รับแจ้งไว้ดำเนินการตามขั้นตอน ก่อนรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อดำเนินคดีทางกฎหมายต่อไป

TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ