สาวญี่ปุ่นสะอื้นไห้ วอนช่วยตามหาแมว มีรางวัลให้ตัวละ 3 หมื่น


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สาวญี่ปุ่น สะอื้นไห้ วอนสังคมช่วยตามหาน้องแมว 2 ตัว หายไปตั้งแต่เดือน พ.ย. ที่ผ่านมา มีรางวัลให้ตัวละ 3 หมื่น ควัก 3 แสนลงทุนขึ้นป้ายใหญ่ประกาศ เพราะรักมาก

เมื่อวันที่ 24 มกราคม 2565 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปพบนางสาวเมย์ และ นางสาวคิมจัง เจ้าของแมวหลังจากที่ได้ขึ้นป้ายมูลค่ารวมเกือบ 3 แสนบาท ตามจุดต่าง ๆ ในพื้นที่ ต.กมลา อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต มีจำนวน 2 ป้ายขนาดใหญ่ 2 ป้ายอยู่บริเวณสี่แยกป่าจาก อ.กะทู้

นางสาวเมย์ เล่าให้ผู้สื่อข่าวว่า ทางเจ้านาย คือนางสาวคิมจัง ได้นำแมวมาจากญี่ปุ่นจำนวน 4 ตัว ย้ายมาอยู่ที่เมืองไทย

 

"เราเที่ยวด้วยกัน" ครม.เห็นชอบกรอบวงเงิน 9,000 ล้านบาท

คนละครึ่ง เฟส 4 เปิดลงทะเบียนรายใหม่ 1 ล้านสิทธิ เริ่ม 10 ก.พ. ใช้จ่าย 17 ก.พ.นี้

 

วันนั้น มีพัสดุจากบริษัทเอกชนเข้ามาส่ง แล้วแม่บ้านลืมปิดประตูรั้ว น้องเลยวิ่งหนีออกไป ตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา 2 ตัว ชื่อ โกมะจังตัวผู้ ตัวเมียชื่อ ทามะจัง เป็นแมวบ้านสัญชาติญี่ปุ่น โกมะจัง อายุ 5 ปี ส่วน ทามะจังอายุ 6 ปี จนถึงตอนนี้ยังหาน้องไม่เจอ แต่เมื่อคืน เห็นคล้ายๆ แต่พอไปดูจริง ๆ ก็น่าจะใช่แต่น้องอาจจะตกใจหนีหาย

เช็กขั้นตอนรับเงินใช้สิทธิคนละครึ่งเฟส 4 - บัตรคนจน

บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ ครม.เติมเงินเข้าบัตรคนจน คนละ 600 บาท แบ่งจ่ายเดือนละ 200 บาท เริ่ม 1 ก.พ.นี้

นางสาวคิมจัง กล่าวทั้งน้ำตา ว่าแมวทั้ง 2 ตัวซึ่งมีความผูกพันกับครอบครัวมาก เลี้ยงมาตั้งแต่ตัวเล็ก ๆ ตั้งแต่แมวทั้ง 2 ตัวได้หายไปประมาณ 2 เดือนแล้ว ทำให้ตนร้องไห้และคิดถึงตลอด เป็นห่วงมาก กลัวจะมีอันตราย ตนรักและผูกพันมาก ฝากถึงคนที่เจอแมวช่วยนำส่งมาให้ด้วย จะมีรางวัลตอบแทนให้ตัวละ 30,000บาท วอนหากพบแมวทั้ง 2ตัว ช่วยแจ้งมาที่คุณเมย์ โทร. 08-3832-1955

TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ