หนุ่มร้องคู่กรณีรับผิดชอบหลังชนแล้วหนี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




มีเรื่องร้องเรียนจากผู้เสียหายคนหนึ่ง หลังถูกรถยนต์ยี่ห้อBMW ชนแล้วหนี บริเวณศูนย์ราชการนนทบุรี ซึ่งขณะนี้ยังไม่มีหลักฐานกล้องวงจรปิดหรือกล้องหน้ารถคันอื่น ที่เห็นทะเบียนชัดเจน เนื่องจากเป็นช่วงเช้ามืด ตำรวจจึงยังไม่สามารถนำคู่กรณีมารับผิดชอบและชดใช้ค่าเสียหายได้

สภาพรถ ของผู้เสียหายที่ถูกรถยนต์ BMW ชนแล้วหนี พบว่าบริเวณกันชนท้ายด้านซ้ายมีรอยยุบเกือบถึงถังน้ำมัน และเบาะฝั่งคนขับชำรุดจากแรงกระแทกอย่างหนัก

ทีมข่าวได้พูดคุยกับนาย อนรรฆบุตร แสงมณี ผู้เสียหาย เล่าว่า วันเสาร์ที่ 22 ม.ค. เวลาประมาณ 03.00น. ระหว่างที่ตนเองกำลังขับรถไปทำงาน โดยใช้เส้นทางถนนรัตนาธิเบศร์ เมื่อขับมาถึงบริเวณสะพานข้ามแยกแคราย ด้านหน้าศูนย์ราชการนนทบุรี พบว่ามีการก่อสร้างทำถนนเหลือหนึ่งเลน ทำให้รถคันหน้าชะลอตัวก่อนที่จะขึ้นสะพาน ตนเองจึงชะลอรถตามระหว่างนั้นก็ได้ยินเสียงเบรกรถดังขึ้น 

มอไซค์ ไล่ล่า “ฟอร์ดน้ำเงิน” ชนแล้วหนี ก่อนหลบขึ้นทางด่วน

สาวเจ้าของ จยย.วอนรถ BMW ชนแล้วหนีที่ขอนแก่นกลับมารับผิดชอบ

 

ก่อนที่รถคันที่เบรกจะชนท้ายรถตนเอง จนไถลไปถึงบริเวณทางขึ้นสะพาน  หลังจากรถถูกชนตนเองมีสติอยู่จึงรีบขับรถจอดข้างทาง และลงจากรถดูความเสียหาย ซึ่งขณะนั้นผู้ก่อเหตุได้ขับหนีไปแล้ว

หลังเกิดเหตุตนเองได้สอบถามคนงานก่อสร้างที่เห็นเหตุการณ์ บอกว่า รถของคู่กรณีเป็นรถยนต์ยี่ห้อBMW สีขาว กรอบไฟหน้าขวาแตกจากการขับชน ซึ่งตรงกับข้อมูลของรุ่นน้องที่ทำงานเล่าว่าขณะขับรถมาหาตนเอง พบรถต้องสงสัยสีขาวยี่ห้อ BMW ไฟหน้าแตก เหมือนลักษณะรถที่คนงานบอก จอดอยู่บริเวณ ถนนงามวงวาน มุ่งหน้าแยกพงษ์เพชร ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นรถของคู่กรณี

เบื้องต้นตนเองมีอาการบาดเจ็บฟกช้ำจากแรงกระแทก เจ็บบริเวณหลังอยู่ ส่วนรถตนเองทำประกันชั้นสามเอาไว้ เนื่องจากปกติขับรถไปทำงานตอนกลางคืนในช่วงที่ไม่ค่อยมีรถเยอะประกันจึงไม่ครอบคลุมค่าใช้จ่ายการซ่อมรถทำให้ตนเองต้องออกค่าซ่อมเองทั้งหมดซึ่งช่างประเมินไว้อยู่ที่ประมาณ 50,000 บาท  ผู้เสียหายบอกว่าที่ตนเองออกมาร้องเรียนเนื่องจากอยากให้ทางคู่กรณีออกมาแสดงความรับผิดชอบเรื่องของค่าซ่อมรถส่วนเรื่องของคดีความนั้นตนเองไม่ติดใจเอาความเพราะมองว่าอุบัติเหตุสามารถเกิดขึ้นได้แต่อยากให้คู่กรณีมีสามัญสำนึก เมื่อเกิดอุบัติเหตุแล้วก็อยากให้ลงมาดูคนเจ็บด้วย

รพ.นพรัตนราชธานี เปิดลงทะเบียนฉีดวัคซีนเข็ม 4 ผ่านเครือข่ายมือถือ เริ่ม 27 ม.ค. 65

สื่อแฉ “โรนัลโด้” ไม่ปลื้มฟอร์ม 2 แข้งแมนฯยูเกมชนะเวสต์แฮม

ส่วนความคืบหน้าคดี ผู้เสียหายได้แจ้งความไว้ที่สภ.รัตนาธิเบศร์แล้ว ซึ่งจากการไล่กล้องวงจรปิดบริเวณจุดเกิดเหตุพบว่ากล้องวงจรปิดของเทศบาลถูกถอดออกไปช่วงที่มีการก่อสร้างถนนรวมถึงจุดที่ยังตั้งกล้องอยู่กล้องวงจรปิดก็ยังไม่เปิดระบบใช้งาน ส่วนกล้องของเอกชนที่จับภาพไว้ได้ก็เห็นเพียงรถแต่ภาพเลขทะเบียนไม่ชัดเจนซึ่งขณะนี้ทางตำรวจกำลังอยู่ในระหว่างการหาหลักฐานเพิ่มเติม เพื่อนำตัวคนผิดมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

      

TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ