ผงะ! ห้องเช่าสุดรก หลังค้างค่าเช่า 2 เดือน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สาวค้างค่าเช่า 2 เดือนล็อกห้องหนีหาย เจ้าของหอพักถึงกับผงะเปิดเห็นสภาพกองขยะสุดแสนสกปรก พบมีแค่ที่นอนที่ดูดีอยู่ที่เดียว

คลิปที่ เพจ ที่นี่ .. บางพลี ได้โพสต์ และระบุข้อความว่า นาทีเจ้าของหอพักเปิดห้อง 412 กิ่งแก้ว ซอย 4 หลังลูกค้าสาวค้างค่าห้องมานานกว่า 2 เดือน ที่พีคที่สุดคือเมื่อคืนวานมีคนบอกว่ายังมานอนอยู่เลย ใช้คำไหนดี อึ้ง ผงะ ตกใจ หรือ ใช้คำไหนบรรยายแทนได้

คลิปนี้ถูกบันทึกโดย เจ้าของหอพักแห่งหนึ่ง เจ้าของหอพักเปิดเผยว่า  ลูกค้าที่มาเช่าห้องอยู่  เช่ามานาน 9 ปีแล้ว ตั้งแต่เรียนจบ จนกระทั่งช่วงเดือนธันวาคม ที่ผ่านมา ลูกค้าไม่จ่ายค่าเช่า

พบสายพันธุ์ย่อยโอมิครอน(BA.2) แล้ว 9 ราย จากผู้เดินทางเข้าประเทศ

ไฟเซอร์เริ่มทดสอบวัคซีนสำหรับป้องกันโอมิครอน

ทางหอพัก จะมีมาตรการตัดน้ำ ตัดไฟ เพื่อให้ผู้เช่าลงมาเคลีย แต่ว่ามาจนถึงตอนนี้ ทางผู้เช่ายังไม่ได้ติดต่อมาชำระ  เมื่อขึ้นไปดูก็พบว่า เจ้าตัวได้ใช้เชือกผูกล็อคประตูเอาไว้ ตนเองจึงตัดสินใจเปิดประตูเข้าไป ก็พบว่า ภายในห้องรกมาก มีทั้งเสื้อผ้า กองขยะ วางอยู่ทุกมุม เมื่อเดินออกไปทางระเบียงก็เจอกับถุงขยะสีดำอีกจำนวนหลายถุง ที่วางซ้อนกันอยู่ อ่างล้างจานเต็มไปด้วยข้าวของที่วางซ้อนกันไว้ ห้องน้ำสกปรก มีหน้ากากอนามัยตกอยู่ นอกจากั้นภายในห้องยังมีใยแมงมุม ขึ้นตามจุดต่างๆ

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปตรวจสอบที่หอพักแห่งนี้ ที่ตั้งอยู่ในซอยกิ่งแก้วซอย 4 ตำบลราชาเทวะ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ และได้พูดคุยกับแม่บ้าน ในหอพัก แม่บ้านเปิดเผยว่า  ทั้งคู่เช่าอยู่ที่นี่มานานหลายปี แต่งตัวดี มีรถมอเตอร์ไซค์ คันใหญ่ขับ อยากกินอะไรก็สั่งเข้ามากิน ไม่คิดว่าสภาพห้องจะเป็นแบบนี้ ตนเองทำงานเป็นแม่บ้านมา 15 ปี ไม่เคยเจอแบบนี้มาก่อน

แม่บ้าน เปิดเผยว่า ระยะหลังไม่เห็นฝ่ายหญิงกลับมาแล้ว แต่ยังเห็นฝ่ายชายกลับมาเป็นประจำ  ซึ่งตอนนี้ ตนเองยังไม่ได้เข้าไปทำความสะอาดห้อง เนื่องจากต้องรอคุยกันก่อนว่าจะทำอย่างไรต่อไป

พบสายพันธุ์ย่อยโอมิครอน(BA.2) แล้ว 9 ราย จากผู้เดินทางเข้าประเทศ

บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ ครม.เติมเงินเข้าบัตรคนจน คนละ 600 บาท แบ่งจ่ายเดือนละ 200 บาท เริ่ม 1 ก.พ.นี้

ด้านเจ้าของหอพัก เปิดเผยว่า ล่าสุดหญิงสาวผู้เช่าได้โทรศัพท์ มา โดยบอกว่า เธอไม่ได้อยุ่ที่นี่มานานกว่า 1 เดือนแล้ว ช่วงหลังปีใหม่มาเห็นสภาพห้องก็ตกใจเหมือนกัน ส่วนผู้ชายที่เดินทางมาพักอยู่นั้น ได้แจ้งว่า ตัวเองได้โอนค่ามัดจำที่จะเช่าห้องนี้อยู่ต่อ ให้ ฝั่งผู้หญิงไปแล้ว ซึ่งตนเองก็ปฏิเสธไปว่าทำแบบนี้ไม่ได้ หากจะมีการโอนมัดจำ หรือเปลี่ยนมือต้องมาคุยกับเจ้าของตึก จะเปลี่ยนตัวผู้เช่าเองไม่ได้ แต่หากต้องการเช่าอยู่ต่อจริง ให้เคลียค่าเช่าที่ค้างไว้เดือนธันวาคมก่อน และ ให้ย้ายไปอยู่ ที่ห้อง 402

TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ