คาเฟ่แมวโมโห ลูกค้าจับแมวปล่อยนอกร้าน หวั่นอันคราย ยันเลี้ยงระบบปิดตลอด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กลายเป็นดราม่าของคนรักแมว เมื่อมีพ่อลูกคู่หนึ่ง เข้าไปสั่งอาหารกินในคาเฟ่แมว แล้วปรากฎว่าพนักงานในร้านมาเห็นภายหลังว่ามีแมวบางตัวไปอยู่นอกร้าน ซึ่งอยู่ติดกับถนนโดยไม่รู้ที่มา จึงขอให้เจ้าของร้านช่วยตรวจสอบวงจรปิด ก็พบพฤติกรรมของพ่อลูกคู่นี้ ที่แทบไม่น่าเชื่อว่า จะเข้ามาใช้บริการคาเฟ่แมว

สุดสะเทือนใจ สาวโยนแมวทิ้งข้างถนน

สาวญี่ปุ่นสะอื้นไห้ วอนช่วยตามหาแมว มีรางวัลให้ตัวละ 3 หมื่น

ผู้ใช้ติ๊กต๊อกรายหนึ่ง โพสต์คลิปวงจรปิด ระหว่างที่2พ่อลูกคู่หนึ่งกำลังนั่งรับประทานอาหารอยู่ในร้านอาหารแห่งหนึ่ง ซึ่งเปิดเป็นคาเฟ่แมว ไม่รู้ว่าพ่อลูกคู่รำคาญแมวภายในร้านหรือไม่ โดยระหว่างนั่งอยู่ภายในร้าน ก็ใช้เท้าถีบแมวบ้าง มีบางจังหวะเดินไล่จับแมวให้ไปอยู่ไกล ๆ ตัวเองบ้าง พฤติกรรมหนักสุดเลย คือ เดินไปจับแมวตัวหนึ่งโยนออกไปนอกร้าน ซึ่งร้านนี้ตั้งอยู่ติดถนนน    

ล่าสุดทีมข่าว PPTV ติดต่อไปยังผู้ใช้ติ๊กต๊อกรายนี้ คือนายชาญณรงค์ คล่องใจชน หรือ โจ้ อายุ 31 ปี เป็นเจ้าของร้าน บ้านไอติมก้นโอ่ง Icecream&Cats Café เล่าว่า เมื่อวานนี้ (26 ม.ค.65) พ่อลูกคู่ดังกล่าวมาถึงร้าน ประมาณ 10 โมงเช้า พนักงานคิดว่าพ่อลูกคู่นี้น่าจะเป็นคนรักแมวเหมือนลูกค้าของที่นี่คนอื่น ๆ ที่เห็นแมวภายในร้านจะมีความสุขมาก จึงไม่ได้คิดอะไร เวลาผ่านไปสักพักพนักงานพบว่าแมวในร้านร้องกันอยู่หน้าประตู จึงเดินไปดู เห็นว่าแมวออกไปนอกร้านก็จับเข้ามา แล้วพนักงานก็โทรมาหาตนขอให้ช่วยดูกล้อง เพราะปกติแมวในร้านจะไม่เคยเดินหรือหนีออกไป พอมาดูกล้องวงจรปิด เห็นคลิปและพฤติกรรมพ่อลูกคู่นี้ ในฐานะเจ้าของร้าน และเป็นคนรักแมวจึงรู้สึกโกธรมาก ไม่เข้าใจว่าทำไมลูกค้าถึงทำแบบนี้ จะตามไปถามก็ถามไม่ได้ เพราะตอนนั้นจ่ายเงินออกไปแล้ว

น้องที่ร้านโทรมาบอกว่าดูกล้องให้หน่อยครับว่าทำไมแมวออกไปข้างนอก ตอนแรกก็คือรู้สึกเฉยๆ คิดว่าแมววิ่งหนีออกไป แต่ปกติแมวตัวนี้จะไม่วิ่งนะครับ พอมาดูกล้อง โกธรมาก คือ อยากจะถามถึงลูกค้าที่เข้ามาแล้วทำแบบนี้ว่า ทำไมถึงทำแบบนี้ แต่ผมก็ยังนึกไม่ออกว่าเหตุผลที่ลูกค้าตอบมามันจะเกิดประโยชน์อะไรกับทางร้าน ก็คือคุณหยิบแมวเรา เอาไปปล่อยบริเวณหน้าร้านทั้ง ๆ ที่เราเลี้ยงระบบปิด ซึ่งอันตรายมากนายชาญณรงค์ กล่าว

 

คุณโจ้ กล่าวต่อว่าเปิดคาเฟ่แมวมา 2 ปี ในร้านมีแมวทั้งหมด 16 ตัว ตัวที่โดนลูกค้าโยนออกนอกร้าน ชื่อน้องเศรษฐี อายุ 8 เดือน เป็นแมวพันธุ์ผสม น้องมีนิสัยขี้อ้อน ใจดี ชอบเข้าหาคน ลูกค้าที่มาก็จะชอบน้อง เล่นกับน้องตลอด และแมวทุกตัวฉีดวัคซีนแล้ว ไม่เคยกัดใคร และที่รู้สึกประหลาดใจอย่างมาก คือทางร้านก็ติดป้ายบอกอยู่แล้วว่าเป็นคาเฟ่แมว ในร้านก็มีแต่รูปแมว ตุ๊กตาแมวทั้งร้าน ซึ่งถ้าไม่ชอบแมวแต่อยากกินอาหารของทางร้าน ก็สามารถบอกทางร้านได้ แต่ทำไมกลับไปทำกับแมวแบบนี้  

 

 

TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ