หมอปลา พาตร.ลุยรวบพระหลอกสาว ทำอนาจาร อ้างไล่คุณไสย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สภ.สามพราน เตรียมส่งตัว อดีตพระรูปหนึ่งในนนทบุรี ฝากขังศาลบ่ายนี้ หลัง ทีมงานของหมอปลาวางแผนกับผู้เสียหาย ติดตั้งกล้องวงจรปิด เอาผิดพระรูปนี้

ทีมงานของนาย จีรพันธ์ เพชรขาว หรือ หมอปลา พังประตูเข้าไปทำลายพิธีอาบน้ำมนต์ไล่ผี ของ อดีตพระณัฐพล ภายในกระท่อมแห่งหนึ่ง จังหวัดนครปฐม  ซึ่งเป็นจังหวะที่ อดีตพระรูปนี้กำลังอยู่ในท่าทางที่ไม่เหมาะสม (ขึ้นคร่อม) ขณะที่หญิงผู้เสียหาย อยู่ในสภาพเปลือย จนทำให้อดีตพระรูปดังกล่าว ถึงกับตกใจรีบลุกออกมา

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นหลังจากที่หมอปลา ได้รับเรื่องร้องเรียน จากผู้เสียหายคนนี้โดยเธอมาขอความช่วยเหลือจากหมอปลา

หมอปลา พิสูจน์เด็ก13 ถูกผีดึงวิญญาณจากร่าง

"พระมหาไพรวัลย์" ยก "หมอปลา" ผู้ดับทุกข์ร้อนช่วยเหลือชาวบ้าน

หลังจากที่เธอไปพบกับอดีตพระสงฆ์รูปนี้ที่วัดในจังหวัดนนทบุรี และทักว่าดวงไม่ดี ถูกทำคุณไสยใส่ และสามีของเธอมีเมียน้อย

จำเป็นต้องทำพิธีไล่ผี ปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย โดยการให้เธออาบน้ำมนต์ ก่อนจะลามมาถึงขั้นให้เธอวีดีโอคอลว่าต้องถอดเสื้อผ้า ดูตำหนิตามร่างกาย เธอจึงอัดคลิปวีดีโอไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะส่งให้หมอปลา

ส่วนเหตุการณ์ ที่เกิดขึ้นในคลิป สืบเนื่องจาก  อดีตพระรูปนี้นัดให้ผู้เสียหาย มาทำพิธีแก้คุณไสยอีกครั้ง โดยนัดที่กระท่อมหลังหนึ่ง ในอำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม เมื่อทีมงานของหมอปลาทราบ ก็นำกล้องวงจรปิด ไปติดไว้เพื่อเก็บหลักฐาน ช่วงประมาณ 07.00 น. กระทั่งช่วงเวลา 10.30 น. อดีตพระณัฐพล ผู้ก่อเหตุ ได้พาผู้เสียหายเข้าไปในกระท่อมเพื่อไปทำพิธี โดยพยายามถอดเสื้อผ้าผู้เสียหาย และใช้มือสัมผัสตามร่างกาย ก่อนจะพยายามขึ้นคร่อมร่างของผู้เสียหาย โดยใช้เวลานาน 30 นาที

ต่อมาหมอปลาและทีมงาน พังประตูเข้าไปช่วยเหลือ ทำให้อดีตพระณัฐพล ตกใจ และเกิดการโต้เถียงกันอยู่พักใหญ่ ซึ่งอดีตพระ ยังคงยืนยันว่า สาเหตุที่ทำไปเพื่อต้องการช่วยเหลือคนจริงๆ ที่ผ่านมายังไม่เคยแก้คุณไสย ให้ใครแบบนี้ ยอมรับว่าสิ่งที่ทำเป็นเรื่องผิด

ส่วนความคืบหน้าทางคดี วันนี้ทีมข่าวพีพีทีวี เดินทางไปที่ สภ.สามพราน พบว่า ญาติมาขอติดต่อยื่นประกันตัว ขณะที่ตำรวจคัดค้านการประกันตัวในชั้นพนักงานสอบสวน เนื่องจากเป็นการกระทำผิดชัดเจน โดยจะนำตัวไปศาลช่วงบ่ายวันนี้ทันที จากเดิมที่จะส่งตัวไปในวันพรุ่งนี้ ส่วนจะได้ประกันตัวหรือไม่ขึ้นอยู่ที่ดุลพินิจของศาลต่อไป

สำหรับ อดีตพระรูปนี้ ล่าสุด ทราบว่าอยู่ที่ วัดใหม่ผดุงเขต อำเภอบางกรวย จังหวัดนนทบุรี ทีมข่าวไปพูดคุยเพิ่มเติมกับ นาย ณรงค์ โสขุมา อายุ72ปี ไวยาวัจกร ระบุว่า พระรูปนี้ บวชมาประมาณ 9 ปีแล้ว  ส่วนนิสัยของท่านอยู่ในวัดก็เป็นปกติเหมือนพระทั่วๆไป แต่หลวงพ่อเคยเรียกท่านมาตักเตือนเรื่องการลงปาฏิโมกข์ในโบสถ์ ตอนนี้หลังจากถูกจับสึก ทาง วัดก็ให้มาเก็บข้าวของและออกจากวัดไป แต่ตอนนี้ยังไม่ได้เข้ามาที่วัด โดยส่วนตัวถ้าทำพฤติกรรมแบบนี้ก็สมควรจะสึกออกไป ส่วนเรื่องดูดวงตนได้ยินข่าวมาเหมือนกัน ว่าชอบดูดวงแต่การทำพฤติกรรมอย่างนี้ตนไม่เคยเห็นกับตา ขณะที่ เจ้าอาวาสวัด เบื้องต้นทราบว่าติดกิจนิมนต์ จึงยังไม่ได้มีความเห็นในเรื่องนี้

TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ