เด้ง หัวหน้าเขาใหญ่ จ้าง "โคโยตี้" จัดเลี้ยงในเขตอุทยานฯ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




อธิบดีกรมอุทยานฯ สั่งย้ายหัวหน้าอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ จ้าง โคโยตี้ จัดเลี้ยงในเขตอุทยานฯ หลังพิธีบวงสรวง เจ้าพ่อเขาใหญ่ พร้อมตั้งกรรมการสอบ

จากกรณีปรากฏข่าวอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ จัดปาร์ตี้งานเลี้ยงหลังงานบวงสรวงเจ้าพ่อเขาใหญ่ เมื่อวันที่ 26 ม.ค.ที่ผ่านมาลักษณะงานไม่เหมาะสม มีจ้างโคโยตี้มาเต้นภายในงานทั้งที่อยู่ในช่วงสถานการณ์โควิด-19 ทำให้ผู้ที่พบเห็นไม่สบายใจ เนื่องจากผิด พ.ร.บ.ควบคุมโรค นั้น

ล่าสุดวันนี้ 28 ม.ค. 2565 นายดำรัส โพธิ์ประสิทธิ์ ผู้อำนวยการสำนักอุทยานแห่งชาติ เปิดเผยว่า นายวราวุธ ศิลปอาชา รมว.ทรัพยากรธรรมชาติฯ (ทส.) สั่งการให้ กรมอุทยานแห่งชาติ สัตว์ป่า และพันธุ์พืช ดำเนินการตรวจสอบอย่างเร่งด่วน

สรรพากรเปิดวิธีคำนวณภาษีนำเข้าวัคซีนโควิด-19 ทางเลือก

ทำตามสัญญา! หนุ่มสุพรรณ ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต เพื่อนจัดโคโยตี้เต้นหน้าศพ

จากนั้น กรมอุทยานฯ ได้รับรายงานจากผู้หวังดีถึงกรณีดังกล่าว จึงได้ทำการตรวจสอบทำให้พบว่าข้อมูลดังกล่าวมีข้อเท็จจริง ก่อนรีบรายงานกับ นายธัญญา เนติธรรมกุล อธิบดีกรมอุทยานแห่งชาติฯ ทราบ กระทั่ง นายธัญญา ได้มีคำสั่ง นายอดิศักดิ์ ภูสิทธิ์วงศานุยุต หัวหน้าอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ด่วนที่สุด แล้วตั้งคณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริงทันที

10 ข้อที่พ่อแม่ควรรู้ ก่อนฉีดไฟเซอร์เด็ก 5-11 ปี มีอะไรบ้าง?

มีรายงานว่า อธิบดีกรมอุทยานฯ จะแต่งตั้ง นายดำรัส โพธิ์ประสิทธิ์ ผู้อำนวยการสำนักอุทยานแห่งชาติทำหน้าที่รักษาราชการแทนหัวหน้าอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ โดยยังไม่แต่งตั้งผู้ใดดำรงตำแหน่งหัวหน้าอุทยานฯ ในขณะนี้ พร้อมยืนยันว่า จะดำเนินการตรวจสอบและลงโทษ โดยไม่ละเว้น

เช็กรายละเอียด คลังโอนเงินเข้าบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ ก.พ. – เม.ย. 65

สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น มีรายงานว่า งานดังกล่าวจะจัดขึ้นหลังพิธีบวงสรวงเจ้าพ่อเขาใหญ่ทุกปี แต่จะเป็นการจัดกิจกรรมอย่างเรียบง่าย แต่ปีนี้หัวหน้าอุทยานฯเขาใหญ่ ได้ว่าจ้างวงดนตรีดังกล่าวพร้อมโคโยตี้มาจัดกิจกรรม โดยเรี่ยไรเงินจาก ผู้ช่วยหัวหน้าอุทยานฯ พร้อมสั่งห้ามเจ้าหน้าที่ทุกคนห้ามถ่ายภาพภายในงานเด็ดขาด ทั้งที่อยู่ในสถานการณ์โรคระบาด ซึ่งถือว่าไม่เหมาะสม

TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ