"ไพรวัลย์" รับได้ หากคนเลิกติดตาม ยืนยัน ไม่ได้ทำอะไรผิด บ่นอยากกลับบ้าน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




"ไพรวัลย์ วรรณบุตร" เผย ยอมรับได้หากคนเลิกติดตาม ยืนยันคำเดิม ไม่ได้ทำอะไรผิด เมินวงการบันเทิง บ่นอยากกลับบ้านเต็มที

เมื่อวันที่ 29 มกราคม 2565 อดีตพระมหาไพรวัลย์ หรือ นายไพรวัลย์ วรรณบุตร ได้โพสต์ข้อความลงเพจเฟซบุ๊กส่วนตัว อีกครั้ง ถึงกรณีกระแสดราม่าร้อน ประกาศลาออกกลางไลฟ์ รายการนินทาประเทศไทย ep.2 ทางช่องยูทูบ NANAKE 555 ของน้าเน็ก เกตุเสพย์สวัสดิ์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา จนทำเอาพิธีกรอีก 3 คน คือน้าเน็ก, ดีเจหมึก วิโรจน์ และ ได๋ ไดอาน่า ออกอาการเหวอไปตาม ๆ กัน เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อค่ำคืนวานนี้

ดราม่า! "ไพรวัลย์" ประกาศลาออกกลางไลฟ์ รายการน้าเน็ก

“ทิดสมปอง – ทิดไพรวัลย์” ควงคู่เปิดเบื้องลึกสาเหตุลาสิกขา

โดย ทิดไพรวัลย์ เผยว่า "ผมมีหลักคิดของผมแค่ว่า ถ้าสิ่งที่ผมเป็นอยู่ตอนนี้ หรือสิ่งที่ผู้คนผิดหวังในตัวผม ไม่ได้เป็นสิ่งที่เกิดจากการที่ผมไปทำร้าย หรือทำลายความปกติสุขในชีวิตของใคร ผมมีสิทธิ์ที่จะเป็น หรือมีสิทธิ์ที่จะเลือกมันได้

วันหนึ่ง แม้ต่อให้ผู้คนเลิกติดตาม และเลิกสนใจผมกันหมด ผมก็คิดว่า นั่นก็ยังเป็นเรื่องที่ไม่ได้ผิดอะไร และมันสามารถเกิดขึ้นได้ เป็นธรรมดา ผมจะยอมรับนะครับ และผมไม่เสียใจ

ในการมีชีวิต ผมสนใจแค่ว่า ผมทำอะไรผิดต่อคนอื่นหรือเปล่า ผมสร้างปัญหาและความเดือดร้อนให้กับชีวิตของใครบ้างไหม ซึ่งแม้ถึงตอนนี้ ผมก็ยังยืนยันกับตัวเองว่า ผมไม่ได้ทำอะไรที่ว่านั้น

ชีวิตผม ผมไม่ได้ต้องการ แค่การทำอะไรก็ได้เพื่อให้ถูกใจคนอื่น หรือทำตามที่คนอื่นต้องการ เพื่อแลกกับงานหรือแลกกับเงิน

ผมดีใจนะครับ ถ้าผมได้ใช้ชีวิตในแบบของผมเอง แม้ชีวิตที่ว่านี้ จะทำให้ผมต้องกลับบ้าน (ซึ่งก็อยากกลับมากแล้วเต็มที) เพื่อไปอยู่กับพ่อแม่หรือญาติพี่น้องที่ผมรักตามอัตภาพอย่างที่ควรจะเป็น

ปล. ผมตอบกับทุกคนที่ถามผมเหมือนกันหมดว่า ผมไม่ได้ต้องการทำงานในวงการ ที่ผมยังรับงาน (ซึ่งก็ต้องขอบคุณที่มีงานให้รับ) และเลือกอยู่กรุงเทพฯ เพราะผมเห็นว่า ได้อยู่ใกล้แม่ เพราะแม่เองก็ยังต้องรักษาตัวที่กรุงเทพฯ เหมือนกัน ผมพูดกับแม่ทุกครั้งว่า หายแล้วกลับบ้านเรานะ ไปทำอะไรก็ได้เล็ก ๆ แต่ได้อยู่บ้านด้วยกัน"

TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ