"อุ๊บ วิริยะ" ไม่ง้อทิดสมปองไลฟ์ขายของ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ดารา นักแสดง และผู้จัดละคร รวมทั้ง นายศรีสุวรรณ จรรยา เลขาธิการ องค์การพิทักษ์รัฐธรรมนูญไทย ไลฟ์ขายกล่องสุ่ม 499 บาท เพื่อการกุศล นำรายได้ซื้อรถพยาบาลถวายวัดประสิทธิเวช อ.องครักษ์ จ.นครนายก ยอมรับเจ็บใจถูกเทการไลฟ์ขายกล่องสุ่มที่ผ่านมา ลั่นเดินหน้างานการกุศลต่อไม่ง้อ พส.คนดัง ยันไม่เกี่ยวกับผลประโยชน์เพราะเป็นงานการกุศล ย้ำทุกคนมาด้วยใจ

การไลฟ์ขายกล่องสุ่มครั้งนี้ต่อเนื่องมาจากช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ที่ทั้งสองคนชวน พส.คนดัง มาร่วมไลฟ์ขายกล่องสุ่มการกุศล เพราะเห็นว่าเป็นคนมีชื่อเสียง ซึ่งก่อนหน้านี้ได้พูดคุยและตกลงกันแล้วว่าเป็นงานการกุศลไม่มีค่าตัว และหลังไลฟ์จบ พส.คนดัง ได้ลบไลฟ์ดังกล่าวออกโดยอ้างว่ามีคอมเมนต์รุนแรงจึงต้องลบออก

นายวิริยะ พงษ์อาจหาญ หรืออุ๊บ วิริยะ เปิดเผยว่าถึงแม้การไลฟ์ขายกล่องสุ่มครั้งนี้จะไม่มี พส.คนดัง ก็ต้องเดินหน้าต่อไป ซึ่งเชื่อว่ากระแสข่าวที่ผ่านมาไม่มีผลด้านลบต่อการทำกิจกรรมแน่นอน

เปิดใจ อุ๊บ วิริยะ - “หมอปลา” คนเคยช่วยเหลือลุงพล

"ศรีสุวรรณ" กล่าวหาแรง 2 พส. อลัชชี ขั้นปาราชิก ร้องมหาเถรสมาคมเอาผิด "พระมหาไพรวัลย์ - พระมหาสมปอง"...

เพราะการทำบุญทุกคนทำด้วยใจ ไม่เกี่ยวกับใครคนใดคนหนึ่ง และถ้าถามถึงความรู้สึกของการโดนเทครั้งที่ผ่านมา ยอมรับว่าเจ็บใจ แต่ตอนนี้ก็ต่างคนต่างอยู่ ต่างคนต่างทำงานของตัวเองจะเป็นการดีที่สุด ซึ่งตนก็เป็นคนพูดจริงทำจริงอยู่แล้ว และเชื่อมั่นการทำงานของตัวเอง และหลังเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว พส.คนดัง ก็ได้คุยกับทีมงานตนเองแล้ว ระบุว่าจะให้ทีมงานดาราไปก้มกราบขอโทษ อุ๊บ วิริยะ  เป็นไปไม่ได้

อากาศวันนี้ อุตุฯ เตือน ฝนตกถล่ม 40 จังหวัดเตรียมรับมือ

จับตารัสเซียเคลื่อนกำลังบุกยูเครน ทองคำวิ่งทะลุ 1,900 ดอลลาร์

อุ๊บ วิริยะ ยังยืนยันว่าเรื่องนี้ไม่เกี่ยวกับผลประโยชน์แน่นอน เพราะงานนี้เป็นงานบุญ ทุกคนมาด้วยใจ ไม่มีค่าตัว // ขณะเดียวกัน นายศรีสุวรรณ จรรยา เลขาธิการองค์การพิทักษ์รัฐธรรมนูญไทย ระบุว่าคนเรารู้หน้าไม่รู้ใจ บางคนภาพลักษณ์อาจจะดูดีแต่พฤติกรรมจะสะท้อนให้เห็นเองว่าใครเป็นอย่างไร

TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ