หนุ่มซิ่งรถวิบากพลาดตกเขาแม่กำปอง ดับ 1 ราย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เกิดเหตุหนุ่มขับรถวิบากพาเพื่อนเที่ยว หมู่บ้านแม่กำปอง แต่พลาดตกหน้าผาสูงชัน กู้ภัยโรยตัวลงช่วยเหลือ พบ เสียชีวิตแล้ว 1 คน อีกคน บาดเจ็บสาหัส

ภาพที่กู้ภัย เข้าตรวจสอบร่องรอย รถจักรยานยนต์ตกข้างทางเป็นหน้าผาลึกกว่า 50 เมตร บริเวณดอยอินเซอ หมู่บ้านแม่กำปอง หมู่ 3 ต.ห้วยแก้ว หลังได้รับแจ้งจากชาวบ้าน เมื่อไปถึงได้ใช้อุปกรณ์กู้ภัยทางสูงโรยตัวลงไปตรวจสอบ ด้วยความยากลำบาก เมื่อโรยตัวลงไปถึงด้านล่างเจ้าหน้าที่พบผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 คน  เจ้าหน้าที่จึงได้ช่วยกันลำเลียงขึ้นมานำส่งรักษาต่อยังโรงพยาบาลแม่ออน

ราคาทองวันนี้ พุ่งอีก 450 บาท สูงสุดรอบปีครึ่ง ทะลุ 2,000 เหรียญ

จับตาเจรจารัสเซีย-ยูเครนรอบ 3 วันนี้

ที่พื้นล่าง ยังพบ รถจักรยานยนต์ Honda รุ่น CRF หมายเลขทะเบียน 2กม 2042 เชียงใหม่ล้มอยู่  และพบร่างผู้เสียชีวิต 1 คน นอนอยู่ใกล้รถจักรยานยนต์ ทราบชื่อภายหลังคือนายกฤษดา เปี่ยมทองคำ อายุ 40 ปี ภูมิลำเนาอยู่ที่ กรุงเทพมหานคร จึงได้ลำเลียงศพผู้เสียชีวิตขึ้นมา

ร.ต.อ.อินชวน ญี่นาง รองสารวัตรสอบสวนสภ.แม่ออน เผย เหตุนี้ได้รับแจ้งค่ำวันที่ 6 มีนาคม จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุดังกล่าว

แก๊งวัยรุ่นไล่ฟันอีกกลุ่ม เหตุแค่มองหน้า

สอบถามเบื้องต้น ทราบว่า ผู้เสียชีวิตเดินทางมาจากจังหวัดกรุงเทพฯ เพื่อที่มาเที่ยวจังหวัดเชียงใหม่ เมื่อเดินทางมาถึงผู้ได้รับบาดเจ็บซึ่งเป็นเพื่อนกัน ได้พาไปเดินทางท่องเที่ยวตามแหล่งท่องเที่ยวต่างๆ จากนั้นได้พากันไปขึ้นกิ่วฝิ่น ซึ่งเป็นสถานที่ท่องเที่ยวขึ้นชื่อของแม่กำปอง จนกระทั่งช่วงเย็นทั้งสองได้ขับรถกลับลงมา แล้วขาดการติดต่อไปไม่สามารถติดต่อได้ เพื่อนๆจึงได้ช่วยกันออกตามหา ซึ่งภายหลังชาวบ้านแม่กำปองที่ทำสวนอยู่ในบริเวณนั้น ได้เห็นสายไฟฟ้าขาดและมีร่องรอยของรถตกลงไปในเหวลึก จึงแจ้งให้กู้ชีพ-กู้ภัยเข้ามาตรวจสอบ

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้มอบหมายให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำร่างผู้เสียชีวิตส่งไปตรวจพิสูจน์อย่างแผนกนิติเวชโรงพยาบาลแม่ออน ก่อนจะได้ประสานญาติให้มารับร่างไปบำเพ็ญกุศลตามพิธีกรรมทางศาสนา ส่วนในเรื่องคดีจะต้องรอผู้ได้รับบาดเจ็บหายดีอีกครั้งหนึ่งถึงจะเชิญตัวมาสอบปากคำ เพื่อหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุที่แน่ชัดอีกครั้งหนึ่งต่อไป

จ่อออกหมายจับ หนุ่มยิงรัว 10 นัดใส่แฟนเก่า

TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ