ทัวร์ลง"พิมรี่พาย"เล่นมุกเป็นเมียปูติน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กลับมาเป็นกระแสดราม่าอีกรอบ สำหรับ พิมรี่พาย แม่ค้าออนไลน์ชื่อดัง ล่าสุดไลฟ์ขายของ และ พูดถึงสงครามรัสเซีย-ยูเครน ในเชิงขบขัน โดยระบุว่า ตัวเองเป็นภรรยา ปูติน ขายน้ำหอมถ้ารบชนะจะรีบส่งของให้ ประเด็นนี้กลายเป็นดราม่าในออนไลน์ เพราะ คนจำนวนมากมองว่า เรื่องสงครามไม่ใช่เรื่องล้อเล่นมีคนบาดเจ็บล้มตายจำนวนมาก

การไลฟ์ขายของของพิมรี่พาย พิมรดาภรณ์ เบญจวัฒนะพัชร์ แม่ค้าออนไลน์ชื่อดัง  โดยการไลฟ์นี้เกิดขึ้นเมื่อ 27 กุมภาพันธ์ มีการพูดถึงสงครามรัสเซีย ยูเครน โดยพูดเล่นว่าตัวเองเป็นภรรยาปูติน ขอความช่วยเหลือให้ลูกค้าซื้อสินค้าของตัวเอง พร้อมบอกว่าหากรบชนะจะรีบส่งของให้

หลังคลิปนี้เผยแพร่ออกไป ถูกวิจารณ์อย่างหนัก โดยเฉพาะในทวิตเตอร์ #พิมรี่พาย กลับมาได้รับความนิยมอีกครั้ง แต่ครั้งนี้เป็นการถูกวิจารณ์ในแง่ลบ เพราะ หลายคนมองว่า เรื่องสงครามไม่ใช่เรื่องล้อเล่น

“พิมรี่พาย” ร่ำไห้ ขอโทษลูกค้า ปมจ้างหมอปลอม ยันรับผิดชอบทุกกรณี

ยูเครน อพยพปชช. 5 พันคน ออกจากเมืองซูมีสำเร็จ หลังโดนปิดล้อมหลายวัน

บางคนยกตัวอย่างว่า มีเด็ก คนแก่ รวมถึงคนอีกจำนวนมาก บาดเจ็บ ล้มตาย และต้องสูญเสียคนในครอบครัวจากสงครามนี้ ขณะที่บางคนมองว่า พิมรี่พาย ทำเรื่องไม่เหมาะสมซ้ำแล้วซ้ำอีก

มีการผูกโยงกับกรณีเก่าที่พิมรี่พายเคยถูกดราม่า ทั้งเรื่องส้มคนรวย ด่าบิวตี้บล็อกเกอร์ และอื่นๆอีกหลายกรณี โดย พิมรี่พายออกมายอมรับว่า ยอดขายสินค้าลดลง

ขณะที่ล่าสุด เมื่อบ่ายที่ผ่านมา พิมรี่พาย ชี้แจง ยืนยันว่า ไม่ได้เจตนานำความตายของเพื่อนมนุษย์มาล้อเล่น พร้อมขอแสดงความเสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น

 

 

TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ