"พิมรี่พาย" เดือด! ถูกโซเชียลวิจารณ์ขาลง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เพิ่งจะผ่านพ้นดราม่าไปหมาดๆ สำหรับ “พิมรี่พาย” แม่ค้าออนไลน์ชื่อดัง จนดันแฮชแท็กคำว่า “#พิมรี่พาย” ขึ้นติดเทรนด์เป็นระยะ ล่าสุด “พิมรี่พาย” กลายเป็นเป้าถูกโจมตีอีกครั้ง หลังไลฟ์สดมีปากเสียงกับสมาชิกโซเชียล ที่เข้ามา วิพากษ์วิจารณ์ว่าเป็นช่วงขาลง

โดยแม่ค้าออนไลน์ชื่อดัง แสดงอาการทุบโต๊ะ-ทุบระฆัง พร้อมพูดตอนหนึ่งว่า ตนเองเป็นแม่ค้าระดับประเทศ  พูดขายของไลฟ์สดต่อหน้าคนเป็นหมื่น ใครมาบอกว่าคนดูน้อยจัง อยากพวกที่เข้ามาวิจารณ์ หัดย้อนดูตัวเอง และระบุว่า ส่วนตัวถ้าจะวิจารณ์ใคร ต้องมั่นใจก่อนว่า ชีวิตมีดีกว่า

เหตุการณ์นี้ เกิดขึ้นเมื่อคืนที่ผ่านมา ในไลฟ์เพจ พิมรี่พายขายทุกอย่าง หลังมีชาวเน็ตรายหนึ่งมาพิมพ์ในแชทว่า “คนดูน้อยจัง” ทำเอาพิมรี่พายเดือดขึ้นมาทันที และด่าสวนกลับคนที่พิมพ์มานานเกือบ 20 นาทีในไลฟ์

ทัวร์ลง"พิมรี่พาย"เล่นมุกเป็นเมียปูติน

“พิมรี่พาย” ร่ำไห้ ขอโทษลูกค้า ปมจ้างหมอปลอม ยันรับผิดชอบทุกกรณี

จากนั้นเจ้าตัวก็ยังคงอารมณ์เสียและด่าใส่คนที่มาว่าต่อ จนกระทั่งหลังผ่านไปเกือบ 20 นาที เจ้าตัวก็ประกาศว่ามียอดคนดู 5 หมื่นคนแล้ว ก่อนจะเริ่มปรับอารมณ์ และกลับมาขายของตามเดิม

“คิวเท” ปล่อยโฮ บอกผิดที่ไว้ใจทีมงาน

ต่อมาเรื่องนี้ก็กลายเป็นกระแสไวรัลขึ้นมาอย่างแรงบนโซเชียล ซึ่งชาวเน็ตก็เข้ามาคอมเมนต์มากมาย ซึ่งก็มีเสียงแตกเป็นสองฝั่ง มีทั้งที่เห็นด้วยกับที่พิมรี่พายด่ากลับเพราะถูกด่าก่อน  กับอีกฝั่งที่ให้ความเห็นเชิงประชดว่าการกระทำดังกล่าวเป็นการสร้างคอนเทนต์ และมองว่าอาจจะเดือดเกินไปหรือไม่ ทั้งที่ในแชทแค่ถามว่าทำไมคนดูน้อยจัง ไม่ได้ถึงว่าพิมรี่พายตกต่ำหรือพิพากษาตามที่เจ้าตัวบอก

สภาพอากาศวันนี้! กรมอุตุฯ เตือน 42 จังหวัด ระวังฝนตก-ลมกระโชกแรง

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ