"ส.ส.เต้" ทำพิธีเซ่นไหว้ดวงวิญญาณ "แตงโม" ขอดลใจหาของ 3 สิ่ง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




"ส.ส.เต้" มงคลกิตติ์ ลุยเดินหน้าตามหาความจริงคดี "แตงโม" ล่าสุด ทำพิธีเซ่นไหว้ดวงวิญญาณดาราสาว ขอให้ช่วยเปิดทางตามหาสิ่งของ 3 อย่าง ไขปริศนาในคดี 

ช่วงสายที่ผ่านมา (21 มีนาคม 2565) ส.ส.เต้ หรือนายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคไทยศรีวิไลย์ ซึ่งเป็นอีกคนที่พยายามออกมาหาหลักฐานในคดีการเสียชีวิตของ “แตงโม นิดา” เดินทางมาที่ท่าเรือพิบูลสงคราม 1 นำเครื่องเซ่นไหว้ ประกอบด้วย ขนมจีน แกงเขียวหวาน ข้าวสวย และไข่ต้ม ที่แตงโมชอบรับประทาน มาทำพิธีไหว้ดวงวิญญาณของแตงโม โดยจุดธูปบอกให้วิญญาณของแตงโม ช่วยเปิดทางให้หาของ 3 อย่าง คือ เสื้อพันเอวสีขาว กระเป๋า และ มีด

"ส.ส.เต้" ตั้ง "ทนายกฤษณะ" ดูแลกฎหมายพรรคไทยศรีวิไลย์ สานต่อคดี "แตงโม"

ตำรวจสั่ง "ปอ-โรเบิร์ต" รายงานตัว สภ.เมืองนนทบุรี ทุก 5 วัน

 

ส.ส.เต้ ระบุว่า ขณะนี้ อยู่ระหว่างตามหาหลักฐานทั้ง 3 อย่าง เพราะถือเป็นหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ที่สำคัญในคดี

ส.ส.เต้ บอกว่า วันนี้มาเซ่นไหว้น้องแตงโม ตรง ๆ ไม่เหมือนคราวก่อนตอน ที่ยังไม่พบร่าง เพื่อให้น้องแตงโม ช่วยเปิดทางให้พบเจอหลักฐานทั้ง 3 อย่าง และตั้งใจว่าปีนี้จะทำบุญกฐินใหญ่เพื่ออุทิศส่วนกุศลให้น้องแตงโม

ขณะที่ พี่ต่อย - ดายศ เดชจบ พี่ชายของแตงโม ได้โพสต์เฟซบุ๊ก ว่า "สุดท้ายแล้วถ้าความยุติธรรมที่เราหวังไว้มันจะไม่เกิดขึ้นจริง ก็ขอให้เขาได้ตาย ๆ ตามกันไปกับความยุติธรรมเราที่หวังไว้ทั้งหมดกับทุก ๆ คนที่เกี่ยวข้องนะครับ สาธุ"  ทำให้มีคนเข้าไปให้กำลังใจ จำนวนมาก อาทิ "กฎแห่งกรรม มีความยุติธรรมเสมอ ต่อให้สร้างบุญทดแทนแค่ไหน ก็ไม่สามารถลดกรรมได้ จะเร็วหรือช้า ขึ้นอยู่กับดวงชะตา ขอให้พี่ใจเย็นรอดู ใครที่ทำน้องพี่ มันรู้อยู่แก่ใจ" 

“เต้-กฤษณะ-อัจฉริยะ”ผนึกกำลังไขคดี “แตงโม” แย้มมีหลักฐาน-ตัวละครใหม่

เด็ก 12 ท้องปริศนา พบผลตรวจ DNA ตรงกับพ่อแท้ ๆ

TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ