กทพ.นัดเจ้าของเก๋งอิฐตกใส่เจรจาพรุ่งนี้ 22 มี.ค. 65


โดย PPTV Online

เผยแพร่




จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กคนหนึ่งโพสต์คลิปวิดีโอ มีก้อนอิฐขนาดใหญ่หล่นลงมาจากใต้ทางด่วนใส่หน้ากระจกรถยนต์ของตน ขณะจอดติดไฟแดงกลางสี่แยกในกรุงเทพมหานคร ซึ่งทางผู้เสียหายออกมาระบุว่า ยังไกล่เกลี่ยค่าเสียหายไม่ลงตัวกับหน่วยงานที่รับผิดชอบ ทำให้ในวันพรุ่งนี้ ทางด้าน การทางพิเศษแห่งประเทศไทย นัดเจรจาตกลงค่าเสียหายอีกครั้งที่ สน.มักกะสัน

ภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณสี่แยกมารยาทดี หรือแยก อสมท. กรุงเทพมหานคร จากคลิปจะเห็นว่าขณะที่ รถยนต์ซูบารุคันสีขาวจอดติดไฟแดงอยู่ จู่ ๆ ก็มีก้อนอิฐขนาดใหญ่หล่นลงมาจากใต้ทางด่วน ทะลุกระจกหน้ารถของผู้เสียหายจนแตกเป็นวงกลมกว้างและมีรอยร้าวไปทั่วแผ่นกระจก แต่โชคดีไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ

นายณัฐวิชช์ จิรวัสกมลเจริญ ผู้เสียหาย บอกว่าเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 6 มี.ค.ที่ผ่านมา ช่วงเวลาประมาณบ่ายโมงครึ่ง ขณะนั้นตนกำลังขับรถมาทำงานคนเดียวจากพระราม 3 ลงทางด่วนพระราม 9

ฝนตกถนนลื่น กระบะเสียหลักพลิกคว่ำ บาดเจ็บ 1

นายกฯ ขอบคุณคนไทยร่วมอวยพรวันเกิดอายุ ครบ 68 ปี

ซึ่งตอนนั้นรถจอดติดไฟแดงอยู่ พอจังหวะไฟเขียวกำลังจะออกตัวก็มีก้อนอิฐขนาดใหญ่หล่นลงมาบนกระจกหน้ารถ ทำให้ตกใจมากเพราะก้อนอิฐมีขนาดใหญ่เท่าหมวกกันน็อค จึงรีบลงจากรถและดูร่องรอยความ

โดยหลังเกิดเหตุผู้เสียหายได้โทรศัพท์ติดต่อ การทางพิเศษแห่งประเทศไทย หรือ กทพ. ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้พามาขอคลิปจากกล้องวงจรปิดและเจรจากันเบื้องต้น

ซึ่ง กทพ. ก็ยอมรับข้อผิดพลาดที่เกิดขึ้นและยินดีชดใช้ค่าทำขวัญให้ แต่หลังจากเคยเจรจาแล้ว แต่ทั้ง 2 ฝ่ายไม่สามารถตกลงได้ ทำให้ช่วงบ่ายวันพรุ่งนี้ (22 มี.ค.2565) การทางพิเศษแห่งประเทศไทย หรือ กทพ.  และ บริษัท ทางด่วนและรถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือ BEM หน่วยงานเอกชนที่ได้สัมปานจาก กทพ. จะนัดเจรจากับผู้เสียหายที่ สน.มักกะสัน ต่อหน้าเจ้าพนักงานเพื่อตกลงค่าเสียหายที่เหมาะสม

ขณะที่ บริษัท ทางด่วนและรถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด (มหาชน)  ได้ดำเนินการตรวจสอบโครงสร้างและดำเนินการแก้ไขรื้อเศษวัสดุที่มีความเสี่ยงตกออกเรียบร้อยแล้ว พร้อมตรวจสอบโครงสร้างเพิ่มเติมในตำแหน่งอื่นๆตรงบริเวณแยกอสมท และมีการดำเนินการแก้ไขในทันทีส่วนในบริเวณทางด่วนเส้นอื่นๆจะมีการตรวจสอบความเรียบร้อยอย่างสม่ำเสมอต่อไป 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ