"ส.ส.เต้ - มงคลกิตติ์" ประกาศยุติบทบาทช่วยเหลือคดี "แตงโม" แล้ว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




"ส.ส.เต้" มงคลกิตติ์ ประกาศขอยุติบทบาทตามหาพยานหลักฐาน ช่วยเหลือคดี "แตงโม" ลั่น ต่อไปเป็นหน้าที่ตำรวจที่ต้องทำต่อ เล็งเปิดศูนย์ร้องทุกข์ไม่เป็นธรรม ช่วยเหลือประชาชน

เมื่อวันที่ 24 มีนาคม 2565 ส.ส.เต้ - มงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ และหัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ ประกาศผ่านเฟซบุ๊ก "จบหน้าที่ชั่วคราว" ในการช่วยตามหาพยานหลักฐานชิ้นใหม่ ในคดีการเสียชีวิตของ "แตงโม นิดา" แล้ว พร้อมเผยว่า เตรียมเปิดศูนย์ช่วยเหลือผู้ไม่ได้รับความเป็นธรรมจากกระบวนการยุติธรรม เร็ว ๆ นี้ เพื่อรับทุกเรื่องของประชาชน 77 จังหวัด

"ส.ส.เต้" ทำพิธีเซ่นไหว้ดวงวิญญาณ "แตงโม" ขอดลใจหาของ 3 สิ่ง

"ส.ส.เต้" ตั้ง "ทนายกฤษณะ" ดูแลกฎหมายพรรคไทยศรีวิไลย์ สานต่อคดี "แตงโม"

 

ระบุว่า #จบ #หน้าที่ชั่วคราว เตรียม เปิดศูนย์ช่วยเหลือผู้ไม่ได้รับความเป็นธรรมจากกระบวนการยุติธรรม พรรคไทยศรีวิไลย์ เร็ว ๆ นี้ รับทุกเรื่องของประชาชน 77 จังหวัด

เปิดวิสัยทัศน์ว่าที่ผู้สมัครผู้ว่าฯกทม. แก้ฝันร้ายคนกรุง

ส่วน คดีน้องแตงโม ผมได้ทำหน้าที่ผู้แทน และภาคประชาสังคมมาพอสมควรแล้ว และได้มอบพยานหลักฐานไปประกอบข้อสังเกตต่าง ๆ แห่งคดี พร้อมเป็นพยานในคดีที่จะเป็นประโยชน์ต่อรูปคดี เพื่อให้เกิดความเป็นธรรม ยุติธรรมต่อน้องแตงโม ครอบครัว fc ประชาชนไทยทุกคน ไปพอสมควรแล้ว

ต่อไปคงเป็นหน้าที่ของตำรวจ และเจ้าหน้าที่ตามกระบวนการยุติธรรม ซึ่งมีหน้าที่โดยตรงกับคดีนี้ จะต้องตอบสังคมให้ได้ในทุกประเด็นให้สิ้นกระแสสงสัย นำคนกระทำความผิดมาลงโทษให้ได้ตามความจริง

ส่วนผมจะไปทำหน้าที่ผู้แทนของประชาชนตามเดิม ในเรื่องอื่น ๆ ของประชาชนที่เข้ามาให้รับผิดชอบ ช่วยเหลือ นำปัญหาสู่การแก้ไขอย่างเป็นรูปธรรม เพื่อประโยชน์ของประเทศชาติและประชาชนต่อไป

เริ่ม 4 เม.ย. ตลท.คุมเข้มหลักทรัพย์ เพิ่มมาตรการกำกับสูงสุด ห้ามซื้อ-ขายหุ้น 1 วัน

ปล : ถ้ามีเหตุไม่ชอบมาพากล ผิดปกติ ของคดีน้องแตงโม จนประชาชนทนไม่ไหว ประชาชนเสื่อมศรัทธา ประชาชนสามารถเรียกร้องมาได้เสมอ ผมพร้อมทีมงานก็พร้อมจะกลับเข้ามาดูแลอย่างใกล้ชิดเหมือนที่เคยปฏิบัติมาครับ

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ