ติดป้ายประชดโจร ตำรวจสั่งปลดป้าย นำตู้แดงติดแทน เร่งติดตามจับกุมตัว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แม่ค้าร้านลาบเมืองยโสธร ติดป้ายประชดโจรขอร้องให้หยุดขโมย ตร.ขอให้ปลดป้าย บอกไม่เหมาะสม นำตู้แดงติดให้แทนกำชับสายตรวจเพิ่มความถี่ออกตรวจป้องกันเหตุ

จากกรณีที่ก่อนหน้านี้มีแม่ค้าร้านลาบแห่งหนึ่ง ซึ่งตั้งอยู่ริมถนนใกล้กับสี่แยกบายพาสวิทยาลัยเทคนิคยโสธร ทนกับพฤติกรรมของคนร้ายไม่ไหว เข้าไปก่อเหตุลักทรัพย์สินภายในร้านลาบอยู่บ่อยครั้ง โดยอาศัยช่วงเวลากลางคืนที่ไม่มีคนเฝ้าร้านแอบย่องเข้าไปลักเอาทรัพย์สินต่างๆ เช่น ถังก๊าซหุงต้ม, หม้อ, อุปกรณ์เครื่องครัว, เครื่องปรุงต่างๆ และสายไฟฟ้าที่ต่อไว้ภายในร้านก็ยังถูกรื้อลักขโมยหายไป

โจรดวงกุด ย่องงัดบ้านหวังขโมยของ โดนสุนัขเห่าใส่ จนเจ้าของบ้านรู้ตัว

สุดงง! โจรมารยาทดีไหว้ศาลก่อนขโมยของ

ซึ่งเข้าไปก่อเหตุไม่ต่ำกว่า 10 ครั้ง เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้วก็ยังไม่สามารถติดตามจับกุมตัวผู้ก่อเหตุได้แม้แต่ครั้งเดียว จึงไม่รู้จะทำอย่างไร กระทั่งได้นำป้ายที่มีข้อความว่า “พอเถอะคุณโจร บ่มีหยั่งให้ลักแล้ว หมดแล้ว ไปทำมาหากินแหน่” ไปติดไว้ที่บริเวณหน้าร้านเพื่อประชด

ล่าสุดวันนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองยโสธร ได้เข้าไปขอร้องให้แม่ค้าร้านลาบ ปลดป้ายดังกล่าวลง พร้อมนำตู้แดงไปติดที่บริเวณร้านให้ และแจ้งว่าจะได้กำชับให้เจ้าหน้าที่สายตรวจของ สภ.เมืองยโสธร เพิ่มความถี่ในการตรวจตราพร้อมกับจะดูแลความปลอดภัยบริเวณร้านลาบอย่างเต็มที่ โดยเฉพาะในช่วงเวลากลางคืนช่วงที่ไม่มีคนเฝ้าร้าน

นางมะลิ มีศิริ อายุ 50 ปี เจ้าของร้านลาบ บอกว่า หลังจากที่ตนได้ขึ้นป้ายขอร้องโจรได้ไม่กี่วัน ก็ได้มีเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาหาที่ร้าน โดยแจ้งว่าได้รับคำสั่งจาก พ.ต.อ.มังกรณ์ กวีกรณ์ ผกก.สภ.เมืองยโสธร ให้มาขอร้องให้ตนปลดป้ายดังกล่าวลงทันที เพราะเห็นว่าไม่เหมาะสม

มะลิ เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจรับปากว่าจะเร่งติดตามจับกุมตัวผู้ก่อเหตุที่เข้าไปลักทรัพย์ภายในร้านให้ได้โดยเร็ว ตนเองจึงยอมปลดป้ายดังกล่าวลงให้

TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ