ลูกจ้างจอมแสบวางยาสลบสำหรับสัตว์ใส่นายจ้าง ขโมยทอง 5 บาท


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจ รวบลูกจ้างสาววางยาสลบนายจ้างเจ้าของร้านทอง ก่อนขโมยทองรวม 5 บาทและหนีไปกบดานที่ห้องพัก

น.ส.ศิรดา เจนนุวัตร อายุ 25 ปี ถูกตำรวจ สน.แสมดำ จับกุมได้ที่ห้องพักย่านถนนจรัญสนิทวงศ์ เขตบางกอกน้อย  กรุงเทพฯ ก่อนนำตัวไปสอบสวนคดีชิงทรัพย์นายจ้างเมื่อกลางดึกวันที่ 23 มี.ค.ที่ผ่านมา การสอบสวนทราบว่า น.ส.ศิรดา เป็นลูกจ้างร้านทองแกรนด์เยาวราช เขตบางขุนเทียน ได้ใช้ยาสลบ ซึ่งเป็นยาน้ำสำหรับสัตว์ ที่สัตวแพทย์ใช้วางยาชาก่อนทำการผ่าตัด ผสมเครื่องดื่มและอาหารให้กับนายจ้างทาน

ร้องติดกล้องในสวนสาธารณะ หลังพบยาสลบสัตว์ในน้ำดื่มนักวิ่ง

เฉลย...เหตุผลที่หมอต้องสั่งต้องงดน้ำ งดอาหารก่อนผ่าตัด

ส่งผลให้นายจ้างเจ้าของร้านทอง 2 ราย ซึ่งเป็นแม่และลูกชาย มีอาการหมดสติ จากนั้น น.ส.ศิรดา จึงได้ลักทรัพย์เป็นสร้อยคอทองคำ หนัก 1 บาท รวม 4 เส้น และสร้อยข้อมือทองคำหนัก 1 บาท อีก 1 เส้น น้ำหนักรวม 5 หลบหนีออกมา

ผู้ต้องหายอมรับ เคยเรียนมหาวิทยาลัยเอกชนย่านรังสิต ถึงชั้นปีที่ 4 แต่เรียนไม่จบ เนื่องจากมีสามีเสียก่อนจึงมาทำงานเป็นลูกจ้างร้านขายทอง กระทั่งปัจจุบันกำลังตั้งครรภ์ลูกในท้องอ่อนๆ กลับมาถูกสามีทิ้ง เลยวางแผนลักทรัพย์นายจ้าง ด้วยการวางยา หวังจะนำทองรูปพรรณไปขายหาเงินทุนเลี้ยงตัวเองกับลูกในท้อง กระทั่งถูกตามจับ

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ยังไม่ปักใจเชื่อคำให้การของ น.ส.ศิรดา โดยหลังจากนี้จะนำตัว เค้นสอบอีกครั้ง ว่ามีผู้สมรู้ร่วมคิดด้วยหรือไม่ และเรียนรู้วิธีการใช้ยาชาสำหรับสัตว์ มาวางยาลักทรัพย์นายจ้างได้อย่างไร ซึ่งทาง พล.ต.ท.สำราญ นวลมา ผบช.น.จะแถลงข่าวอีกครั้งในวันพรุ่งนี้

TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ