แม่โพสต์ตามหาลูกชาย หายตัวลึกลับ 18 วัน หลังฝึกทหารค่ายดังลพบุรี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แม่โพสต์ตามหาลูกชาย ไปเป็นทหารเกณฑ์ที่ลพบุรี หายตัวลึกลับ 18 วัน ไร้การติดต่อ วอนหน่วยงานต่าง ๆ ช่วยตามหา หลังครูฝึกแจ้งว่า ลูกหายออกจากค่ายเมื่อ 11 มีนาคม ที่ผ่านมา

เฟซบุ๊กของคุณแม่ท่านหนึ่งได้โพสต์ข้อความเมื่อวันที่ 27 มี.ค. 65 ว่า “หัวอกคนเป็นแม่ลูกหายไป 17วัน ติดต่อไม่ด้ายเลย แม่ไม่เคยกินอิ่มนอนหลับเลยสักวันเฝ้าแต่รอวันเจอลูก หาลูกไม่เจอก็กลับบ้านพร้อมน้ำตาทุกวัน พอจะมีหน่วยงานไหนช่วยให้หนูเจอลูกด้ายมั่งคะ แม่คิดถึงนิวนะลูก” ซึ่งหากรวมวันนี้ก็ครบ 18 วันแล้วที่หายตัวไป

ในโพสต์มีรูปประกอบ 5-6 รูป เป็นรูปถ่ายของลูกชาย และเสื้อติดชื่อ “พนา เบ็ญจวรณ์” กางเกง เข็มขัดทหาร รองเท้า พร้อมด้วยโทรศัพท์มือถือ 2 เครื่อง พร้อมด้วยสายชาร์ทแบต 

ลูกคนโต “เปี๊ยก โปสเตอร์” ร้องสื่อขอเจอพ่อ เผยถูกน้องสาวกีดกัน เชื่อปมมรดกกว่า 4 ล้าน

วัยรุ่นยิงสนั่นงานแสดงสินค้าย่านหทัยราษฎร์ สาหัส 2 คน

เบื้องต้น น.ส.จุฑารัตน์ มาดหมาย คุณแม่ของทหารนายนี้ เล่าว่า ลูกชายชื่อว่า นายพนา เบ็ญจวรณ์ อายุ 21 ปี บ้านเดิมอยู่ จ.อ่างทอง ไปเป็นทหารเกณฑ์อยู่ที่กองพลปืนใหญ่ จ.ลพบุรี ทางครูฝึกได้แจ้งมาหาแม่ว่า ลูกหายจากค่ายเมื่อ 11 มีนาคม เวลา 04.09 น. ก็เลยช่วยกันตามหา แต่ไม่เจอ

ภายหลังไปพบชุดทหาร พร้อมโทรศัพท์มือถือดังกล่าว ได้คำตอบว่า ลูกชายน่าจะหนีออกจากค่ายไป ส่วนตัวแม่นั้น ยังไม่เชื่อ เพราะว่าถ้าหนีออกจากค่ายทหารจริง ก็ต้องโทรหาแม่ เพราะลูกโทรหาแม่ทุกวัน

ผู้สื่อข่าวได้เดินทางที่บ้าน อ.เมือง จังหวัดอ่างทอง พบนางพรทิพย์ เบญจวรณ์ อายุ 62 ปี ซึ่งเป็นคุณย่าบองนายพนา กำลังเตรียมเสบียงและเอกสาร เพื่อเดินทางไปที่ค่ายทหาร ติดตามหาตัวนายพนา ซึ่งหายตัวไป 18 วันแล้ว พร้อมกับแม่ ซึ่งจะไปติดตามความคืบหน้าในการค้นหาตัวนายพนา ที่ สภ.เมืองลพบุรี ในช่วงบ่ายวันนี้

คุณย่าเล่าอีกว่า นายพนา ได้มาเป็นทหารที่ค่ายนี้ตั้งแต่ปลายปี 2564 ไม่เคยมีปัญหาขัดแย้ง แต่เหมือนมีรายงานว่าพบยาเสพติดอยู่ในตัว จึงอาจทำให้เกิดปัญหาในค่ายทหารได้ ซึ่งยังไม่ทราบข้อเท็จจริง

นายเย็น เบญจวรณ์ อายุ 67 ปี ปู่ของนายพนา บอกว่า เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ผิดสังเกต และอาจถูกลักพาตัวไปได้ หากเป็นเรื่องที่เกี่ยวกับยาเสพติดจริง ห่วงว่าตอนนี้จะเกิดอันตรายกับหลาน

“แม่แตงโม” เตรียมยื่น กมธ. สิทธิฯ ยุติตรวจสอบคดีลูกสาว ด้าน “คุณหญิงหมอพรทิพย์” เชื่อตัวเองคือสาเหตุ

ตร.หนุ่มขับกระบะฝ่าพายุฝน เสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้าดับ

ขณะที่ น.ส.จุฑารัตน์ แม่ของนายพนา บอกว่า ครั้งสุดท้ายที่ติดต่อลูกได้คือวันที่ 11 มีนาคม เพื่อนของนายพนา โทรมาถามว่า นายพนา หนีทหารกลับมาที่บ้านหรือไม่ ก็บอกว่า ไม่ได้มา หลังจากนั้นโทรหานายพนา ก็ไม่ติด ไม่มีสัญญาณ จนช่วงบ่ายมีสัญญาณ ได้คุยกับนายพนาแล้ว บอกให้กลับมาที่ค่าย แต่นายพนาบอกว่า กลัวจะถูกทำโทษ จะหาทางกลับบ้านเอง จากนั้นก็ติดต่อนายพนาไม่ได้อีกเลย ตอนนี้กังวลมาก ว่านายพนา อาจจะเป็นอันตราย อยากฝากผู้บังคับบัญชาระดับสูง ช่วยตามหาลูกจนเจอ ไม่ว่าจะเป็นหรือตายก็ตาม

ช็อก! "วิล สมิธ" ตบหน้าดาวตลกกลางเวทีออสการ์

สรุปผลรางวัล "ออสการ์" ครั้งที่ 94 "วิล สมิธ - เจสสิกา" คว้านำชาย-หญิงยอดเยี่ยม

TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ