หนุ่มช่างภาพ ดีใจความจริงทุกอย่างจะปรากฏ เคสคดีสินสอด 1 ล้านหาย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หนุ่มช่างภาพ เข้าขอบคุณคืนความยุติธรรมคดีสินสอด 1 ล้านหาย ด้านตร.สอบจนรู้ นัดเจ้าบ่าว-เจ้าสาวมาให้ปากคำเมื่อวานนี้ แต่ยังไร้วี่แวว

จากกรณี ช่างภาพ โพสต์เตือนภัยเพื่อนร่วมอาชีพ ไปถ่ายงานแต่ง เงินสินสอด 1 ล้านหาย ถูกลูกค้าเพ่งเล็งให้รับผิดชอบ โดยใช้คำพูดไม่ดีสงสัยช่างภาพ และทีมออร์แกไนซ์ที่เข้าไปจัดงานจนเจ้าตัวต้องออกมายืนยันความบริสุทธิ์ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น 

ล่าสุดเมื่อคืนที่ผ่านมา ที่กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดกำแพงเพชร นายธนา ช่างภาพที่ถูกกล่าวหา ได้เดินทางมาขอบคุณ พ.ต.อ.เอนก จันทร์ศร รองผู้บังคับการภูธรจังหวัดกำแพงเพชร ที่ได้ช่วยเหลือติดตามคดีดังกล่าวอย่างใกล้ชิด 

สาวขอเงินสินสอด 3.2 แสนคืน หายไปขณะเป็นลมล้มกลางถนน

หนุ่มแจ้งความ หมั้นสาวที่เพิ่งคบ 10 วัน สุดท้ายหอบเงิน-ทองหนี ไปอยู่กับสามีเก่า

นายธนา เปิดเผยว่า ดีใจที่ความจริงทุกอย่างจะปรากฏสักที ซึ่งตนเองเชื่อว่าการโพสต์เตือนภัยครั้งนี้ สังคมให้ความสนใจมาก ในส่วนของการฟ้องกลับหากตนไม่ผิดนั้น ตอนนี้ยังไม่คิดจะฟ้องร้อง แต่อย่างใดแค่อยากได้คำขอโทษอย่างจริงใจเท่านั้น ซึ่งตอนนี้ทางฝ่ายเจ้าภาพยังไม่มีใครติดต่อมาหาตนเองเลย

ขณะที่ พ.ต.อ.เอนก จันทร์ศร รองผู้บังคับการภูธรจังหวัดกำแพงเพชร กล่าวว่า "จริงๆตำรวจต้องขอบคุณที่ช่างภาพได้โพสต์เรื่องนี้ให้เป็นอุทาหรณ์ จะได้ไม่ไปเกิดขึ้นกับใครได้อีก หากถูกใส่ร้ายจริงๆ และตอนนี้ขั้นตอนการดำเนินคดีก็ได้ทำการสอบปากคำไปหลายปากแล้ว ยังเหลือทางเจ้าบ่าวเจ้าสาว ที่ทางตำรวจนัดให้เข้ามาเมื่อวานนี้ แต่เจ้าตัวไม่มา  ทางตำรวจก็พยายามติดต่อทางโทรศัพท์อีกรอบก็ยังไม่รับสาย

ในส่วนที่มีกระแสข่าวในตอนนี้ว่าเจ้าบ่าวเจ้าสาวได้สารภาพแล้วนั้น ไม่เป็นความจริง ซึ่งอยากให้ทุกคนรอฟังจากปากเองดีกว่า โดยเจ้าบ่าวเจ้าสาว ไปทำงานอยู่ จ.สระแก้ว ทางตำรวจรู้ข้อมูลทั้งหมดอยู่แล้ว เพียงแต่รอให้ทางเจ้าบ่าวเจ้าสาวออกมาให้ข้อเท็จจริงเองอีกครั้ง

TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ