ตร.รวบแม่เล้า ส่งลูกสาวแท้ๆ-เพื่อนลูก ค้ากามออนไลน์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจปราบปรามการค้ามนุษย์ รวบ 3 แม่เล้า พาลูกสาวแท้ๆ และเพื่อนลูก รับงานค้าประเวณี นานเกือบปี พบหากไม่ทำตามจะทำร้ายร่างกาย

พล.ต.ต.วิวัฒน์ คำชำนาญ ผบก.ปคม. เปิดเผยว่า ปฎิบัติการครั้งนี้สืบเนื่องมาจาก กองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์สืบพบว่ามีการนําภาพเด็กหญิง ที่น่าเชื่อว่ามีอายุต่ำกว่า18 ปี ถูกนํามาโพสต์ขายบริการทางเพศบนสื่อแพลตฟอร์มทวิตเตอร์ ตํารวจจึงได้ล่อซื้อบริการ พบว่าเหยื่อเป็นเด็กหญิง 3 ราย อายุตั้งแต่ 13 -15 ปี จึงได้ให้การช่วยเหลือ และนําตัวเข้าระบบการคุ้มครองเหยื่อจากการค้ามนุษย์

ตร.รวบแม่เล้าส่งลูกสาว-เพื่อนลูก ค้ากามออนไลน์

บุกจับ “เจ๊ริน คาราโอเกะ” ค้ากามเด็กต่ำกว่า 18 ปี

ต่อมา พันตำรวจเอกสุรพงษ์ ชาติสุทธิ์ รองผู้บังคับการ ปคม. ขยายผล พบว่า หนึ่งในกลุ่มเด็กสาว ถูกแม่แท้ๆ ร่วมกับพวก ทําการล่อลวงให้ชวนเพื่อนลูกอีก 2 คน อ้างทํางานขายของออนไลน์ในจังหวัดสระบุรี โดยได้เช่าห้องพักแห่งหนึ่งให้อยู่รวมกัน

ก่อนบังคับเหยื่อให้ขายบริการทางเพศ แก่ลูกค้าที่ติดต่อซื้อบริการผ่านทางทวิตเตอร์ทุกวันผ่านกลุ่มไลน์ชื่อ “น้องรับงาน” แล้วหักเงินส่วนแบ่ง 300-500บาทจากเหยื่อ  ซึ่งหากขัดขืนก็จะถูกทําร้าย ข่มขู่ ด่าทอ จนไม่สามารถขัดขืนได้

ปฏิบัติการครั้งนี้ตำรวจได้กระจายกำลังจับกุมแม่เล้า3คน ใน 3 จุด จุดแรกตำรวจจับน.ส.นารี(สงวนนามสกุล) อายุ 49ปี ซึ่งเป็นแม่แท้ๆ ของหนึ่งในเหยื่อวัย 15 ปี ได้ที่จังหวัดเชียงราย

จุดที่สอง อยู่ใน อ.เสาไห้ จ.สระบุรี ตำรวจจับกุม น.ส.นริสา(สงวนนามสกุล) อายุ 37 ปี ส่วนจุดที่3 เป็นอพาร์ทเมนท์แห่งหนึ่ง ใน อ.บ้านหมอ จ.สระบุรี ตำรวจจับกุม น.ส.ฐิตพัฒน์ (สงวนนามสกุล) อายุ 27ปี พร้อมยึดโทรศัพท์มือถือตรวจสอบแชทหลักฐาน สมุดบัญชีและรถจักรยานยนต์ที่ใช้รับ-ส่งเหยื่อไปตรวจสอบจุดที่3

น.ส.ฐิตพัฒน์ หนึ่งในผู้ต้องหาที่ถูกจับกลุ่มวันนี้ บอกว่าตนเองเป็นคนรู้จักของแม่เด็กที่พาเด็กมาขายบริการ เพราะเคยทำงานที่เดียวกัน ยอมรับว่าตนเองก็ขายบริการจริงและเคยชักชวนเด็กให้ขายบริการด้วย ตามความสมัครใจ ไม่เคยบังคับหรือทำร้ายร่างกาย ซึ่งช่วงแรกที่เพื่อนตัวเองพาลูกสาวมาขายบริการ ตนเองก็เคยเตือนเพราะมองว่าเป็นบาป แต่ตนเองเป็นคนนอกจึงพูดห้ามไม่ได้

สะเทือนขวัญ ด.ญ.วัย 14 ปี วางแผนร่วมกับแฟน ฆ่าแม่และพี่ชายตัวเอง

ชาวบ้าน อ.โพธาราม จุดประทัดฉลองกว่า 1 แสนนัด หลัง “ปารีณา” พ้น ส.ส.

ภายหลังการจับกุมผู้ต้องหาทั้ง 3 คน  ตำรวจปราบปรามการค้ามนุษย์ได้พาตัวผู้ต้องหาขึ้นรถพาไปสอบปากคำเพิ่มเติมที่กองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ ก่อนจะส่งตัวดำเนินคดีฐานความผิดค้ามนุษย์ต่อไป

 

TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ